x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่

ข่าว icon icon 14,185
Villaggio พระราม 2...  ทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่

บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการ Villaggio พระราม 2 ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ปัจจุบันได้มีการเปิดให้จองในช่วงเฟสที่ 2 แล้ว สามารถเข้าอยู่ได้เลย (เฟสแรกขายหมดไปแล้ว)
"For the RISING of the YOUNG จะดีแค่ไหน...ถ้าคุณสามารถเลือกที่จะมีความสุขได้ในแบบของคุณ เพราะที่แห่งนี้เตรียมพร้อมให้คุณเลือกใช้ชีวิต"
สโลแกนดังกล่าวเป็นการสะท้อนว่าโครงการ Villaggio นี้มีความใหม่ และทันสมัย เน้นไปที่คนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องการที่พักอาศัยที่มีดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในราคาที่ไม่แพง
ลักษณะโครงการเป็นทาวน์โฮมราคาย่อมเยา มี 2 ชั้น, 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1-2 คัน มีทาวน์โฮมทั้งหมด จำนวน 496 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 81 ไร่
 

  
บริเวณทางเข้าโครงการ Villaggio พระราม 2

จุดเด่นหลักๆ ของ Villaggio พระราม 2
นอกจากราคาบ้านในโครงการที่ค่อนข้างถูก บนทำเล พระราม2 Magnet ที่ถือได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพในอนาคต โครงการยังมีดีโซน์ผังโครงการได้อย่างลงตัวในคอนเซ็ปต์ Cluster Concept ที่เน้นความเป็นส่วนตัว และร่มรื่นของธรรมชาติทั้งในโครงการและตัวบ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย
รูปแบบบ้าน
ลักษณะเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น มีแบบบ้าน 2 แบบ เนื้อที่บริเวณบ้าน 18-26 ตาราววา และพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร ขึ้นไป
 

 
โครงการ Villaggio พระราม 2 ในช่วงก่อสร้าง


 
บรรยากาศยามเย็นของโครงการ Villaggio พระราม 2

ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง
โครงการ Villaggio พระราม2 ตั้งอยู่บริเวณ ซอยบางกระดี่ 35/1 (ซอยสันติกาญจน์) ถนนบางกระดี่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
ที่ตั้งของโครงการ เชื่อมกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนพระราม2, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนเอกชัย, ทางด่วนเฉลิมมหานคร นอกจากนั้น Villaggio พระราม2 ยังใกล้กับสถานที่สำคัญและแหล่งช้อบปิ้งต่างๆ เช่น โรงเรียนพรพิมพ์, โรงเรียนเลิศหล้า, สน.แสมดำ, บิ๊กซี, จัสโก้, แม็คโคร, โลตัส, โฮมโปร, เซ็นทรัลพระราม2, โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลบางมด และ โรงพยาบาลบางปะกอก 9
 


สาธารณูปโภคภายในโครงการ
- สวนส่วนกลาง
- สระว่ายน้ำ
- ระบบรักษาความปลอดภัย Key Card Access
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ราคา
เริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lh.co.th E-mail: VB@lh.co.th, โทร.1198 หรือสามารถติดต่อสำนักงานขาย  ทุกวันทำการเวลา 09:00-17:30 น.


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)