x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลฯ เปิดตัวบ้านดีไซน์ใหม่ "Noble Gable Kanso" สัมผัสการอยู่อาศัยในรูปแบบ Japanese Living ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.9 ล้านบาท

ข่าว icon 24 ส.ค. 59 icon 5,098
โนเบิลฯ เปิดตัวบ้านดีไซน์ใหม่ "Noble Gable Kanso" สัมผัสการอยู่อาศัยในรูปแบบ Japanese Living 


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบ้านสไตล์ญี่ปุ่น "Noble Gable Kanso" (โนเบิล เกเบิล คันโซ) ภายใต้คอนเซปต์ "คิดอย่างเซน อยู่อย่างเซน" บ้านที่ผสานงานออกแบบสถาปัตยกรรมสะท้อนถึงวิถีการใช้ชีวิตในแบบญี่ปุ่น สร้างสรรค์องค์ประกอบที่เป็นอัตลักษณ์แฝงสุนทรียะของธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียด ให้คุณปล่อยชีวิตให้เป็นอิสระในพื้นที่ส่วนตัวผสานความเรียบง่ายเข้ากับทุกมุมของบ้านอย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.9 ล้านบาท 



โครงการ "Noble Gable Kanso" บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ Japanese Living ด้วยแรงบันดาลใจจากความลุ่มลึกของวิถีแห่งเซนสู่การจัดวางทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยรายละเอียด ลดทอนความฟุ่มเฟือยของการออกแบบให้เหลือเพียงแก่นแท้ของประโยชน์ใช้สอยแบบตะวันออกเพื่อให้พื้นที่ทั้งภายในและภายนอกถูกใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าครบครันให้ชีวิตอัดแน่นไปด้วยที่ว่างกับการออกแบบที่เชื่อมต่อพื้นที่ด้านในกับด้านนอกตัวบ้านให้เป็นหนึ่งเดียว รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัวที่สุดกับแบบบ้าน 3 สไตล์ ได้แก่
1. บ้านเดี่ยว (PYRA) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน 

บ้านเดี่ยว (PYRA)
2. บ้านเดี่ยว (AETO) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 169 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน 

บ้านเดี่ยว (AETO)
3. บ้านแฝด (SEMI) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 157 ตารางเมตร3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น  1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน 

บ้านแฝด (SEMI)
นอกจากนี้แปลนบ้านและตัวบ้านยังถูกออกแบบโดยยึดหลักการจัดวางเพื่อให้เกิด Privacy Space ให้กับผู้อยู่อาศัยในแต่ละหลัง ภายในถูกออกแบบด้วยช่องเปิดขนาดใหญ่ให้ทุกห้องเปิดรับแสงและบรรยากาศภายนอก เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ทุกๆชีวิตด้วยสวนธรรมชาติพื้นที่สีเขียวที่แต่งแต้มความรื่นรมย์ให้กับบ้าน นอกจากนี้โนเบิล เกเบิล คัน โซ ยังคัดสรรมาตรฐานของวัสดุอุปกรณ์ทุกชิ้นอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ภายในโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย อาทิ คลับเฮ้าส์วิวพาโนรามากว้างสุดสายตาแบบ Open Space ที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่บนพื้นที่กว้างขวางซึ่งตั้งอยู่บนสวนสวยขนาดใหญ่ และฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย สองอาคารเชื่อมต่อกันด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ที่ปูด้วยหินภูเขาไฟช่วยสะท้อนเงาภาพโดยรอบให้ความรู้สึกเสมือนได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง อีกทั้งภายในสวนของโครงการยังประกอบไปด้วย สนามเด็กเล่น ลานน้ำพุ ที่จอดจักรยาน และ Looped Handicapped หรือทางลาดสำหรับ Wheelchair(รถเข็น) เพื่อให้ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษสามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ของคลับเฮ้าส์ พร้อมทั้งยังให้ความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยระบบ access control โดยใช้ key card และ ระบบ visitor software โทรทัศน์วงจรปิด หรือ CCTV รวมถึงพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

คุณสามารถเสพชีวิตสุนทรีย์ สไตล์ญี่ปุ่น คิดอย่างเซน อยู่อย่างเซน ได้แล้ววันที่ "Noble Gable Kanso" ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.9 ล้านบาท ณ โครงการ Noble Gable Watcharapol ระหว่างซอยเพิ่มสิน 21 และ 23 

ท่านที่สนใจสามารถคลิกลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

วัชรพล โนเบิล noble โนเบิล เกเบิล noble gable โนเบิล เกเบิล คันโซ watcharapol

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)