x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล เปิดบ้านโซนใหม่กับ 2 โครงการคุณภาพ บนทำเลศักยภาพ ปิ่นเกล้า - พระราม5 - บางใหญ่

ข่าว icon 10 มี.ค. 60 icon 3,816
ลลิล เปิดบ้านโซนใหม่กับ 2 โครงการคุณภาพ บนทำเลศักยภาพ ปิ่นเกล้า - พระราม5 - บางใหญ่


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ส่ง 2 โครงการคุณภาพ บนทำเลศักยภาพ ปิ่นเกล้า - พระราม5 - บางใหญ่ กับโครงการ "แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า-พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) (Lanceo CRIB Pinklao - Rama 5)" พบกับบ้านเดี่ยว Kingsize ตกแต่งสวนมาให้ พร้อมเปิดโซนคลับเฮ้าส์ให้คุณได้จับจองแล้ววันนี้ และอีกโครงการ "แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า - วงแหวน (ส้มเกลี้ยง) (Lanceo CRIB Pinklao - Wongwaen)" พบกับบ้านพร้อมสวน เพียง 5 นาที จากทางด่วนศรีรัช คุ้มสุดในทำเลแถบนี้ ใกล้ทางด่วนศรีรัช และ รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ - บางใหญ่ ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 20,000 บาทได้ที่เว็บไซต์ของลลิล พร็อพเพอร์ตี้
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้แล้วที่ลิงก์ด้านล่างนี้
แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า-พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) (Lanceo CRIB Pinklao - Rama 5)
 

บ้านขนาด KING SIZE ในการออกแบบที่งดงามของลายเส้น ในสไตล์ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ในสุดยอดทำเลที่สะดวกทุกการเดินทางและรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ให้บ้านของคุณเชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยทำเลรองรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงใกล้ทางด่วนใหม่ ศรีรัชและจุดขึ้นลงทางยกระดับบรมราชชนนี เข้าสู่เมืองด้วย ถนนราชพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์ พระราม 5 เปิดรับทุกสายตาด้วยซุ้มทางเข้าหน้าโครงการดีไซน์โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอดกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2 สวน ภายในโครงการ พร้อมคลับเฮ้าส์ ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ราคาเริ่ม 2.9 ล้านบาท*
ติดต่อสำนักงานขาย โทร. 02-443-6673-5, Call Center 1778
แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า - วงแหวน (ส้มเกลี้ยง) (Lanceo CRIB Pinklao - Wongwaen)

มุมมองใหม่ของการอยู่อาศัย ด้วยอิสระครั้งใหม่ให้ "ผนังบ้านคุณไม่ติดใคร" โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Stripe Contemporary โดย KTGY บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ในทำเลที่สะดวกทุกการเดินทางทั้งปัจจุบัน และอนาคต บ้านคุ้มค่า รองรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงและห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนใหม่ ศรีรัช เพียง 4 ก.ม.เปิดรับทุกสายตาด้วยซุ้มทางเข้าหน้าโครงการดีไซน์โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ พื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมคลับเฮ้าส์และสระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ให้คุณได้สัมผัสทุกความสุขได้ทุกมุมตั้งแต่แรกเห็น ราคาเริ่ม 2.79 ล้านบาท*
ติดต่อสำนักงานขาย โทร. 02-497-8857-9, Call Center 1778 กด 94
*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนดฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1778 และเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว แลนซีโอ คริป บ้านแฝด บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ลลิลพร็อพเพอร์ตี้ ปิ่นเกล้า - พระราม5 ปิ่นเกล้า - วงแหวน

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)