x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซีฯ แนะนำโครงการ "บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต" บ้านสไตล์ Luxury Nordic ด้วยแนวคิดบ้านเพื่อการพักผ่อน ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

ข่าว icon 8 ก.ย. 60 icon 4,132
เอสซีฯ แนะนำโครงการ "บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต" บ้านสไตล์ Luxury Nordic ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท


โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต บ้านซีรีส์ใหม่จาก SC ASSET ที่เก็บเอาแรงบันดาลใจจากยุโรปตอนเหนือ ด้วยดีไซน์ด้วยกลิ่นอายของสไตล์ Luxury Nordic สร้างสรรค์ให้บ้านทุกหลังมีสไตล์ในบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ภายใต้แนวคิด "Simple & Graceful" หรือเป็น #StaycationsHomes ที่โดดเด่นด้วย 3 องค์ประกอบในการออกแบบคือ
  1. "Harmonic Asymmetry" ความกลมกลืนในความไม่สมมาตรของอาคาร ด้วยการเล่นระดับบ้านที่มีความสูง-ต่ำและขนาดความกว้าง-ยาวที่ไม่เท่ากันช่วยตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานแต่ละห้องที่แตกต่างกัน
  2. "Serenity" ด้วยการเลือกใช้โทนสีธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่น และนุ่มนวลมากกว่าบ้านโมเดิร์นทั่วไป กลิ่นอาย Retro ที่ซ่อนอยู่ในการออกแบบยิ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่แม้อยู่บ้านก็เหมือนได้ไปพักผ่อนที่ยุโรปตอนเหนือ
  3. "Rustic Sense" การตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ทำให้ผู้อาศัยได้ผ่อนคลายในบรรยากาศของ Luxury Nordic ซึ่งเน้นโทนสีอ่อนไปจนถึงสีขาว ทำให้บ้านดูสว่างและอบอุ่น

โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต บนทำเลติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก (รังสิตคลอง 4) อยู่ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวน) และทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมือง โทลเวย์และทางด่วนพิเศษศรีรัช) พร้อมกับในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดง ที่ถนนวิภาวดี และสายสีเขียวเข้มบนถนนพหลโยธิน - ลำลูกกา อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมด้วยศูนย์การค้า สถาบันการศึกษาชั้นนำและโรงพยาบาลต่างๆ ขนาดพื้นที่โครงการกว่า 36 ไร่ จำนวน 132 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท
ด้วยแบบบ้าน 3 แบบให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ ราคาเริ่ม 5.99 ล้านบาท ได้แก่

แบบบ้าน VAREN

แบบบ้าน VINTEREN

แบบบ้าน SOMMEREN
  1. VAREN พื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้า 2 ที่จอดรถ
  2. VINTEREN พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. 5 ห้องนอน 3 ห้องน้า 2 ที่จอดรถ
  3. SOMMEREN พื้นที่ใช้สอย 322 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และ 1 ครัวไทย



พรั่งพร้อมด้วย Facilities สมบูรณ์แบบ อาทิ คลับเฮ้าส์ทรงสูงแบบจั่ว Style Nordic, สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 25 เมตร, ห้องฟิตเนส และห้องสตรีม แยกชาย-หญิง, Main Park ที่ Design เป็นแนวยาวพร้อมลู่จักรยาน ลานจอดรถจักรยาน และลานกิจกรรมที่มีทั้งสนามเด็กเล่นเพื่อรองรับการพักผ่อนของเด็กๆ และครอบครัว และอีกหนึ่งความใส่ใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วย Double Security เข้า-ออกโครงการผ่านระบบ SMART Pass, CCTV กล้องวงจรปิดทั่วโครงการ 28 จุด, สัญญาณกันขโมยในตัวบ้านที่ให้ความอบอุ่นใจตลอดเวลา
เปิดจองโครงการใหม่ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต ในวันที่ 9-10 กันยายน 2560 นี้ ผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่สำนักงานขายโครงการ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sc asset bangkok boulevard รังสิต bangkok boulevard rangsit บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต เอสซีฯ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)