x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญ "Phenomenal 10" บุกตลาดแนวราบ เปิดตัวพร้อมกัน ทาวน์โฮม 10 โครงการใหม่ใจกลางเมือง

ข่าว icon 15 ส.ค. 60 icon 5,006
เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญ "Phenomenal 10" บุกตลาดแนวราบ เปิดตัว ทาวน์โฮม 10 โครงการใหม่


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง เปิดตัวแคมเปญ "Phenomenal 10" สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวทาวน์โฮมแบรนด์ "บ้านกลางเมือง" และ "พลีโน่" 10 โครงการใหม่ 10 ทำเลไฮไลท์ใจกลางเมือง เปิดจองราคาพรีเซลเริ่ม 1.69 - 8.99 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด "จ่ายน้อย คืน 100%" และรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ คงที่ 2.89% นาน 3 ปี ผ่อนต่ำเริ่มต้นเพียงล้านละ 3,400 บาท/เดือน นาน 3 ปี จากธนาคารไทยพาณิชย์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าทาวน์โฮมเอพีที่จองซื้อช่วงพรีเซลวันที่ 19 - 20 สิงหาคมนี้ ณ เซลส์ แกลเลอรี่ แต่ละโครงการเท่านั้น 

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "สินค้าทาวน์โฮมในกลุ่มเซ็กเมนต์กลาง - บนยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด โดยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นสินค้ากลุ่มนี้เป็นสินค้าเพื่อการอยู่อาศัยจริง และที่ผ่านมายังไม่พบว่าความต้องการซื้อลดลงแต่อย่างใด ซึ่ง 'บ้านกลางเมือง' ของเอพีถือครองสัดส่วนผู้นำตลาดไฮเอ็นท์ทาวน์โฮมเป็นอันดับ 1 คิดเป็นสัดส่วนมากถึง 40% ของตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง โดยเอพีมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง เราพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่เน้นย้ำจุดแข็งทั้ง 'การเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง' 'การพัฒนานวัตกรรมดีไซน์และแบบบ้านใหม่ๆ' พร้อมการออกแบบที่หรูหราสอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าครอบครัวเมือง ทั้งหน้ากากบ้านและฟังก์ชั่น การใช้งานภายใน ซึ่งเชื่อมั่นว่าทั้งหมดนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีและช่วยดันยอดขายให้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ รายละเอียดแคมเปญ Phenomenal 10 นอกจากไฮไลท์สำคัญคือ การเปิดตัว 10 โครงการทาวน์โฮมใหม่ 10 ทำเลไฮไลท์ใจกลางเมืองพร้อมกัน ซึ่งประกอบไปด้วย บ้านกลางเมือง ไฮเอ็นท์ทาวน์โฮม 3 ชั้น 4 ทำเลไฮไลท์ ได้แก่ 1) บ้านกลางเมือง สาทร - สุขสวัสดิ์  2) บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว - เสรีไทย 3) บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ - พระราม 5 และ 4) บ้านกลางเมือง รามอินทรา - วัชรพล และ พลีโน่ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น 6 ทำเลไฮไลท์ ได้แก่ 1) พลีโน่ ราชพฤกษ์ 2) พลีโน่ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ 3) พลีโน่ พหลโยธิน - รังสิต 4) พลีโน่ สุขุมวิท - บางนา 5) พลีโน่ รามอินทรา - วงแหวน  และ 6) พลีโน่ พหลโยธิน - วัชรพล ที่นอกจากจะตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดในย่านติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนและสามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทางเชื่อมต่อสู่เมืองแล้ว ยังมาพร้อมแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ผสานความหรูหราและความงามจากธรรมชาติเข้าสู่พื้นที่ภายใน และการบริหารพื้นที่ภายในที่พร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเต็มพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ตลอดจนสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการอยู่อาศัยจริง เหนือระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งทั้ง 10 โครงการ จะมานำเสนอในราคาพรีเซล เริ่มต้นเพียง 1.69 - 8.99 ล้านบาท พิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อ บ้านกลางเมืองและพลีโน่ 10 ทำเลใหม่ ช่วงพรีเซลระหว่างวันที่ 19 - 20 สิงหาคมนี้เท่านั้น
พลาดไม่ได้กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Phenomenal 10 ครั้งแรกของการเปิดตัว 10 ทาวน์โฮมใหม่จากเอพี ใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่ และทางด่วน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมีเพียงครั้งเดียวในรอบปี "จ่ายน้อย คืน100%" และรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ คงที่ 2.89% นาน 3 ปี ผ่อนต่ำเริ่มต้นเพียงล้านละ 3,400 บาท/เดือน นาน 3 ปี จากธนาคารไทยพาณิชย์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในวันที่ 19-20 สิงหาคม นี้ ณ เซลล์ แกลเลอรี่บ้านกลางเมืองและพลีโน่ 10 โครงการใหม่เท่านั้น เปิดจองราคาพรีเซลเริ่มต้นเพียง 1.69 - 8.99 ล้านบาท
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม บ้านกลางเมือง เอพี ไทยแลนด์ pleno พลีโน่ phenomenal 10 baanklangmuang

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)