x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ ปรับเพิ่มเป้าขาย เดินหน้าเปิด 15 โครงการใหม่ พร้อมโชว์นวัตกรรมบ้านแฝดทดแทนบ้านเดี่ยวระดับหรู

ข่าว icon 24 ก.ค. 60 icon 4,821
โกลเด้นแลนด์ ปรับเพิ่มเป้าขาย เดินหน้าเปิด 15 โครงการใหม่ พร้อมโชว์นวัตกรรมบ้านแฝดทดแทนบ้านเดี่ยว

โกลเด้นแลนด์ เผยธุรกิจที่อยู่อาศัยครึ่งปีแรกได้ยอดขายแล้วกว่า 11,000 ล้านบาท ประกาศปรับเพิ่มเป้าขายปีนี้เป็น 20,000 ล้านบาท ยันเป้ารับรู้รายได้ 12,000 ล้านบาท เปิดโครงการใหม่ 15 โครงการ ประเดิมทำเลทองย่านเกษตรนวมินทร์ พร้อมโชว์นวัตกรรมบ้านแฝดที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน 

คุณปิง หรือ คุณแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยผลการดำเนินงานในครึ่งปีแรกว่า บริษัทมียอดขายแล้ว 11,000 ล้านบาท จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 6,600 ล้านบาท หรือสูงกว่าเป้าหมาย 67% ทั้งนี้มีผลมาจาก การเปิด 5 โครงการใหม่ ที่มียอดขายเกินเป้าหมาย 


ทั้ง 5 โครงการเป็นโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ซึ่งเป็นทาวน์โฮมที่ทำยอดขายได้ดีทุกครั้งที่เปิดโครงการ ยอดรวมเฉพาะวัน เปิดจองครั้งแรก (Pre-Sale) 5 โครงการ 3,795 ล้านบาท หรือ 34.5% ของยอดขายทั้งหมด 
ยอดขาย 5 โครงการใหม่ มีดังนี้ โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง 714 ล้านบาท ขายหมดในวันแรก โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง-รัชดา 721 ล้านบาท ขายหมดใน 2 วัน โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง 812 ล้านบาท ขายหมดเฟสแรก ใน 2 วัน โกลเด้น ทาวน์ ๒ สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา 837 ล้านบาท ขายหมดใน 2 วัน และ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ 711 ล้านบาท 
ปรับกลยุทธ์เพื่อพิชิตเป้า ปี 2560 
ปรับเพิ่มเป้าขายใหม่เป็น 20,000 ล้านบาท ยันเป้ารับรู้รายได้ 12,000 ล้านบาท 

เพื่อให้สอดคล้องกับยอดขายที่ทำได้เกินเป้าในครึ่งปีแรกจึงได้ปรับเป้าขายเพิ่มขึ้นในครึ่งปีหลัง จากเดิมทั้งปี 18,000 ล้านบาทเป็น 20,000 ล้านบาท หรือ 11% โดยยังคงยืนยันเป้ารับรู้รายได้เดิม 12,000 ล้านบาท เนื่องจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นเป็นยอดที่ยังไม่สามารถรับรู้รายได้ทั้งหมด จากงานก่อสร้างที่ยังไม่แล้วเสร็จ แต่ทั้งนี้จะทำให้บริษัทมียอดรอโอน หรือ Backlog ในมือมากขึ้น 
ปรับแผนเปิดโครงการใหม่เป็นทั้งปีรวม 15 โครงการ 

เนื่องจากยอดขายในครึ่งปีแรกทำได้เกินเป้าหมาย และบางโครงการยังไม่สามารถเข้าพื้นที่ได้ เพราะติดปัญหาผู้พักอาศัยเดิมยังไม่ย้ายออก จึงปรับแผนเปิดโครงการใหม่ในปี 2560 จากเดิม 21 โครงการ เป็น 15 โครงการ แบ่งเป็น ทาวน์โฮม 13 โครงการ บ้านแฝด 1 โครงการ และบ้านเดี่ยว 1 โครงการ โดยเป็นโครงการใหม่ในครึ่งปีหลัง 10 โครงการ 
กลยุทธ์ครึ่งปีหลัง 
1. เปิดอาณาจักร British Avenue ย่านเกษตรนวมินทร์ 

จากแผนพัฒนาโครงการทำเลทองที่ได้วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ที่จะพัฒนาโครงการใหม่ในครึ่งปีหลังนี้ ที่ย่านเกษตร นวมินทร์ โดยคำนึงถึงปัจจัยที่สำคัญ อาทิ เป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูง เป็นแหล่งชุมชน เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก พัฒนาเป็นโครงการที่มีความหลากหลาย 5 โครงการ เนื้อที่รวม 120 ไร่ จำนวนรวม 950 ยูนิต มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท แบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 โครงการ ทาวน์โฮม 3 ชั้น บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ในระดับราคาต่างๆ กัน ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม 
2. ทำเลเด่นติดรถไฟฟ้าทดแทนคอนโด 
กลยุทธ์เดิมยังที่ยังทำให้ทาวน์โฮมของโกลเด้นแลนด์ ได้รับความนิยม ก็คือ "ยิ่งพิเศษ ชีวิตยิ่งมีความสุข" กับ Function, Facilities, Location, Price บ้านที่มี ฟังก์ชั่นเหนือกว่า สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทำเลดี ราคาโดน กล้าให้ลูกค้าเปรียบเทียบ กับ ของโกลเด้นแลนด์ก่อนตัดสินใจ 
3. นวัตกรรมบ้านแฝด ราคา 4-6 ล้านบาท ทดแทนบ้านในเมือง ราคา 7-10 ล้านบาท 
โครงการบ้านแฝด ที่กำลังมาแรง บริษัทได้สร้างนวัตกรรมบ้านแฝดที่ไม่เหมือนใคร อาทิ 
- สิ่งอำนวยความสะดวกที่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ทั้งซุ้มทางเข้าโครงการ คลับเฮาส์ สวนพักผ่อน
- แบบบ้านใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราสวยสง่า เหมือนคฤหาสน์หลังใหญ่ สไตล์อังกฤษ English Mansion
- เพิ่มฟังก์ชันพิเศษสุดที่ไม่มีใครทำมาก่อน คือ "Dormer" ซึ่งหมายถึง หน้าต่างส่วนที่ยื่นจากหลังคา ซึ่งไม่ได้สร้างขึ้นเพียงแค่เพื่อความสวยงาม แต่ภายในได้จัดสรรให้เป็นส่วนของห้องพระ ที่แสงธรรมชาติสามารถผ่านเข้ามาได้ ทั้งยังช่วยในการระบายอากาศและความร้อนได้เป็นอย่างดี
- อีกฟังก์ชั่นพิเศษ Laundry Glass Room ห้องซักรีดที่ให้ความสะดวกสามารถตากผ้าได้โดยไม่ต้องกลัวฝนตก หรืออาจใช้ตกแต่งเป็นมุมพักผ่อนชมดาว ชมวิวสวนได้ตามต้องการ
- ครบคุ้มกับ 4 ห้องนอน 4 ห้องนํ้า 2 ที่จอดรถ ในราคา 4-6 ล้านบาท
4. ขยายทาวน์โฮมต่างจังหวัดมากขึ้น 
5. บ้านเดี่ยวโฉมใหม่ระดับราคา 20-40 ล้านบาท ทำเลใกล้เมือง 
6. เพิ่ม Segment ตํ่ากว่า 2 ล้านบาท 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-620-6200 เว็บไซต์ www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแฝด โกลเด้นแลนด์ เปิดโครงการใหม่

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)