x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อาร์โค่ โฮมออฟฟิศ Arco Home Office Life โฮมออฟฟิศใหม่ล่าสุดจาก รีโว เอสเตท

ข่าว icon 26 มิ.ย. 60 icon 5,738
อาร์โค่ โฮมออฟฟิศ Arco Home Office Life โฮมออฟฟิศใหม่ล่าสุดจาก  รีโว เอสเตท


จากความสำเร็จของโครงการ The Revo ลาดพร้าว 48 โครงการคอนโดโลว์ไลฟ์ สูง 5 ชั้น เดินทางสะดวกใกล้เมืองย่านรัชดาภิเษก สุทธิสาร ในราคาที่คนรุ่นใหม่วัยทำงานสามารถเป็นเจ้าของได้ พัฒนาโดย บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากบริษัทใหญ่ ที่ผันตัวเองออกมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเป็นของตัวเอง โดยโครงการ The Revo ลาดพร้าว 48 ถือเป็นโครงการแรกของทางบริษัท ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก 
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ 
ต่อยอดมาพัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ "Arco (Home.Office.Life)" โฮมออฟฟิศใหม่ล่าสุด ในสไตล์ Modern Contemporary ทำเลเลียบทางด่วนรามอินทรา ใกล้ CDC Crystal Design Center ตั้งอยู่บนถนนโยธินพัฒนา ด้านหลัง Chic Republic ในซอยโยธินพัฒนา 11 จากปากซอยเข้ามาเพียง 300 เมตร โฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านอย่างลงตัว เพื่อเป้าหมายชีวิตและรองรับ Lifestyle เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยและใช้อาคารให้เกิดประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด 
แรงบันดาลใจสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ บนโลกเกิดขึ้นได้จากทุกสิ่งรอบตัวเรา อาร์โค่ โฮมออฟฟิศ คือ ความสมดุลระหว่างชีวิต การทำงาน และความผ่อนคลายในระหว่างวัน ในแบบ Modern Luxury โดดเด่น หรูหรา ทันสมัย ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่มีรสนิยม ให้คุณอิสระ ไปกับพื้นที่ส่วนตัวกว้างขวางกับสถาปัตยกรรมที่ถูกออกแบบด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย

โครงการออกแบบอาคารโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary พัฒนาบนที่ดิน 3 ไร่กว่า จำนวน 25 ยูนิต ถนนเมนกว้าง 11 - 14 เมตร ตัวอาคารพัฒนาบนที่ดิน 24 - 42 ตร.ว. โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ A หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. แบบ B หน้ากว้าง 7.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. และแบบ C หน้ากว้าง 8.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 395 ตร.ม. ตัวอาคารจัดแบ่ง Function จอดรถได้ 4 - 6 คัน ชั้น 1-3 เป็น Office มีห้องน้ำ 3 ห้อง ชั้น 2 มี Breaking Area ส่วนชั้น 4 เป็นพื้นที่พักอาศัยมี 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว และโครงการยังได้เตรียมพื้นที่จอดรถส่วนกลางประมาณ 16 คัน ระบบรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ รปภ. และกล้อง CCTV ควบคุมการเข้า-ออก ด้วยระบบ Smart Card มีการบันทึกการเข้า - ออกของผู้ที่ผ่านเข้าสู่โครงการ

แผนที่โครงการ อาร์โค่ โฮมออฟฟิศ
สำหรับผู้ที่กำลังมองหา โฮมออฟฟิศใหม่บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เชิญแวะชม "Arco(Home. Office.Life)" สูง 4 ชั้น มี 3 แบบให้เลือก พื้นที่คุ้มทุกการใช้สอย เพียง 25 ยูนิต เท่านั้น ในราคาเริ่มต้นที่ 16.5 ล้านบาท 
พิเศษสุด *จองภายในเดือนนี้รับส่วนลดพิเศษ พร้อมระบบบ้านอัจฉริยะ Perfect Smart Home ที่ตอบสนองความต้องการในการทำงานและพักอาศัยของลูกค้าทุกยูนิต  
ชมภาพภาพบรรยากาศโครงการ









สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SALE GALLERY โทร. 084-428-5555, 086-865-6222 เว็บไซต์ www.arcohomeoffice.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รามอินทรา รีโว เอสเตท อาร์โค่ arco home office

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)