x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET ยุค 4.0 ประกาศแผนยุทธศาสตร์เชิงรุก ขยายเข้าตลาดที่อยู่อาศัยทุกระดับราคา พัฒนาบ้านรู้ใจ ตอบรับโลกยุค Connectivity

ข่าว icon 23 ม.ค. 60 icon 2,858
SC ASSET ยุค 4.0 ประกาศแผนยุทธศาสตร์เชิงรุก พร้อมเปิด 17 โครงการในปี 60


เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าวแผนยุทธศาสตร์เชิงรุก SC 4.0 เตรียมขยายเข้าตลาดที่อยู่อาศัยทุกระดับราคา ตอบรับโลกยุค Connectivity พร้อมเปิด 17 โครงการ 27,000 ลบ. ในปี 2560 มั่นใจรายได้ทะลุเป้า 20,000 ลบ. ในปี 2562 เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 ณ ห้อง Ballroom 2 ชั้น 3 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ
คุณณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "SC วางแผนยุทธศาสตร์เชิงรุก สำหรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในยุค 4.0 ยุคแห่ง Connectivity  ที่โลกเชื่อมต่อกันทั้งหมดด้วยระบบดิจิตอล เรามีแผนการเติบโตต่อเนื่อง 3 ปี โดยตั้งเป้าหมายในปี 2562 ทำรายได้เกิน 20,000 ล้านบาท ด้วยแผนยุทธศาสตร์ 4 ข้อคือ
  1. Top-line growth : แผนยุทธศาสตร์เชิงรุก พัฒนาที่อยู่อาศัยในทุกระดับราคา รักษาฐานผู้นำส่วนแบ่งตลาดของกลุ่ม high-end และ รุกขยายเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของกลุ่ม mass 
  2. Human-centric innovation : ผสานนวัตกรรมพัฒนา "บ้านรู้ใจ" ในทุกระดับราคา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกยุค 4.0
  3. Top quality : รักษามาตรฐานคุณภาพทั้งสินค้าและบริการ
  4. Lean : ปรับ process ทั้งภายในและภายนอกให้เป็นระบบ digitization เพื่อความแม่นยำและคล่องตัว และมีการปรับโครงสร้างองค์กรสำหรับยุค 4.0

ปัจจัยสำคัญสำหรับปี 2560 ภายใต้นโยบายใหม่ของสหรัฐอเมริกาที่มีประธานาธิบดีคนใหม่ จะมีบทบาทสำคัญต่อทิศทางเศรษฐกิจโลกทั้งหมด และจะมีผลต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ทั้งในระยะกลางและระยะยาว ซึ่งมุมมองระยะสั้นสำหรับปีนี้ มี 2 เรื่องสำคัญที่ต้องจับตามอง คือ 1. หนี้ครัวเรือนเติบโตในอัตราที่ชะลอตัวลงมาก แต่ยังมีสัดส่วนต่อ GDP ที่สูงอยู่ และ 2. อัตราการปฏิเสธให้สินเชื่อจากธนาคาร (bank rejection) และhousing NPL ยังอยู่ในช่วงขาขึ้น ทั้ง 2 เรื่องเป็นความท้าทายต่อการเติบโตของธุรกิจอสังหาฯ ในปีนี้ อย่างไรก็ตามคาดการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปีนี้จะเติบโตมากกว่า 5% ด้วย GDP ของประเทศไทยยังมีการเติบโตมากกว่า 3% ต่อปี นอกจากนี้กำลังซื้อของกลุ่มที่อยู่อาศัยราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป ยังมีความแข็งแรงอยู่"

โดยในปี 2560 SC มีเป้าหมายรายได้ 14,800 ล้านบาท และยอดขาย 16,000 ล้านบาท เติบโต 38% พร้อมแผนเปิดโครงการใหม่ ทั้งหมด 17 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 27,000 ล้านบาท ในครึ่งปีแรก เปิด 6 โครงการใหม่  มูลค่ารวม 14,000 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 4 โครงการ และ คอนโดมิเนียม 2 โครงการ ส่วนครึ่งปีหลังเปิด 11 โครงการ เป็นโครงการแนวราบ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท ในส่วนอาคารสำนักงานแห่งใหม่ SC Tower ที่ได้รับความสำเร็จ ปัจจุบันมียอดจองครบ 100 % เรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดดำเนินการในปลายไตรมาส  1 นี้
สำหรับในไตรมาสแรกนี้จะมีโครงการเปิดตัวใหม่ทั้งหมด 4 โครงการ ได้แก่, 28 Chidlom, Chambers Cher รัชดา-รามอินทรา, The Gentry Sukhumvit และ Headquarters เอกมัย-ลาดพร้าว 

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

Chambers Cher รัชดา-รามอินทรา (แชมเบอร์ส เชอร์)

The Gentry Sukhumvit (เดอะ เจนทริ สุขุมวิท)

 Headquarters เอกมัย-ลาดพร้าว (เฮดควอเทอร์ส)
คุณณัฐพงศ์กล่าวอย่างมั่นใจว่า "ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงเร็วอย่างไร SC พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน  ทั้งปริมาณควบคู่ไปกับคุณภาพ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว คอนโด sc asset เอสซี แอสเสท คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดกลางเมือง บ้านเดี่ยวชานเมือง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)