x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล จัดหนักส่งแคมเปญ "SUPER SAVE คุณจอง...เราจ่ายหมด" วันที่ 27 - 28 พ.ค. นี้เท่านั้น

ข่าว icon 24 พ.ค. 60 icon 3,759
ลลิล จัดหนักส่งแคมเปญ "SUPER SAVE คุณจอง...เราจ่ายหมด" วันที่ 27 - 28 พ.ค. นี้เท่านั้น


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เดินหน้ารุกตลาดไตรมาส 2 หลังยอดขายเติบโตต่อเนื่องสวนกระแสตลาดชะลอตัว  โดยการอัดแคมเปญ "SUPER SAVE  คุณจอง...เราจ่ายหมด" เพียงจองภายในวันที่ 27 - 28 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมีโครงการทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮมและคอนโด เข้าร่วมโปรโมชั่นมากมายบนพื้นที่ทำเลทอง รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล กว่า 20 โครงการ
สำหรับผู้สนใจจะได้รับ สิทธิพิเศษฟรี มากมายอย่างเช่น
  • ค่าใช้จ่ายการโอน
  • ค่าประกันมิเตอร์ น้ำ-ไฟ
  • ค่าจดจำนอง
  • ค่าส่วนกลาง
รับเพิ่ม แอร์ + เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหลัง* 

ทั้งนี้โครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นดังกล่าว อาทิ โซนปิ่นเกล้า - พระราม 5 - บางใหญ่ - เวสต์เกต - ส้มเกลี้ยง - พระเงิน - พระนอน - นนทบุรี - บางบัวทอง อาทิ โครงการ Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ซ.วัดส้มเกลี้ยง) บ้านคุ้มค่า ในทำเลแห่งอนาคต รองรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงและห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนใหม่ ศรีรัช เพียง 4 กิโลเมตร บนพื้นที่ 115 - 178 ตร.ม.ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้าน - 4 ล้านบาm โครงการ Lanceo CRIB ปิ่นเกล้า-พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) บ้านขนาด KING SIZE ในการออกแบบที่งดงามของลายเส้น พร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยทำเลรองรับรถไฟฟ้าสายสีม่วง บนพื้นที่ 135 - 180 ตร.ม. โครงการ ทาวน์โฮม LIO รัตนาธิเบศร์ - เวสต์เกต ด้วยการปฏิวัติแบบบ้านทาวน์โฮมใหม่ที่ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยว กับฟังค์ชั่นพิเศษที่ให้ถึง 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม.
โซน ดอนเมือง - แจ้งวัฒนะ - ลาดพร้าว - รามคำแหง - บางกะปิ - รัชดา อาทิโครงการ Lanceo รามคำแหง - วงแหวนฯ (ซ.มิสทีน) มาในแนวคิด "ที่สุดของทำเล...ที่สุดของดีไซน์...ที่สุดของฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้" บนพื้นที่ 146 - 178 ตร.ม. โครงการ Lio NOV ดอนเมือง - แจ้งวัฒนะ บ้านที่ตอบโจทย์คนที่กำลังสร้างครอบครัว โดยสามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางในทุกมุมเมือง ด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดง ทางด่วนศรีสมาน บนพื้นที่ 104 -155 ตร.ม.
ยังไม่พอยังมีโซน บางแค - เพชรเกษม - พุทธมณฑล - พระราม2 - เอกชัย อย่างโครงการ Lanceo CRIB เพชรเกษม 81 เปิดประสบการณ์ใหม่กับบ้านที่ปรับได้ตามใจ เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยทำเลรองรับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก บนพื้นที่ 141 - 180 ตร.ม. นอกจากนี้ยังมีโซน รามอินทรา - วัชรพล - พหลโยธิน - ซาฟารีเวิลด์ - รังสิต - พญาสุเรนทร์ ที่สุดบนทำเลมิกซ์ยูส อย่างเช่น โครงการ Lanceo Nov รามอินทรา - วงแหวนฯ กับบ้านราคาเบาๆ บนที่สุดของทำเลใกล้แฟชั่นไอซ์แลนด์ และทางด่วน พื้นที่ใช้สอย 115-178 ตร.ม. เริ่มเพียง 2.9-4 ล้านบาท และเหนือระดับกับโครงการ Lalin Green Ville LUXE รามอินทรา พบคฤหาสน์ดีไซน์ใหม่สะท้อนรสนิยมเหนือระดับ สัมผัสชีวิตหรูหราเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ บนพื้นที่ใช้สอย 237 - 326 ตร.ม. โครงการ Lanceo วัชรพล -ทางด่วน (ซ.พรพระร่วง) ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างชีวิตของคนเมืองเข้ากับธรรมชาติภายใต้แนวคิด Modern Organic รองรับการเดินทางแห่งอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ปากเกร็ด - สุวินทวงศ์) สถานีวัชรพล บนพื้นที่ใช้สอย 164 - 195 ตร.ม.
นอกจากนี้ยังมีโซนใหม่ที่น่าจับตามอง โซนอ่อนนุช - สุวรรณภูมิ อย่างโครงการใหม่ล่าสุดในทำเล Lio Bliss บางนา-สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮมและบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด มาพร้อมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ บนทำเลที่เดินทางสะดวกที่สุดของบางนา - ตราด ใกล้สุวรรณภูมิ,เมกาบางนา  เริ่มเพียง 1 ล้านกว่า - 4 ล้าน  และ โครงการ Lanceo CRIB อ่อนนุช - สุวรรณภูมิ (ซ.วิทยาลัยกรุงเทพ) บ้านดีไซน์ใหม่ครบทุกฟังก์ชัน ใกล้สุวรรณภูมิ, แอร์พอร์ตลิงค์ และมอเตอร์เวย์ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำเลดี ชีวิตก็ง่ายขึ้น เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศต่างจังหวัดก็ง่าย เพราะใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ, ไม่เพียงเท่านี้จะชิมช็อปก็สะดวกด้วยทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Paseo ลาดกระบัง, Seacon Square, Paradise PARK บนพื้นที่ใช้สอย 126 - 178 ตร.ม.
สำหรับแคมเปญ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้แล้ววันนี้ ถึง 28 พฤษภาคม ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านแนวคิดใหม่

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)