x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้ บุกตลาดอสังหาฯ เปิดตัว "ชาร์ม รัชดา 42" บ้านสไตล์วิลล่าสุดหรู

ข่าว icon 7 ก.ค. 59 icon 5,909
ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้ บุกตลาดอสังหาฯ เปิดตัวโครงการบ้านสไตล์วิลล่าสุดหรู "ชาร์ม รัชดา 42"


บริษัท ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทอสังหาฯ น้องใหม่ ที่รวบรวมทีมงานที่มีคุณภาพ ประกาศพร้อมลุยตลาดอสังหาฯ ปี 2559 เปิดตัวโครงการสุดหรูบนถนนรัชดา 42 "ชาร์ม รัชดา 42" ด้วยวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 8 หลัง มูลค่าโครงการกว่า 142 ล้านบาท ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณธนพล วิระเทพสุภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และคุณสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมพูดคุยถึงความเป็นมาของบริษัท ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และจุดเด่นของโครงการ "ชาร์ม รัชดา 42" รวมถึง ทิศทางของ บริษัท ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมาร่วมอย่างคับคั่ง

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวโครงการ บริเวณถนนรัชดา 42

บรรยากาศผู้ที่มาเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการ ทั้งจากแขกผู้มีเกียรติ และสื่อต่างๆ
นายธนพล วิระเทพสุภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และผู้คร่ำหวอดในกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการ "ชาร์ม รัชดา 42" ว่า "บริษัท ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นบริษัท อสังหาฯ น้องใหม่ ที่เริ่มต้นจากทีมผู้บริหารมีความสนใจในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และต้องการขยายกลุ่มธุรกิจ โดยพิจารณาจากปัจจัย 4 ซึ่งที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง เหตุผลที่เลือกสไตล์วิลล่านั้น เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์และสร้างการจดจำ ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับการสร้างองค์กรให้เติบโตยิ่งขึ้นในอนาคต

บรรยากาศระหว่างการสัมภาษณ์ทีมผู้บริหาร
(จากซ้ายไปขวา คุณสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ บจก. พลัส พร็อพเพอร์ตี้,
คุณรักพงศ์ จันทรมังกร กรรมการผู้จัดการ ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้,
คุณวรดิศ ธนภัทร ผู้อำนวยการสายการเงิน (CFO) ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้,
คุณธนพล วิระเทพสุภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้)

บรรยากาศการพูดคุยเกี่ยวกับโครงการกับแขกผู้มีเกียรติ

ภาพถ่ายร่วมกันของทีมผู้บริหาร และแขกผู้มีเกียรติ
ทั้งนี้ โครงการแรกเน้นกลุ่มเป้าหมายในกรุงเทพฯ มีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และมีสไตล์ เป็นครอบครัวที่ต้องการขยายพื้นที่การใช้ชีวิต และต้องการทำเลใกล้เมือง เพื่อความสะดวกในการดำเนินธุรกิจ และใช้ชีวิตประจำวัน เราเลยเลือกทำเลบนถนนรัชดาภิเษก ซอย 42 ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และกำลังเป็น New CBD (Central Business District) แห่งใหม่ คือบริเวณนี้เป็นหัวใจสำคัญของเมือง และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าใต้ดินวิ่งผ่านบริเวณด้านหน้ารัชดา 42"

ภาพด้านหน้า บ้านตัวอย่างโครงการชาร์ม รัชดา 42
สำหรับจุดขายของ โครงการชาร์ม รัชดา 42 นายธนพล วิระเทพสุภรณ์ ได้กล่าวเสริมว่า "นอกจากทำเลที่ตั้งแล้ว ด้านการก่อสร้าง เราเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพทุกตารางนิ้ว รวมถึงการออกแบบตกแต่ง เราใช้สถาปนิกที่ออกแบบให้กับโครงการระดับต้นๆ ของประเทศ และควบคุมงานก่อสร้างเองทุกขั้นตอน ในขนาดพื้นที่หลังละ 337 ตารางเมตร ประกอบด้วย Master Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่ทั้งชั้นสไตล์เพนท์, ดูเพล็กซ์ เบดรูม 2 ห้องนอนที่มีเพดานสูงถึง 4.5 เมตร, สระว่ายน้ำส่วนตัว ความยาวสูงสุด 14 เมตร สำหรับออกกำลังกายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่, บลู สเปซ (Blue Space) พื้นที่สวนส่วนตัวแสนสงบในสวนหลังบ้าน และระบบรักษาความปลอดภัย ติดสัญญาณกันขโมยจาก Secom โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 14 - 23 ล้านบาท มีมูลค่าโครงการกว่า 142 ล้านบาท ใช้เวลาก่อสร้างทั้งสิ้น 1 ปี และจะเสร็จสมบูรณ์ประมาณเดือนกันยายนปี 2560 ซึ่งขณะนี้ดำเนินงานไปแล้ว 15 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนของการบริหารโครงการ (Property Management) นั้นรับผิดชอบโดยบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด"
ภาพตัวอย่างภายในบ้านของโครงการ ชาร์ม รัชดา 42





ทั้งนี้ โครงการชาร์ม 42 จะจัดงาน Pre sale ในวันที่ 9 - 10 กรกฎาคม นี้ โดยภายในงานจะมีโปรโมชั่น พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองในวันดังกล่าวอีกด้วย ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 085-235-6654 หรือ www.charm42.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

charm charm ratchada 42 charm property วิลล่า ชาร์ม พร็อพเพอร์ตี้ charm 42 ชาร์ม รัชดา 42

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)