x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ ต่อยอดธุรกิจ ชูทาวน์โฮมและบ้านแฝด เปิดโครงการใหม่ ปิดช่องว่างทุกเซกเมนต์

ข่าว icon 8 มิ.ย. 59 icon 4,678
โกลเด้นแลนด์ ต่อยอดธุรกิจ ชูทาวน์โฮมและบ้านแฝด เปิดโครงการใหม่ ปิดช่องว่างทุกเซกเมนต์


โกลเด้นแลนด์ เผยกลยุทธ์ต่อยอดธุรกิจ เดินหน้าลุยตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด เปิดตลาดระดับล่างต่ำกว่า 2 ล้านบาท พร้อมรุกตลาดลักซ์ชัวรี่ และขยายตลาดต่างจังหวัด เจาะตลาดบ้านแฝด
คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า ไตรมาสแรกของปี บริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับการเปิดตัวโครงการใหม่ 3 แห่ง คือ โกลเด้น วิลเลจ อ่อนนุช-พัฒนาการ ยอดขายในวันเปิดจอง 615 ล้านบาท โกลเด้น ทาวน์ พระราม 2 ยอดขายในวันเปิดจอง 402 ล้านบาท และ โกลเด้น ซิตี้ ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ ยอดขายในวันเปิดจอง 628 ล้านบาท ทำให้มียอดรับรู้รายได้ในไตรมาสแรกรวม 2,111 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายถึง 14% ในไตรมาสที่ 2 บริษัทเปิดโครงการใหม่อีก 2 โครงการ คือ โกลเด้น นีโอ บางนา-กิ่งแก้ว ยอดขายในวันเปิดจอง 513 ล้านบาท และ โกลเด้น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-วงแหวน ยอดขายในวันเปิดจอง 309 ล้านบาท รวมครึ่งปีแรก มีโครงการใหม่ 5 โครงการ มูลค่ารวม 5,676 ล้านบาท


เผยกลยุทธ์ต่อยอดธุรกิจ เดินหน้าลุยตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด

1. เปิดตลาดทาวน์โฮมระดับล่างต่ำกว่า 2 ล้านบาท
บ้านรุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นครบ 3 ห้องนอน พิเศษที่ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่
ที่ผ่านมาทาวน์โฮมของโกลเด้นแลนด์ ภายใต้แบรนด์ โกลเด้น ทาวน์ และโกลเด้นซิตี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และได้เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลางในราคาระดับ 2 - 5 ล้านบาท ในปีนี้ได้รุกเพิ่มตลาดกลุ่มใหม่ ทาวน์โฮมต่ำกว่า 2 ล้านบาท โดยมีบ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮมรุ่นแอมเบอร์ (AMBER) ที่มีราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท เริ่มต้นที่ 1.4 ล้านบาท ครบฟังก์ชั่นการใช้งาน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร ได้คุ้มถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ความพิเศษอยู่ที่ห้องนอนขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง และการออกแบบจัดวางทำให้ได้พื้นที่ห้องนอนชั้นล่าง ซึ่งสามารถปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ เป็นโรงหนังส่วนตัว หรือห้องทำงานได้ แถมด้วยพื้นที่หน้าบ้านที่มีพอสำหรับจัดสวนสวยๆ และยังคงมีนวัตกรรมครัวไทยพร้อมพื้นที่ซักรีด หรือ GOLDEN KITCHEN ที่เป็นเอกลักษณ์ฟังก์ชั่นพิเศษของบริษัทให้อีกด้วย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดขายที่ 2 โครงการใหม่ โกลเด้น ทาวน์ พระราม 2 และ ชัยพฤกษ์-วงแหวน
2. รุกตลาดทาวน์โฮม ลักซ์ชัวรี่ (Luxury Townhome)
โครงการใหม่ รูปลักษณ์ใหม่ นวัตกรรมใหม่ ระดับไฮเอนด์
เติมตลาดให้ครบเซกเมนต์ โดยในปีหน้ามีแผนงานที่จะรุกตลาดทาวน์โฮมระดับบน ยังคงชูฟังก์ชั่นเด่นตามสไตล์โกลเด้นแลนด์ แต่อยู่ทำเลในเมือง และมีระดับราคาประมาณ 5 ล้านขึ้นไป
3. ขยายตลาดทาวน์โฮมสู่ต่างจังหวัด
สร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง ขยายตลาดสู่ภูมิภาคตามความต้องการของตลาด
จากการสำรวจ ตลาดต่างจังหวัดยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยและมีแนวโน้มการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยโครงการจะต้องมีจุดเด่น ทำเล และราคาที่โดนใจกับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละท้องที่ โกลเด้นแลนด์ จึงได้ใช้เวลาศึกษาวิจัยและพัฒนา เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค และเตรียมพร้อมที่จะเปิดโครงการในจังหวัดต่างๆ ในปีหน้า
4. เจาะตลาดบ้านแฝด ช่องว่างชดเชยความต้องการบ้านเดี่ยว
บ้านแฝดรุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นครบระดับบ้านเดี่ยว ในราคา 3 - 5 ล้านบาท
ปัจจุบันราคาที่ดินมีราคาสูงขึ้นมาก ทำให้ราคาของบ้านเดี่ยวขยับขึ้นตาม นี่จึงเป็นโอกาสของบ้านแฝดที่จะเข้ามาชดเชยความต้องการของผู้บริโภคที่มีความต้องการบ้านเดี่ยว แต่ขยับราคาไม่ถึง โกลเด้นแลนด์จึงได้เจาะตลาดบ้านแฝดเพิ่มขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา เป็นแบบบ้านที่มีฟังก์ชั่นครบ สเปควัสดุก่อสร้าง เทียบเท่าบ้านเดี่ยว อยู่ในโครงการที่มีสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) เช่นเดียวกับบ้านเดี่ยว แต่สามารถทำได้ในราคาเพียง 3 - 5 ล้านบาท ขณะที่บ้านเดี่ยวในทำเลเดียวกันจะอยู่ที่ประมาณ 5 - 8 ล้านบาท ทำให้ผู้บริโภคจับต้องได้มากขึ้น ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

"โกลเด้น นีโอ บางนา-กิ่งแก้ว" โครงการบ้านแฝดจากโกลเด้นแลนด์

โกลเด้น นีโอ บางนา-กิ่งแก้ว บ้านแฝดที่มีสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกับบ้านเดี่ยว
บริษัทมียอดขาย 5 เดือนที่ผ่านมาเฉพาะโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 5,513 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมาย 2,023 ล้านบาท และมีเป้าหมายในการเติบโตปีละ 20% สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังนี้ มีแผนงานที่จะการเปิดโครงการใหม่อีก 6 โครงการ แบ่งเป็น ทาวน์โฮม 5 โครงการ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 1 โครงการ มูลค่ารวม 4,248 ล้านบาท
รวมโครงการที่บริษัทมีอยู่ทั้งหมด จะมีถึง 49 โครงการ และยังคงเป้าหมายยอดขายปีนี้ที่ 13,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 70% บ้านเดี่ยว 30%
การทำการตลาดและการโฆษณาอย่างต่อเนื่องและมีเอกลักษณ์ สร้างกระแสการตอบรับที่ดีในการเปิดตัวแต่ละโครงการ การใช้ชื่อ "โกลเด้น" นำหน้าชื่อโครงการ ทำให้โครงการของโกลเด้นแลนด์เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำการตลาดเมื่อปลายปี 2557 ถึงวันนี้ โครงการเปิดตัวที่ไหนก็จะมีลูกค้าสนใจและบอกต่อเป็นจำนวนมาก นับเป็นบทพิสูจน์ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อโครงการของโกลเด้นแลนด์ได้เป็นอย่างดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม บ้านแฝด โกลเด้นแลนด์ แผ่นดินทอง

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)