x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN" Sold Out ใน 2 ชม. กวาดยอดขาย 1,000 ลบ.

ข่าว icon 30 มิ.ย. 60 icon 4,257
"The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN" Sold Out ใน 2 ชม. กวาดยอดขาย 1,000 ลบ.


LPN กลับมาอีกครั้ง หลัง เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น (The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN) ปิดการขายในเวลาอันรวดเร็วเพียง 2 ชั่วโมง ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ใหม่ "The Selected" บนจุดยืนที่แตกต่าง เจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม วางแผนเปิดตัวใหม่อีก 3 โครงการ ย่านพหลโยธิน 32 สาธุประดิษฐ์ และพระราม 3 รวมมูลค่า 8,500 ลบ.

ลุมพินี ทาวเวอร์ : นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า วันเสาร์ที่ผ่านมาบริษัทประสบผลสำเร็จจากการเปิดขายโครงการใหม่ "The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN" จำนวน 307 ยูนิตที่ขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็วเพียง 2 ชั่วโมง คิดเป็นมูลค่า 1,000 ล้านบาท สร้างความยินดีแก่ผู้บริหารและพนักงานเป็นอย่างมาก หลังห่างหายจากบรรยากาศคึกคักมาระยะหนึ่ง โดยบริษัทเชื่อว่าความสำเร็จครั้งนี้เกิดจากศักยภาพทำเล, คุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงการพัฒนาแบรนด์ใหม่ "The Selected" ที่เจาะตลาดกลุ่มนิสิตมหาวิทยาลัยเกษรศาสตร์ นำร่องโครงการใหม่ในย่านเกษตร-งามวงศ์วาน พัฒนา Campus Condo ที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์เจเนอเรชั่นใหม่ในทุกฟังก์ชั่น นำมาสู่โอกาสในการเกาะกุมหัวใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกับความแตกต่างที่เลือกมาอย่างลงตัวทุกการอยู่อาศัยเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจและเจาะกลุ่มลูกค้าที่สามารถเข้าถึงได้จริง 
"The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN" พัฒนาขึ้นบนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนงามวงศ์วาน ระหว่างแยกเกษตรนวมินทร์ (มุ่งสู่ถนนวิภาวดี-รังสิต) และบางเขนตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ห่างจากประตูงามวงศ์วาน 3 ประมาณ 250 เมตรใกล้กับโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย 2 สาย คือ สายสีแดง สถานีบางเขน ประมาณ 500 เมตร และสายสีเขียว สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประมาณ 1.5 กม. แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยเพิ่มศักยภาพทำเลให้มีความน่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาลชั้นนำ สถาบันการศึกษา และมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงรวมถึงอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งงานสำคัญ

"The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN" ได้รับการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด สู่แนวคิดการแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 3 ฟังก์ชั่น WORK ll HEALTH ll PLAY แทรกอยู่ในทุกส่วนของโครงการอย่างกลมกลืน โดยพื้นที่ของ WORK เหมาะสำหรับการนั่งทำงาน หรือร่วมประชุมระดมสมอง เชื่อมต่อเทคโนโลยีให้สอดคล้องกับพื้นที่ใช้งานที่เป็นอิสระในบริเวณชั้น G ทั้งยังมีห้องเรียนรู้ไว้คอยเติมอาหารสมอง ซึ่งเป็นพื้นที่กึ่ง Indoor และ outdoor ออกแบบให้ดูทันสมัย พร้อมจัดที่นั่งให้รองรับทุกอิริยาบถ นอกจากนี้ พื้นที่สวนในบริเวณใกล้เคียงยังเพิ่มการออกแบบบาร์พร้อมที่นั่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำงานท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติเพื่อเติมเต็มความสดชื่น

HEALTH ไฮไลท์การออกแบบอยู่ที่การเนรมิตถนนให้กลายเป็นลู่วิ่งสีน้ำเงินที่โดดเด่นเหมาะสำหรับนักวิ่งทุกวัย ด้วยระยะทาง 200 เมตร พร้อมปักหมุดข้อความการคำนวณตามระยะทางวิ่งว่าสามารถเผาผลาญไปได้กี่แคลอรี่ โดยรอบบริเวณมีสนามสตรีทบาส และจุดพักรถจักรยาน ส่วนสระว่ายน้ำชั้น 5 ออกแบบเป็น Lap Pool สำหรับผู้รักสุขภาพทำให้การออกกำลังกายมีสไตล์และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้น

PLAY สร้างแรงบันดาลใจด้วยการใช้กราฟิกในการออกแบบให้ดูมีชีวิตชีวา ทั้งยังสร้างสรรค์ที่นั่งรอบโครงการด้วยการยกระดับ สามารถนั่งหรือนอนเล่นได้อย่างสบายใจ เน้นการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าและมีความยืดหยุ่นมากที่สุด บริเวณชั้น 19 ยังมีการออกแบบพื้นที่สำหรับนั่งเล่นในรูปแบบของเฉลียง ทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

"The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN" เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 20 ชั้น บนพื้นที่ 2 ไร่เศษ ประกอบด้วยห้องชุด 307 ยูนิต ที่มีขนาดหลากหลาย ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 24-25.5 ตร.ม. 1 ห้องนอน ขนาด 28-34.5 ตร.ม และ 2 ห้องนอน ขนาด 40.5 ตร.ม. เน้นการออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วย New LPN Design ที่แตกต่างอย่างลงตัวกับรูปแบบใหม่  Dorm Type ห้องสไตล์ รูมเมท เพื่อรองรับกลุ่มนักลงทุนที่ปล่อยเช่ากลุ่มนักศึกษา ภายในโครงการโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตร.ม. ใช้เทคนิคทางภูมิสถาปัตย์ออกแบบให้สอดรับกับความต้องการ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัย ทั้งยังนำแนวคิด LPN Smart Life มาผนวกการใช้ชีวิตในแบบดิจิตอล ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่น Internet of Things ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ให้มีความสะดวก ปลอดภัย ทันสมัยครบวงจร
"สำหรับในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 แห่ง ได้แก่ ย่านพหลโยธิน 32 สาธุประดิษฐ์ และพระราม 3 รวมมูลค่า 8,500 ลบ." นายโอภาสทิ้งท้าย
ภาพบรรยากาศในวันเปิดจองโครงการ "The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN"








แท็กที่เกี่ยวข้อง

lpn ลุมพินี คอนโดลุมพินี lumpini “the selected kaset-ngamwongwan

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)