x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล จัดหนักส่งโปรโมชั่นหวาน "บ้านแห่งรัก" แต่งก่อนอยู่ ในวันที่ 11-12 ก.พ.นี้ ฟรี!! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน

ข่าว icon 6 ก.พ. 60 icon 2,936
ลลิล จัดหนักส่งโปรโมชั่นหวาน "บ้านแห่งรัก" แต่งก่อนอยู่ ในวันที่ 11-12 ก.พ.นี้ ฟรี!! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ร่วมกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อของผู้บริโภคตั้งแต่ต้นปี ฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ ส่งบ้านเดี่ยว-บ้านแนวคิดใหม่-คอนโดมิเนียม รวมกว่า 60 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ "บ้านแห่งรัก" แต่งก่อนอยู่ ฟรี!! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท* พิเศษ สำหรับลูกค้าที่แนะนำเพื่อนมารับค่าแนะนำ สูงสุด 1.5 % สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลคุณภาพเยี่ยม สามารถจองและรับสิทธิพิเศษได้ภายในงานวันที่ 11 - 12 ก.พ. 2560 นี้ 
สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้ มีมากกว่า 60 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ภายใต้แบรนด์  บ้านแลนซีโอ, บ้านแลนซีโอ คริป, บ้านลลิล, Lanceo PRIDE, Lanceo Prime, บ้านและทาวน์โฮมแลนซีโอ นอฟ, LIO Prime, Lio BLISS Lalin Town บ้านและทาวน์โฮมไลโอ นอฟ, ทาวน์โฮมไลโอ, Lio BLISS, LIO ELITE, ลัลลี่วิลล์, ลีโว คอนโด, ลิปป์ คอนโด, บ้านลลิล กรีนวิลล์, บ้านลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค, บ้านบุรีรมย์, ทาวน์โฮมเดอะบัลโคนี่ โฮม บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง และฉะเชิงเทรา 
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ โปรโมชั่น

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)