x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮมเพดานสูงโปร่ง

ข่าว icon icon 50,791

Gusto กัสโต้ รามคำแหง... ทาวน์โฮมเพดานสูงโปร่ง
บริษัท กัสโต้ วิลเลจ จำกัด (Gusto Village) บริษัทในเครือของ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการ กัสโต้ ทาวน์โฮม รามคำแหง และได้มีการเปิดให้จองสิทธิ์ไปในวันที่ 24-25 พ.ย. 2555 ที่ผ่านมา
ลักษณะโครงการเป็นทาวน์โฮมราคาไม่แพง เพดานสูงโปร่ง มี 4 ห้องนอน, 2-3 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 1-2 คันโครงการมีทาวน์โฮมจำนวน 218 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 44 ไร่ มีมูลค่าโดยรวมประมาณ 458 ล้านบาท


จุดเด่นหลักๆ ของกัสโต้ รามคำแหง คือ เป็นทาวน์โฮมที่มีราคาไม่แพง มีการออกแบบฟังก์ชั่นบ้านที่คำนึงถึงทิศทางของแสง ลม และการหมุนเวียนถ่ายเทอากาศ มีฝ้าเผดานสูงเกือบ 3 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่งสบายตา มีห้องน้ำส่วนตัวในห้องนอนใหญ่ ส่วนของห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ตามต้องการเพื่อการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า
นอกจากนั้นในส่วนของเสาเข็มก็ได้มีการทดสอบความแข็งแรงแบบ Seismic Test  วัสดุที่เลือกใช้ก็เป็นวัสดุที่ดีเทียบเท่ากับมาตรฐานบ้านเดี่ยว เช่น บานประตูหน้าต่าง UPVC, บันไดแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก เป็นต้น
รูปแบบบ้าน
ลักษณะเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น มีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้

แบบที่1 ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 1 คัน

แบบที่2 ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
บริเวณภายในบ้าน

มุมดูโทรทัศน์บริเวณชั้น 1

มีห้องน้ำส่วนตัวในห้องนอนใหญ่

ห้องนอนโปร่ง สามารถรับแสงได้ดี

 ฝ้าเพดานสูงเกือบ 3 เมตร ให้ความรู้สึกที่โปร่งสบาย

 ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ตามต้องการเพื่อการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง
โครงการกัสโต้ ทาวน์โฮม รามคำแหง ตั้งอยู่บริเวณซอยราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) ถนนรามคำแหง (ถนนสุขาภิบาล 3) เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร
ที่ตั้งของกัสโต้ ทาวน์โฮม รามคำแหง ถือได้ว่าเป็นทำเลที่ดี สะดวกต่อการเดินทาง เนื่องจากสามารถเข้าออกได้หลายทาง เชื่อมกับถนนหลายเส้น ไม่ว่าจะเป็น ถ.สุขาภิบาล 3, ถ.รามคำแหง, ถ.วงแหวนรอบนอก (ตะวันออก), มอเตอร์เวย์, ถ.ร่มเกล้า สามารถเดินทางไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวก รองรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม และ โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคตอีกด้วย
นอกจากนั้น กัสโต้ ทาวน์โฮม รามคำแหง ยังใกล้กับสถานที่สำคัญและแหล่งช้อบปิ้งต่างๆ เช่น โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้าฯ, สำนักงานที่ดินเขตบึงกุ่ม, โรงพยาบาลเกษมราษฏร์, บิ๊กซี, โลตัส, โฮมโปร, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และมหาวิทยาลัยรามคำแหง

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะในโครงการ
  • ระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานครบครัน
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV
ราคา
เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.gusto.co.th โทร.1388 หรือ สามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างและสำนักงานขายของโครงการได้ตั้งแต่ เวลา 08.30 -17.30 น.


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)