x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซีฯ พรีโอเพนนิ่งโครงการล่าสุด THE GENTRY SUKHUMVIT บ้านเดี่ยวหรูใจกลางสุขุมวิท เริ่มต้น 25 ล้านบาท

ข่าว icon 31 ม.ค. 60 icon 2,709
SC Asset พรีโอเพนนิ่งบ้านเดี่ยวสุดหรู "THE GENTRY SUKHUMVIT" ใจกลางสุขุมวิท เริ่มต้น 25 ล้านบาท


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวโครงการ "THE GENTRY SUKHUMVIT (เดอะ เจนทริ สุขุมวิท)" บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น นิวคอลเลคชั่นใหม่ เปิดพรีโอเพนนิ่งและเยี่ยมชมโครงการในวันที่ 4 ก.พ. 2560 นี้ ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท พร้อมให้ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร
โครงการมีพื้นที่ทั้งหมด 16-0-53 ไร่ มีจำนวนเพียง 57 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,300 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 101 ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ทั้งสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี, ทางด่วนสุขุมวิท 62, โรงพยาบาล, โรงเรียน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งเป็นทำเลที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกในการเดินทาง ทำให้สามารถเข้า-ออกย่านธุรกิจใจกลางเมืองที่สำคัญ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ความสะดวกสบายอย่างลงตัว

แผนที่ตั้งโครงการ THE GENTRY SUKHUMVIT
"THE GENTRY SUKHUMVIT (เดอะ เจนทริ สุขุมวิท)" มีแนวคิดการออกแบบโครงการสไตล์ Brooklyn นิวยอร์ก ที่มีเอกลักษณ์กลิ่นไอของความเป็นเมืองเก่า แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา และความปลอดภัยระบบรักษาแบบ Premium Luxury ตลอด 24 ชม. ตามแบบฉบับของ SC ASSET พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, CCTV กล้องวงจรปิด ถือเป็นการตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและมีความต้องการบ้านเท่ๆ สักหลังในเมืองอย่างแท้จริง
โครงการมีบ้านทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่
  1. แบบ Queens พื้นที่ใช้สอย 302 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน 3 ที่จอดรถ
  2. แบบ Brooklyn พื้นที่ใช้สอย 361 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
  3. แบบ Manhattan Elite พื้นที่ใช้สอย 465 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
โครงการ THE GENTRY SUKHUMVIT (เดอะ เจนทริ สุขุมวิท) มีกำหนดพรีโอเพนนิ่งและเยี่ยมชมโครงการได้วันที่ 4 ก.พ. 2560 นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
ผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน บ้านเดี่ยว sc asset เอสซี แอสเสท sc เอสซี the gentry sukhumvit เดอะ เจนทริ สุขุมวิท

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)