x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษา เรียลเอสเตท ลุยเปิดทาวน์โฮมใหม่ พฤกษาวิลล์ 2 โครงการ 2 สไตล์ ทำเลใกล้ทางด่วน เริ่ม 1.69 ล้านบาท

ข่าว icon 14 มิ.ย. 60 icon 6,142
พฤกษา เรียลเอสเตท ลุยเปิดทาวน์โฮมใหม่ พฤกษาวิลล์ 2 โครงการ 2 สไตล์ ทำเลใกล้ทางด่วน เริ่ม 1.69 ล้านบาท


นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในไตรมาสที่ 1 ปี 2560 ภาพรวมตลาดทาวน์เฮาส์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเติบโต 16% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าทั้งปีจะเติบโต 10% ในขณะที่พฤกษา เรียลเอสเตท มีส่วนแบ่งการตลาดทาวน์เฮาส์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลราว 20.6% โดยในปีนี้บริษัทฯ มีแผนเปิดโครงการทาวน์เฮาส์ทั้งสิ้น 39 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 21,800 ล้านบาท"
ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ จะเปิดทาวน์โฮม จำนวน 2 โครงการ 2 ทำเลศักยภาพ ภายใต้แบรนด์ "พฤกษาวิลล์" มูลค่าโครงการ 2,372 ล้านบาท คือ พฤกษาวิลล์ เลียบคลองทวีวัฒนา เปิดจองวันที่ 17-18 มิ.ย. นี้ และ พฤกษาวิลล์ เพชรเกษม 91-93 เปิดจองวันที่ 24 - 25 มิถุนายน 2560 นี้

พฤกษาวิลล์ เลียบคลองทวีวัฒนา

พฤกษาวิลล์ เพชรเกษม 91-93
ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนสุดยอดทำเลติดถนนใหญ่ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120-140 ตร.ม. ออกแบบภายใต้แนวคิด Zen ที่ดีไซน์โปร่งโล่งและรับมุมมองธรรมชาติ ให้บ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนทั้งครอบครัว โดดเด่นด้วยอิสระการเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ ประหยัดพลังงานไปกับหน้าต่างและประตูที่ใช้กระจกตัดแสง ช่วยลดความร้อนและรังสียูวี พร้อมประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่พิเศษที่เปิดมุมมองกว้างรับแสงธรรมชาติและถ่ายเทอากาศได้อย่างดี ใช้บันไดไม้จริง เพื่อให้คุณสัมผัสความสบายตามธรรมชาติ

ทำเลติดถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ง่ายทุกการเดินทางด้วยเส้นทางใกล้โครงข่ายคมนาคม และ ถนนสายหลัก อาทิ ถนนบรมราชชนนี, แยกทศกัณฐ์, ใกล้ทางยกระดับ ปิ่นเกล้า - นครชัยศรี อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย ช่วงบางแค-พุทธมณฑลสาย 4 (โครงการในอนาคต) ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท
ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 86 - 98 ตร.ม. ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Neo-Renaissance Style ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์และรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป มีความเรียบหรู อบอุ่น ยิ่งใหญ่ มีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งผสานเข้ากับดีไซน์ในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่ง ของบ้าน ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง Enlarge-High window ที่เปิดรับแสงธรรมชาติ เพิ่มความสวยงามและความสูงของชั้นบน จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ด้วยห้องนอนถึง 4 ห้องนอน

สะดวกทุกการเดินทางด้วยการคมนาคมบนเส้นทางสายหลัก เชื่อมเข้าถนนเพชรเกษม ด้วยถนนพุทธมณฑล สาย 2,3,4,5 เชื่อมต่อจุดหมายโดยรอบด้วยถนนกาญจนาภิเษก และใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ท่าพระ-พุทธมณฑล สาย 4 (โครงการในอนาคต) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท
ทั้ง 2 โครงการ ออกแบบจัดเตรียมโครงสร้างรั้วหลังบ้านที่มีความสูงเพิ่มขึ้นจากรั้วทั่วไป เพื่อความปลอดภัยในการอยู่อาศัยของลูกบ้าน พร้อมกับเพิ่มโครงสร้างความยาวเสาเข็มหลังบ้านเท่ากับตัวบ้าน เพื่อให้มีความแข็งแรงปลอดภัยของตัวบ้าน อีกทั้งยังเติมเต็มชีวิตวันพักผ่อนในการใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียว ที่ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้สูดหายใจได้เต็มปอด พร้อมลู่วิ่งรอบสวนส่วนกลาง และทางจักรยาน ให้ได้ใช้ชีวิตได้ทุกไลฟ์สไตล์ อุ่นใจทุกปลอดภัย ในการเข้า-ออก โครงการ ด้วยระบบ Auto Access Card และระบบประตูล็อก 2 ชั้น กล้องวงจรปิด CCTV ที่ทางเข้าหลัก พร้อมจุด Check Point ด้วยเครื่องสแกน และ Security Guard ที่ดูแลตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการเปิดให้ผู้ที่สนใจ ลงทะเบียนจองรับสิทธิ์ VIP รับส่วนลดทันที 10,000 บาท พร้อมลุ้นรับรางวัล Lucky Draw Samsung galaxy S8 1 รางวัล และ Gift Card Starbucks มูลค่า 200 บาท จำนวน 20 รางวัล ภายในงาน
ลงทะเบียน พฤกษาวิลล์ 85 เลียบคลองทวีวัฒนา ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
ลงทะเบียนพฤกษาวิลล์ เพชรเกษม 91-93 ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา พฤกษาวิลล์ pruksa พฤกษา เรียลเอสเตท

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)