x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขานรับรถไฟฟ้า สายสีม่วง ด้วย 11 โครงการคุณภาพ บนทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า

ข่าว icon 27 มิ.ย. 59 icon 5,396
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขานรับรถไฟฟ้า สายสีม่วง ด้วย 11 โครงการคุณภาพ บนทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า 


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขานรับรถไฟฟ้า สายสีม่วง ด้วย 11 โครงการ รวมพื้นที่กว่า 1,095 ไร่ ตอบรับการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางใหญ่ - เตาปูน) ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ตอบทุกความต้องการของผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งกำหนดเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ส.ค. 59 นี้ 

ทั้งนี้ เมื่อรถไฟฟ้าสายสีม่วงเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ แน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางภายในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกให้มีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น ส่วนผลโดยตรงกับโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทั้ง 11 โครงการ ซึ่งอยู่บนทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า ประกอบด้วย 

ลูกค้าในโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมบนแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงทั้ง 11 โครงการ ยังได้รับความสะดวกสบายที่มากกว่าด้วยบริการ Perfact Shuttle Service รับ - ส่ง ระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง เพื่อรองรับกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่กำลังจะเปิดบริการ 


โดยตลอดทั้งเส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีม่วงมีจุดเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลชนต่างๆ เช่น เชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงบางซื่อ - ตลิ่งชั้น ของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) สถานีเตาปูน เชื่อมกับสถานีบางซื่อของรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (MRT) (ในอนาคต) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูช่วงแคราย  - นนทบุรี (ในอนาคต) สถานีสะพานพระนั่งเกล้า เชื่อมกับเรือด่วนเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพระนั่งเกล้า โดย รฟม. เป็นผู้รับผิดชอบการก่อสร้าง และสถานีคลองบางไผ่ เชื่อมกับระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ เช่น รถโดยสารประจำทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) รถรับจ้างส่วนบุคคลสาธารณะ ส่วนผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเปลี่ยนมาเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้อย่างสะดวกด้วยการใช้บริการ อาคารจอดรถแล้วจร ที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าทั้ง 4 แห่ง คือ สถานีคลองบางไผ่, สถานีสามแยกบางใหญ่, สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และสถานีแยกนนทบุรี 1 โดยระหว่างเดือน มิ.ย. - ก.ค. อยู่ในช่วงการทดสอบระบบ เดินรถเสมือนจริง ให้ประชาชนสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมทดลองใช้บริการรถไฟฟ้าได้ฟรี
นอกจากระบบคมนาคมที่ทันสมัยแล้ว พื้นที่ฝั่งตะวันตกยังเต็มไปด้วย ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อีกหลายแห่ง อาทิ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกท, เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เดอะ คริสตัล พีทีที ฯลฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1375 เว็บไซต์ : www.pf.co.th/2016/th/home

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า รถไฟฟ้า สายสีม่วง

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)