x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 สามสมาคมอสังหาฯ มั่นใจ งานคึกคัก รับทิศทางตลาดอสังหาฯ ปี 60 ขยายตัวต่อเนื่อง

ข่าว icon 2 มี.ค. 60 icon 2,946
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 สามสมาคมอสังหาฯ มั่นใจงานคึกคักรับทิศทางตลาดอสังหาฯ ปี 60


สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร มั่นใจ ตลาดอสังหาฯ ต้นปี 60 กลับมาอยู่ในช่วงขาขึ้น ส่งผลให้งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 คึกคัก พร้อมชี้ เป็นโอกาสดีของผู้ซื้อที่จะได้เลือกซื้อสินค้าอสังหาฯ โครงการใหม่ที่เริ่มตัวอีกครั้งในปีนี้ โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 กล่าวว่า "ตลาดอสังหาฯ ในช่วงต้นปี 2560 มีแนวโน้มขยายตัวดีต่อเนื่อง จากสถานการณ์การเมืองที่นิ่ง อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านยังทรงตัว ระดับต่ำ รวมถึงการลงทุนภาคเอกชนที่มีการขยายตัว ก่อให้เกิดการจ้างงานและกำลังซื้อกลับมาฟื้นตัว ที่สำคัญ คือการลงทุนของภาครัฐมีความชัดเจน มีการลงทุนในระบบโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในการเร่ง อนุมัติการพัฒนารถไฟฟ้าในหลายสาย ทางคณะกรรมการจัดงานจึงมีความมั่นใจว่าจากปัจจัยสนับสนุนหลาย ประการนี้จะช่วยผลักดันให้งานครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ที่กำลังมองหาบ้านอยู่อย่างล้นหลาม"  

"สำหรับงานครั้งนี้ ทางสมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ยังคงได้รับความร่วมมืออย่างดีจากสมาชิกผู้ประกอบการมากกว่า 200 บริษัทจากทั่วประเทศที่จะนำโครงการที่มีอยู่เดิม และกำลังเปิดใหม่มาเปิดจองขายราว 1,100 โครงการ พร้อมสถาบันการเงินมาให้บริการด้านสินเชื่อและบริการ ตรวจสอบเครดิตบูโร และบริษัทผู้บริหารการขายอสังหาฯ ชั้นนำของประเทศ มาร่วมออกบูธรวม 544 บูธ บนพื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตารางเมตร งานครั้งนี้จะใช้คอนเซปต์ที่ว่า LET'S GET YOUR BESTINATION ค้นหาจุดหมายที่ดีที่สุด...เพื่อคนที่คุณรักที่สุด เพื่อสื่อกับผู้บริโภคว่างานมหกรรมบ้านและคอนโด คือหนึ่งในโอกาสสำคัญของคนที่กำลังเริ่มต้นชีวิตกับคนที่รัก การมีบ้านในแบบที่ชอบในทำเลและราคาที่เหมาะสม จึงเป็นเรื่องสำคัญและถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างรากฐานของสถาบันครอบครัว"

นายวิชัย กล่าวต่อว่า "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ยังเป็นโอกาสทองของผู้ซื้อที่จะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากโปรโมชั่นพิเศษทุกรูปแบบที่ดีเวลลอปเปอร์จำนวนมากแข่งขันกันออกมาเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ เพราะต้องการระบายสินค้าในสต๊อก ทั้งยังต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่ซึ่งผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นรายใหญ่หรือรายเล็กก็เริ่มมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบสินค้าไปจากเดิม สำหรับประเภทสินค้าภายในงานจะครอบคลุมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า ทั้งยังมีบ้านมือสอง และบ้าน NPA อีกด้วย โดยแบ่งเป็นโครงการแนวสูง 50% และแนวราบ 50% และตลอดการจัดงาน 4 วัน คาดว่าจะมียอดคนเดินงานราวกว่า 100,000 คน และมียอดขายในงานมากกว่า 4,000 ล้านบาท และยอดขายต่อเนื่อง ตามหลังงานฯ อีกไม่น้อยกว่า 7,000 ล้านบาท รวมแล้ว มากกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท"
"สามสมาคมผู้จัดงานฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นใหญ่สำหรับผู้โชคดีที่ซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ซึ่งจะมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่าของรางวัล ทั้งหมด 1.3 ล้านบาท" นายวิชัย กล่าวทิ้งท้าย

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า 
ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ http://www.housecondoshow.com/register/ พิเศษ* สำหรับผู้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า รับฟรี! แสตมป์ที่ระลึก ชุด "ด้วยพระอัจฉริยภาพ พ่ออยู่หัวรัชกาลที่ ๙" ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 มีนาคม 2560 หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/housecondoshow, Line: @Housecondoexpo และนอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง แอปพลิเคชั่น HouseCondoShow เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นมากมายจากทุกดีเวลลอปเปอร์ได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน คอนโด มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 house and condo expo 2017

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)