x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านตากอากาศเย็นสบาย

ข่าว icon icon 13,114
Baan Sita Wan บ้านสีตวัน ปากช่อง - เขาใหญ่... บ้านตากอากาศเย็นสบาย
บริษัท ชาญอิสสระดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่ และได้มีการเปิดให้จองบ้านในงาน Exclusive Presales Day ที่โรงแรม Four Season ไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา 
คำว่า "สีตวัน" นั้นเป็นคำจากภาษาบาลีสองคำ คือ "สีตะ" แปลว่า ความเย็น และ "วัน" แปลว่า ที่พักอาศัย ความหมายโดยรวมก็คงจะหมายถึง "ที่พักอาศัยที่เย็นสบายนั่นเอง" เนื่องจากบ้านสีตวัน มีอากาศที่เย็นสบายตลอดปี วัสดุที่ใช้สร้างบ้าน เป็นวัสดุกันความร้อน นอกจากนั้นตัวโครงการยังอยู่บริเวณ เขาช่อง และเขาใหญ่ ทำให้บ้านสีตวันนั้น เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง
ลักษณะโครงการเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 2 ชั้น แบบ 2-3 ห้องนอน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 27 ไร่ ที่ ปากช่อง-เขาใหญ่  เบื้องต้นคาดว่าจะมีทั้งหมด 50-60 ยูนิต มูลค่าโครงการโดยรวมประมาณ 700 ล้านบาท
สิ่งพิเศษสำหรับโครงการสีตวัน ก็คือ การร่วมมือกันระหว่างบริษัท ชาญอิสสระดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SCG ในการนำนวัตกรรมด้านการก่อสร้างบ้านสำเร็จรูป ที่มีชื่อว่า "SCG-HEIM" มาใช้กับโครงการ ช่วยทำให้ตัวบ้านเย็นด้วยระบบฉนวนกันความร้อนรอบบ้าน พร้อมด้วยระบบ Air Ventilation ช่วยหมุนเวียน และถ่ายเทอากาศภายในบ้าน ทำให้บ้านมีอากาศเย็นสบาย และประหยัดพลังงาน ตอบรับการใช้ชีวิตที่ สะดวกสบาย มั่นใจ และคุ้มค่าอย่างแท้จริง รวมทั้งยังดีสำหรับสุขภาพของผู้อยู่อาศัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

SCG HEIM เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในการก่อสร้างบ้านเพื่อให้ได้ความแม่นยำ มีมาตรฐาน วัสดุคุณภาพสูง, มีระบบความเย็น การหมุนเวียนและระบบถ่ายเทอากาศภายในบ้านที่ดี, ใช้โครงสร้าง Modular เหล็ก SS400 (ตามมาตราฐาน JIS ของญี่ปุ่น) ที่มีความแข็งแกร่งสูง กันสนิม, โครงสร้าง Frame Structure มีน้ำหนักเบา ทำให้ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนหรือต่อเติมในภายหลัง นอกจากนั้นยังมีบริการ After Sales Service พร้อมเข้าเช็คสภาพบ้านในช่วงปีแรก และปีที่ 5 อีกด้วย
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านมี 2 แบบ ให้เลือกคือ บ้านแบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 100-220 ตร.ว.

                                บ้านแบบ 2 ห้องนอน                                                          บ้านแบบ 3 ห้องนอน

ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง มีระบบการถ่ายเทอากาศที่ดี (บ้านแบบ 3 ห้องนอน)

ห้องนอน Master Bedroom พร้อมห้องแต่งตัว (บ้านแบบ 3 ห้องนอน)

ห้องนอนที่ 2 และ 3 (บ้านแบบ 3 ห้องนอน)

Moon Terrace ระเบียงชั้นบนที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติในมุมกว้างได้อย่างสบาย (บ้านแบบ 3 ห้องนอน)
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง
โครงการบ้านสีตวันตั้งอยู่บริเวณ ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา หากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็จะใช้เวลาเพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนั้นยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ บริเวณเขาใหญ่ เช่น ฮอลิเดย์ พาร์ค เขาใหญ่, พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท เขาใหญ่, ฟาร์มโชคชัย, ปาลิโอเขาใหญ่, Smoke House เขาใหญ่ และสถานที่สำคัญต่างๆ ในอำเภอเขาช่อง เช่น โรงพยาบาลปากช่องนานา และศูนย์ Isuzu ปากช่อง

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • Club House
  • สระว่ายน้ำ
  • สวนสาธารณะ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

พื้นที่บริเวณ Club House พร้อมสระว่ายน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ
ราคา 
เริ่มต้นที่ 11,000,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ที่เว็บไซต์ http://www.charnissara.co.th หรือสามารถติดต่อสำนักงานขายได้ที่เบอร์ 090-968-9191-3, E-mail: sitawan@charnissara.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)