x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไดอิ กรุ๊ป จัดโปรฯ ร้อนต้อนรับซัมเมอร์ คัดสรรโครงการคุณภาพภายใต้แบรนด์ "เนอวานา" มอบ Voucher Furniture มูลค่าสูงสุด 3 ล้านบาท

ข่าว icon 20 มี.ค. 60 icon 3,063
ไดอิ กรุ๊ป จัดโปรฯ ร้อนต้อนรับซัมเมอร์ กับแบรนด์ "เนอวานา" มอบ Voucher Furniture 


ไดอิ กรุ๊ป ฯ นำโครงการคุณภาพภายใต้แบรนด์ เนอวานา บียอนด์ (Nirvana Beyond) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ใน 5 ทำเล ได้แก่ บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์, บียอนด์ ศรีนครินทร์, บียอนด์ พระราม 2, บียอนด์ ไลท์ พระราม 9 และ บียอนด์ แอทบีช พัทยา และ เนอวานา แอทเวิร์ค (Nirvana @Work) โฮมออฟฟิศใหม่ Style Loft 2 ทำเล ได้แก่ แอทเวิร์ค ลาดพร้าว-เกษตร นวมินทร์ และ แอทเวิร์ค รามอินทรา จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ มอบ Voucher Furniture มูลค่าสูงสุด 3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 มีนาคม 2560 

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดอิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัย บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ เนอวานา เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพและมีดีไซน์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยแคมเปญแรก "Beyond Any Offer" นำบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ภายใต้ แบรนด์ เนอวานา บียอนด์ (Nirvana Beyond) กับ 5 โครงการ บนทำเลที่สะดวกในการอยู่อาศัย ได้แก่ บียอนด์ เกษตร-นวมินทร์, บียอนด์ ศรีนครินทร์, บียอนด์ พระราม 2, บียอนด์ ไลท์ พระราม 9 และ บียอนด์ แอทบีช พัทยา มอบ Voucher Furniture มูลค่าสูงสุด 3 ล้านบาท

แคมเปญที่สอง "@Work ให้ทุกอย่างพร้อม Work" โฮมออฟฟิศใหม่ Style Loft ภายใต้แบรนด์ เนอวานา แอทเวิร์ค (Nirvana @Work) กับ 2 โครงการล่าสุด ได้แก่ @Work ลาดพร้าว-เกษตร นวมินทร์ และ @Work รามอินทรา โฮมออฟฟิศแห่งแรงบันดาลใจ ที่จะให้คุณเชื่อมต่อธุรกิจได้หลากหลายเส้นทาง กับโฮมออฟฟิศติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน รองรับในทุกการเดินทาง ที่ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่าย...ขึ้น สามารถตอบโจทย์ SME ได้อย่างแท้จริง มาพร้อมกับโปรโมชั่นจัดเต็ม คุ้มค่าทุกการลงทุน โดยมอบ Voucher Furniture มูลค่าสูงสุด 2 ล้านบาท ให้คุณตกแต่งได้ตามใจ 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1787 และ เว็บไซต์ www.nirvana-group.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น เนอวานา เนอวานา แอทเวิร์ค ไดอิ กรุ๊ป เนอวานา บียอนด์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)