x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว "เพอร์เฟค เพลส" 2 โครงการใหม่ล่าสุด ในบรรยากาศวินด์มิลล์ 9-10 ก.ค. นี้

ข่าว icon 8 ก.ค. 59 icon 5,262
เปิดตัว "เพอร์เฟค เพลส" 2 โครงการใหม่ล่าสุด ในบรรยากาศวินด์มิลล์ 9-10 กรกฏาคมนี้


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัวบ้านบรรยากาศวินด์มิลล์ 9-10 กรกฏาคมนี้ พบโครงการใหม่ล่าสุด "เพอร์เฟค เพลส" ในบรรยากาศ Windmill แบบยุโรป บน 2 ทำเล พลิกรูปแบบของการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด Livable European City ด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองที่น่าอยู่และน่าท่องเที่ยวที่สุดในอันดับต้นๆ ของโลก มีมูลค่ารวม 1,475 ล้านบาท จับเทรนด์เมืองท่องเที่ยวสร้างคอนเซปต์บ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรป รองรับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่
บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบ้านเดี่ยว 2 โครงการใหม่ ได้แก่ "เพอร์เฟค เพลส เลค วินด์มิลล์ วงแหวน - รามคำแหง" และ "เพอร์เฟค เพลส วินด์มิลล์ อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน" โดยมีแรงบันดาลใจมาจากเมืองท่องเที่ยวในแถบยุโรป ซึ่งกระแสการท่องเที่ยวในโซนยุโรปกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน จึงถูกนำมาเป็นแนวคิดหลักในการสร้างสรรค์โครงการ ภายใต้คอนเซปต์การอยู่อาศัย  สไตล์ยุโรปแบบ LIVEABLE EUROPEAN CITY ตอบรับกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะครอบครัวรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ บรรยากาศการอยู่อาศัยแบบเมืองท่องเที่ยวในยุโรป

แบบบ้านของทั้ง 2 โครงการ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ในสไตล์ European Habitat ที่นำเอาสถาปัตยกรรมของที่อยู่อาศัยในเมืองน่าอยู่ของยุโรปมาเป็นแนวคิดในการออกแบบ จึงสวยงามเต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบตะวันตก อาทิเช่น Gable Roof หลังคาทรงจั่วที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ตัวบ้านตกแต่งด้วยลายไม้ อันเป็นแบบฉบับของยุโรป และประดับด้วย Classic Lamp โคมไฟสไตล์คลาสสิกเพื่อความหรูหรา Romantic Terrace ระเบียงสำหรับปลูกไม้ดอก สร้างความสดชื่นและเพิ่มสีสันให้กับบ้าน Weather Vane สัญลักษณ์การบอกทิศทางเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวบ้านตลอดจน การเลือกใช้สีโทน Pastel ที่ให้ความรู้สึก อบอุ่น สบายตา
ส่วนรูปแบบบ้าน ให้ความสำคัญกับการออกแบบฟังก์ชันใช้งานที่ลงตัวในแบบ Smart Design พร้อมด้วยคอนเซปต์ Full Flexi Function ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานในแต่ละพื้นที่ใช้สอยได้ตามความต้องการ Sky Terrace ระเบียงกว้างพิเศษเปิดมุมมองใหม่ให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น พร้อมกับ Digital Lifestyle เพื่อรูปแบบใหม่ของการอยู่อาศัย ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตัล
แบบบ้านทั้ง 3 แบบ คือ
1. Bonita - บ้านแบบ Vanice Vintage มีพื้นที่ใช้สอย 146 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

2. Bella - บ้านแบบ Swiss Modern มีพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

3. Belle - บ้านแบบ Italian Contemporary มีพื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

พบแนวคิดการอยู่อาศัยสไตล์ European ได้ทั้ง 2 โครงการ 2 ทำเล
เพอร์เฟค เพลส เลค วินด์มิลล์ วงแหวน-รามคำแหง พื้นที่ขนาด 66  ไร่ มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท จำนวน 257 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนเคหะร่มเกล้า เดินทางเข้าออกได้ทั้งจากถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) และถนนรามคำแหง สะดวกด้วยทางด่วนมอเตอร์เวย์กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ และรถไฟฟ้าสายสีส้ม (โครงการในอนาคต) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เดอะพาซีโอ, โกลเด้น เพลส, ร.ร.เตรียมอุดมฯ น้อมเกล้า, ร.ร.สารสาสน์วิเทศร่มเกล้า และสนามบินสุวรรณภูมิ
เพอร์เฟค เพลส วินด์มิลล์ อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน บนพื้นที่ขนาด 7 ไร่  มูลค่าโครงการ 175 ล้านบาท จำนวน 37 ยูนิต  ราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท อยู่บนทำเลถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ใกล้ทางด่วน  ด่านจตุโชติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก แฟชั่นไอส์แลนด์, ร.ร.นวมินทร์ทราชินูทิศเบญจมราชาลัย และ รพ.นพรัตนราชธานี
ตัวอย่างบรรยากาศภายในบ้าน และภายในโครงการ เพอร์เฟค เพลส วินด์มิลล์ อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน












ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับส่วนลดพิเศษถึง 100,000 บาท* ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1375 และเว็บไซต์ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บ้านเดี่ยว 2 ชั้น pf เพอร์เฟค เพลส

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)