x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ ประสบความสำเร็จกับ 3 ปี รายได้รวมประมาณ 10,000 ล้านบาท ปีหน้ารับรู้รายได้ธุรกิจที่อยู่อาศัย 12,000 ล้านบาท

ข่าว icon 20 ธ.ค. 59 icon 2,972
โกลเด้นแลนด์ ประสบความสำเร็จกับ 3 ปี รายได้รวมประมาณ 10,000 ล้านบาท  


โกลเด้นแลนด์ เติบโตสวนกระแสอย่างต่อเนื่อง เฉพาะธุรกิจที่อยู่อาศัยกวาดยอดขายกว่า 14,000 ล้านบาท เป้าขายปีหน้า 18,000 ล้านบาท เป้ารับรู้รายได้ 12,000 ล้านบาท ย้ำมีความพร้อมทุกด้าน พัฒนาแบบบ้านใหม่ แนวคิดใหม่ เตรียมเปิด 21 โครงการใหม่ เดินหน้าลุย 3 ทำเลทอง 

คุณปิง หรือ คุณแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่องสามารถทำยอดขายได้ 14,000 ล้านบาท ในปีนี้ และได้ตั้งเป้าขายไว้ที่ 18,000 ล้านบาท ในปีหน้า เรามาถึงจุดๆ นี้ได้ เป็นเพราะแนวความคิด "ยิ่งพิเศษ ชีวิตยิ่งมีความสุข" กับบ้านที่ทำเลดี ราคาโดน และฟังก์ชั่นที่เหนือกว่า จึงได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะทาวน์โฮมของโกลเด้นแลนด์ ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษทำให้ถูกใจผู้บริโภค จนเรียกได้ว่า หากจะเลือกซื้อทาวน์โฮมแล้วต้องแวะมาเปรียบเทียบกับของโกลเด้นแลนด์ก่อนตัดสินใจ 

ก้าวต่อไปของโกลเด้นแลนด์ คือ พิชิตเป้ารับรู้รายได้ 12,000 ล้านบาทในปีหน้า โดยมีเป้ายอดขายที่ 18,000 ล้านบาท การที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องได้นั้น บริษัทจะต้องพัฒนาแนวคิดใหม่ๆ เข้ามาเสริมมาเติมให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ปัจจุบันมีโครงการที่เปิดขายอยู่จำนวน 29 โครงการ ในปีหน้ามีแผนงานเปิดโครงการใหม่อีกประมาณ 21 โครงการมูลค่า 21,000 ล้านบาท แบ่งเป็น ทาวน์โฮม 16 โครงการ บ้านแฝด 3 โครงการ และบ้านเดี่ยว 2 โครงการ โดยมีกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญ ดังนี้
กลยุทธ์การตลาดแนวคิดใหม่ ปี 2560
1. เปิด 3 ทำเลทองใหม่ เรือธงด้านรายได้   

ในปีนี้บริษัทได้พัฒนาโครงการในย่านอ่อนนุช-พัฒนาการ โดยให้ชื่อว่า อาณาจักร โกลเด้น เลค โคโม ที่มีแนวคิดจากความสวยงามของบ้านที่อยู่อาศัยริมทะเลสาบโคโมในประเทศอิตาลี นำมาพัฒนาเป็นโครงการรูปแบบต่างๆ 5 โครงการ ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี บริษัทจึงนำแนวคิดดังกล่าวมาพัฒนาโครงการใหม่ในปีหน้า โดยจะพัฒนาโครงการที่มีความหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ในระดับราคาต่างๆ กัน ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม อยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ซึ่งต้องคำนึงถึงปัจจัยที่สำคัญ อาทิ เป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูง เป็นแหล่งชุมชน เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เล็งเปิดตลาดใน 3 ทำเลทอง ในย่านแจ้งวัฒนะ, ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ และสาทร-กัลปพฤกษ์ โดยทั้ง 3 ทำเล จะมีคอนเซปต์โครงการเฉพาะตัว และมีจุดเด่นทั้ง ทำเล, ราคาคุ้มค่า, ฟังก์ชั่น และสิ่งอำนวยความสะดวกคล้ายกับ โกลเด้น เลคโคโม
2. โครงการบ้านหรู สร้างแนวคิดใหม่ ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ 
โกลเด้นแลนด์ได้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับบ้านหรู ในแบรนด์ เดอะ แกรนด์ ทั้ง 4 ทำเล คือ พระราม 2, ประชาอุทิศ, บางนา และปิ่นเกล้า บริษัทได้เติมเต็มความคุ้มค่าน่าอยู่อาศัยให้กับโครงการมากยิ่งขึ้น โดยสร้างแนวความคิดโครงการใหม่ ให้มีจุดเด่นในแต่ละที่ เช่น พระราม 2 เป็น Sun City, ประชาอุทิศ บ้านใหญ่ในสวน, บางนา บ้านใหญ่คุ้มค่า ระดับ 100 ตารางวา พร้อมคลับเฮ้าส์และทะเลสาบ, ปิ่นเกล้า โครงการมีระดับ โอ่อ่า ภูมิฐาน ซึ่งส่งผลให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในความคุ้มค่าน่าอยู่และตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น  ทำให้ในปีนี้กลุ่มบ้านหรูสามารถทำยอดขายได้ทะลุเป้าเช่นกัน ทั้งนี้บริษัทจะยังคงพัฒนาต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนการขายในปีหน้าต่อไป

ภาพจำลองซุ้มประตูทางเข้า เดอะแกรนด์ ปิ่นเกล้า

โฉมใหม่สำนักงานขาย เดอะแกรนด์ พระราม 2
3. เจาะตลาดบ้านแฝด พัฒนาสายพันธุ์ใหม่ ฟังก์ชั่นครบเทียบบ้านเดี่ยว 
จากการที่ราคาที่ดินที่มีการปรับสูงขึ้น ทำเลในเมืองในการพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาทจึงเป็นไปได้ยาก บริษัท ก็จะตอบสนองบ้านในเมืองในราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท โดยสร้างเป็นบ้านแฝด ที่มีสภาพโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวก และฟังก์ชั่นเหมือนบ้านเดี่ยวราคาเกิน 10 ล้านบาท โกลเด้นแลนด์ ได้เริ่มเปิดตลาดบ้านแฝดในเมืองมาแล้ว เช่นโครงการ โกลเด้น นีโอ อ่อนนุช-พัฒนาการ ใน โกลเด้น เลค โคโม และ โกลเด้น นีโอ บางนา-กิ่งแก้ว ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดย โกลเด้น นีโอ อ่อนนุช-พัฒนาการ ขายหมดภายใน 2 วัน มียอดขาย 532 ล้านบาท โกลเด้น นีโอ บางนา-กิ่งแก้ว เปิด Pre-Sale มียอดขาย 513 ล้านบาท
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-620-6200 เว็บไซต์ www.goldenland.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม 2 ชั้น บ้านแฝด โกลเด้นแลนด์ รายได้

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย
'พฤกษา' ชวนรักษ์โลก จัดกิจกรรม 'พฤกษา กรีน พลัส' รวมพลังรักษ์สิ่งแวดล้อม สร้างโลกใบนี้อยู่ดีมีสุข
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 840 ลบ. พัฒนาโครงการบ้าน "แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา" เมืองปารีสบนเทพารักษ์



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)