x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

งานสถาปนิก'60 ครั้งที่ 31 ประสบความสำเร็จเกินคาด เผยยอดผู้ชมงานตลอด 6 วัน แตะ 400,000 ราย

ข่าว icon 8 พ.ค. 60 icon 1,931
งานสถาปนิก'60 ครั้งที่ 31 ประสบความสำเร็จเกินคาด เผยยอดผู้ชมงานตลอด 6 วัน แตะ 400,000 ราย


สถาปนิก '60 ครั้งที่ 31 ภายใต้แนวคิด "บ้าน บ้าน : BAAN BAAN" Reconsidering Dwelling ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้ความร่วมมือของ 2 หัวเรือใหญ่ สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยงานดังกล่าวยังคงความยิ่งใหญ่ อัดแน่นด้วยความรู้ นวัตกรรม เทคโนโลยี รวมถึงการบริการด้านงานสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างไว้อย่างครบถ้วน ประสบความอย่างสำเร็จเกินคาด ยอดผู้ชมงานตลอด 6 วัน แตะ 400,000 ราย เพิ่มขึ้น 13%จากปีก่อน เตรียมพบกันปีหน้างานสถาปนิก '61 ครั้งที่ 32 วันที่ 1-6 พฤษภาคมศกหน้า
งานในปีนี้เริ่มด้วย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเป็นองค์ประธานเปิดงาน ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันอังคาร ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีคณะผู้เข้าเฝ้าถวายการรับเสด็จฯ อาทิ นายอัชชพล ดุสิตนานนท์ นายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์, นายนันทพล จั่นเงิน  ประธานจัดงาน สถาปนิก'60, ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี, ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดนนทบุรี, ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 11, ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เฝ้ารับเสด็จฯ


สำหรับกิจกรรมที่โดดเด่นภายในงานสถาปนิก'60 ยังคงมีมากมายดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา โดยทางสมาคมต้องการที่จะเผยแพร่แนวคิด นวัตกรรมในวงการสถาปัตยกรรม ที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และเปิดเป็นพื้นที่ที่มีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และความคิดเห็นต่างๆซึ่งกันและกัน ทั้งในกลุ่มวิชาชีพสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา นักธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และที่สำคัญที่สุดคือ ประชาชนคนทั่วไปที่มีความต้องการและสนใจเรื่องบ้าน โดยผู้ที่เข้ามาชมงานสามารถร่วมกิจกรรมได้ ทั้งในส่วนของนิทรรศการสมาคม และกิจกรรมภายในงาน
นายศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงานสถาปนิก'60 เปิดเผยว่างานสถาปนิก'60 ภายใต้คอนเซปต์ "บ้าน บ้าน : BAAN BAAN" Reconsidering Dwelling  ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ปิดฉากลงอย่างสวยงาม โดยงานดังกล่าวยังคงความยิ่งใหญ่ อัดแน่นด้วยสาระความรู้ นวัตกรรมและเทคโนโลยีวัสดุก่อสร้าง รวมถึงการบริการด้านงานสถาปัตยกรรมไว้อย่างครบถ้วน 

ในปีนี้ผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 850 ราย คิดเป็น 93% ของพื้นที่ 75,000 ตารางเมตร โดยเฉพาะบริษัทต่างชาติที่มาจัดแสดงเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 35% ภายในงานสถาปนิก '60 ต่างยกทัพผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างที่น่าสนใจมาเสนอมากมาย มีทั้งที่ทันสมัยสวยงาม อำนวยความสะดวกสบาย เพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลายในการใช้ประโยชน์ ช่วยลดต้นทุนการผลิตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งจัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้เข้าชมงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งล้วนได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยตลอดระยะงานการจัดงานทั้ง 6 วัน มียอดผู้เข้าชมงานประมาณ 400,000 ราย ซึ่งเพิ่มสูงกว่าปีที่แล้วประมาณ 13%
นอกจากนี้ผู้แสดงสินค้าเกือบทั้งหมดพร้อมยืนยันการเข้าร่วมงานสถาปนิก'61 โดยผู้แสดงสินค้าหลายรายต้องการใช้พื้นที่เพิ่ม เตรียมวางแผนขยายพื้นที่การจัดแสดงและปรับกลยุทธ์ทางการตลาดให้เข้มข้นขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจที่กำลังขยายตัว และยังมีแผนที่จะให้งานสถาปนิกเป็นพื้นที่ในการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ จากการที่ได้เจอกับกลุ่มเป้าหมายชาวต่างประเทศจำนวนมากในงานอีกด้วย ทั้งนี้งานสถาปนิกที่จัดขึ้นในประเทศไทยถือว่าเป็นงานใหญ่ มีพื้นที่การแสดงสินค้ามาก อีกทั้งหลากหลายนวัตกรรมมีการอัพเดตอยู่เสมอ จึงเป็นประโยชน์มากทั้งผู้แสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานที่มาจากทั้งในและต่างประเทศ


โดยคาดว่าการจัดงานปีหน้ามีผู้เข้าชมงานเพิ่มมากขึ้นกว่าปีนี้อีก ซึ่งทางคณะผู้จัดงานเตรียมการที่จะวางคอนเซ็ปท์ และหาแนวทางที่จะจัดงานในปีหน้าเลยทันที เตรียมพบกันในงานสถาปนิก '61 งานแสดงเทคโนโลยี สถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 32 ซึ่งจะคงความเข้มข้นและยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-717-2477 เว็บไซต์ www.architectexpo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด งานสถาปนิก 60 ครั้งที่ 31

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)