x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เผยยอดขาย พ.ค. 59 โกยยอดขายได้ถึง 2,500 ล้านบาท

ข่าว icon 7 มิ.ย. 59 icon 3,750
แสนสิริ เผยยอดขาย พ.ค. 59 โกยยอดขายได้ถึง 2,500 ล้านบาท


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยยอดขาย พ.ค. 2559 โกยยอดขายได้ถึง 2,500 ล้านบาท ลูกค้าให้การตอบรับดี 3 โครงการ บ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริ และคอนโดพร้อมเข้าอยู่ 2 โครงการใหม่ "ดีคอนโด แคมปัส รังสิต" และ "ดีคอนโด นิม เชียงใหม่" พร้อมส่ง "โมริ เฮาส์" กวาดยอดขายจากตลาดต่างชาติได้กว่า 700 ลบ.
แสนสิริ เผยยอดขายพฤษภาคม 2559 โกยยอดขายไปได้กว่า 2,500 ล้านบาท เผยลูกค้าให้การตอบรับดีทั้งที่อยู่อาศัยแนวราบและแนวสูง แคมเปญบ้านเดี่ยว "แสนสิริ บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก" ลูกค้าตอบรับดี โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์เศรษฐสิริ ทั้ง "เศรษฐสิริ จรัญ ปิ่นเกล้า", "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา" และโครงการล่าสุด "เศรษฐสิริ พัฒนาการ" นอกจากนี้ยังสามารถสร้างยอดขายจากคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการ "ดีคอนโด แคมปัส รังสิต" มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท และโครงการ "ดีคอนโด นิม เชียงใหม่" มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท รวมกับยอดขายจากตลาดต่างชาติ จากการโรดโชว์โครงการ "โมริ เฮาส์" คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดในพื้นที่ T77 บนถนนสุขุมวิท 77 ซึ่งกวาดยอดขายในวันพรีเซลส์ต่างชาติไปกว่า 700 ล้านบาทหรือคิดเป็น 95% ของโควต้าที่ต่างชาติสามารถซื้อได้ จากความเชื่อถือในแบรนด์แสนสิริในตลาดต่างชาติ

ภาพจำลองโครงการ บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ พัฒนาการ
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในเดือนพฤษภาคม 2559 ได้ถึง 2,500 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเป็นยอดขายที่นับว่าสูงกว่าปกติในระยะเวลาหนึ่งเดือน มาจากการที่ลูกค้าให้การตอบรับที่อยู่อาศัยของแสนสิริทั้งในแนวราบและแนวสูงเป็นอย่างดี ทั้งทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยวโครงการต่างๆ โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์เศรษฐสิริ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างยอดขายจากคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการ "ดีคอนโด แคมปัส รังสิต" และโครงการ "ดีคอนโด นิม เชียงใหม่" ร่วมกับการสร้างยอดขายจากตลาดต่างชาติ จากการโรดโชว์คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ "โมริ เฮาส์" ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดในพื้นที่ T77 บนถนนสุขุมวิท 77 ซึ่งสามารถสร้างยอดขายในวันพรีเซลส์ในประเทศฮ่องกง ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ไปกว่า 700 ล้านบาทหรือคิดเป็น 95% ของโควต้าที่ต่างชาติสามารถซื้อได้ จากความเชื่อถือในแบรนด์แสนสิริในตลาดต่างชาติ นับเป็นความสำเร็จจากการที่ลูกค้าให้การตอบรับโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของกลุ่มบริษัทแสนสิริเป็นอย่างดีทั้งในไทยและต่างประเทศ

ภาพจำลองโครงการ ดีคอนโด แคมปัส รังสิต
"ความสำเร็จของยอดขายที่เติบโตพุ่งสูงขึ้นมากในเดือนพฤษภาคม มาจากความสำเร็จในการใช้กลยุทธ์ตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์บ้านเดี่ยว ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "แสนสิริ บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก" เพื่อชูความโดดเด่นของ 5 แบรนด์ "นาราสิริ-เศรษฐสิริ-บุราสิริ-สราญสิริ -คณาสิริ" ซึ่งปรากฎว่าลูกค้าให้การตอบรับที่ดี โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริ ได้แก่ "เศรษฐสิริ จรัญ ปิ่นเกล้า" "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา" และ "เศรษฐสิริ พัฒนาการ" ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดที่มียอดขายสูง นอกจากนี้ยังสามารถสร้างยอดขายจากคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการ "ดีคอนโด แคมปัส รังสิต" มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท และโครงการ "ดีคอนโด นิม เชียงใหม่" มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท รวมทั้งบริษัทยังสามารถขยายฐานรายได้จากตลาดต่างชาติ 
โดยล่าสุดบริษัทได้ส่งโครงการ "โมริ เฮาส์ (Mori HAUS)" คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมืองบนพื้นที่ T77 ของถนนสุขุมวิท 77 ภายใต้แนวคิด Trees of Life ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวไปโรดโชว์ใน 3 ประเทศ ทั้งฮ่องกง ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ ซึ่งปรากฎว่าได้รับความนิยมสูงสุด โดยมียอดขายไปถึง 700 ล้านบาทภายในเวลา 2 วันของวันพรีเซลส์หรือคิดเป็น 95% ของสัดส่วนโครงการที่ชาวต่างชาติสามารถถือครองได้ ซึ่งบริษัทคาดว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยในวันพรีเซลส์ในเมืองไทยในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากพื้นที่ T77 เป็นทำเลที่ทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจอย่างมากจากทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงเรียนนานาชาติ คอมมูนิตี้มอลล์ ทางด่วน รถไฟฟ้า ฯลฯ เป็นต้น" นายเศรษฐา กล่าว
สำหรับโครงการดีคอนโด แคมปัส รังสิต เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่จำนวนทั้งสิ้น 462 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ บนถนนเชียงราก ตั้งอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท และโครงการดีคอนโด นิม เชียงใหม่ เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ จำนวนทั้งสิ้น 514 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ บนทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล เพียง 200 เมตรและสามารถเดินทางไปย่านนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ได้อย่างสะดวก ซึ่งนับเป็นคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ดีคอนโด โครงการล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ โดยโครงการดีคอนโด นิม เป็นหนึ่งในโครงการที่มีแนวโน้มที่ดีในตลาดต่างชาติ จากการนำไปออกโรดโชว์ครั้งล่าสุดในประเทศสิงคโปร์ และฮ่องกงด้วยเช่นกัน
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด แสนสิริ townhouse townhome sansiri home condo ทาวน์เฮาส์ ดีคอนโด แคมปัส รังสิต ดีคอนโด นิม เชียงใหม่ โมริ เฮาส์ เศรษฐสิริ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)