x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เผยผลประกอบการ 9 เดือน เตรียมเปิด พรีเซลล์ บุราสิริ ราชพฤกษ์345 และเปิด Sales Gallery KHUN by YOO inspired by Starck

ข่าว icon 15 พ.ย. 59 icon 2,914
แสนสิริ เผยผลประกอบการ 9 เดือน เตรียมเปิด บ้านเดี่ยวบุราสิริ ราชพฤกษ์ 345 และ คอนโด Khun 


แสนสิริ เผยผลประกอบการรอบ 9 เดือนปี 2559 บริษัทมีรายได้รวม 22,700 ล้านบาท จากเป้าหมายรายได้รวม 33,000 ล้านบาท เป็นรายได้จากการขาย 19,900 ล้านบาท หรือ 67% ของเป้าหมายรายได้จากการขายที่ตั้งไว้ 29,500 ล้านบาท ขณะที่บริษัทมีกำไรรวม 9 เดือน 1,800 ล้านบาท ทยอยโอนคอนโดมิเนียมแล้วเสร็จล่าสุดในไตรมาส 4 ได้แก่ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 ซึ่งมียอดโอนแล้ว 40% และเตรียมโอนคอนโดมิเนียมกลางเมือง เอดจ์ สุขุมวิท 23 (EDGE Sukhumvit 23) ปลายเดือน พ.ย.นี้ พร้อมเตรียมเปิด พรีเซลล์ บ้านเดี่ยวโครงการล่าสุดของปี "บุราสิริ ราชพฤกษ์ 345" มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท วันที่ 26 - 27 พ.ย.นี้ และเตรียมเปิด Sales Gallery "KHUN byo YOO inspired by Starck" ลักชัวรีคอนโดมิเนียม ความสูง 27 ชั้นใจกลางทองหล่อ ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและ YOO บริษัทออกแบบระดับโลกเพื่อก้าวเป็น "The First Branded Residence" ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ผลการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทแสนสิริในช่วง 9 เดือน บริษัทมีรายได้รวมจากการดำเนินงาน 22,700 ล้านบาท จากเป้าหมายรายได้รวม 33,000 ล้านบาท โดยเป็นรายได้จากการขาย 19,900  ล้านบาท หรือคิดเป็น 67% ของเป้าหมายรายได้จากการขายที่ตั้งไว้ 29,500 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิในช่วง 9 เดือน 1,800 ล้านบาท ขณะที่เฉพาะในช่วงไตรมาส 3/2559 บริษัทมีรายได้รวม 6,800 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิเฉพาะในไตรมาส 3 ที่ 600 ล้านบาท โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี บริษัทยังมียอดขายรอรับรู้รายได้จากการทยอยโอนส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียมเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริ - บีทีเอส จำนวน 291 ยูนิต มูลค่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งแล้วเสร็จและได้เริ่มทยอยโอนส่งมอบเป็นโครงการแรกภายใต้ความร่วมมือตั้งแต่ปลายไตรมาส 3 เป็นต้นมา โดยมียอดโอนโครงการแล้วประมาณ 40% รวมถึงเตรียมโอนคอนโดมิเนียมกลางเมือง เอดจ์ สุขุมวิท 23 (EDGE Sukhumvit 23) มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับแผนการเปิดตัวโครงการในไตรมาสสุดท้าย บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ "บุราสิริ ราชพฤกษ์ 345" มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวโครงการล่าสุดของปีนี้ มีจุดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการ บนถนนราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นถนนสำคัญทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ และนนทบุรี รวมทั้งแนวรถไฟฟ้าที่ตัดผ่านถนนราชพฤกษ์ถึง 6 สาย เชื่อมต่อสู่ทุกความต้องการกับแหล่งอำนวยความสะดวกและการคมนาคมที่สะดวกรวดเร็ว รวมถึงรูปแบบโครงการภายใต้แนวคิด วิถีใหม่แห่งความรื่นรมย์ ที่นำกลิ่นอายความเป็นวิถีไทยในอดีต มาประยุกต์ใช้กับการออกแบบในทุกส่วนของโครงการได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ประตูทางเข้าหลักที่ออกแบบรูปทรงเสมือนต้นไทร พาให้นึกถึงความร่มเย็น อบอุ่น และปลอดภัย การออกแบบบ้านที่ทันสมัย แต่ยังคงสอดแทรกด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น ในวิถีการอยู่อาศัยและการสร้าง รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของความเป็นวิถีไทย และการปลูกดอกไม้ไทยบริเวณส่วนต่างๆ ที่จะพัดพากลิ่นหอมคละคลุ้งสู่ทุกตัวบ้านที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ เปิดให้ลูกค้าเข้าชมโครงการแล้ววันนี้ ในราคาเริ่ม 5.29 - 14 ล้านบาท และเตรียมจัดงานพรีเซลล์ เปิดการขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 - 27 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้บริษัทยังได้เตรียมเปิด Sales Gallery คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุด "KHUN by YOO inspired by Starck" คอนโดลักชัวรีความสูง 27 ชั้น ใจกลางทองหล่อ โครงการแรกที่เป็นความร่วมมือระหว่างแสนสิริและ YOO บริษัทออกแบบระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการออกแบบโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็นผู้เปิดกว้างวิสัยทัศน์ในการอยู่อาศัย ก่อตั้งโดย John Hitchcox นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และ Philippe Starck ดีไซเนอร์ระดับโลก ที่มีผลงานกว่า 55 โครงการ ใน 43 เมืองจากทั่วโลก ด้วยคาแรคเตอร์การออกแบบอันเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และความสร้างสรรค์ แสนสิริ จึงได้ร่วมมือกับ Philippe Starck ดีไซเนอร์ชื่อดังจาก YOO พัฒนาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังทำให้ KHUN by YOO นับเป็นโครงการแรกของแสนสิริที่ได้เป็น The First Branded Residence และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งเตรียมเปิดให้ลูกค้าเข้าชมโครงการเป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1685 และเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน คอนโด แสนสิริ พรีเซลล์ บุราสิริ ราชพฤกษ์345 khun

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)