x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดตัว "คิว ซีไซด์ หัวหิน" คอนโดมิเนียมใหม่ ติดทะเลชะอำ-หัวหิน ระดับ A-List

ข่าว icon 18 เม.ย. 59 icon 3,966
พบกับ "Q Seaside Hua Hin" ลักซ์ชัวรี่ บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียมระดับ A-List  ติดชายหาดส่วนตัว 


บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ (QH) เปิดตัว คิว ซีไซด์ หัวหิน (Q Seaside Hua Hin) ลักซ์ชัวรี่ บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม (Luxury Beach Front Condominium) ระดับ A-list ติดชายหาดส่วนตัว แฝงกลิ่นอายสถาปัตยกรรมเมือง Santa Barbara เมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการออกแบบตัวอาคารที่โดดเด่น ด้วยเส้นสายโค้งเว้าทว่าเรียบง่ายอย่างมีเอกลักษณ์ สะท้อนภาพลักษณ์ของการพักผ่อนริมทะเลอย่างมีระดับ โดดเด่นด้วยโครงสร้างห้องพักแบบด้านเดียว พร้อมโถงทางเดินแบบ Single Corridor เพิ่มบรรยากาศการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ช่วยให้เปิดทิศทางการรับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ ทุกห้องพักเปิดรับมุมมองแบบ Sea View เพื่อทุกสัมผัสได้ใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อการสร้างสรรค์ คิว ซีไซด์ หัวหิน สู่คอนเซปต์ The Riviera of Hua Hin ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์การพักผ่อนอย่างมีรสนิยมสำหรับผู้รักทะเล

โครงการ คิว ซีไซด์ หัวหิน (Q Seaside Hua Hin) เน้นให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ในรูปแบบโลว์ไรส์คอนโดมิเนียม (Low Rise Condominium) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 7 อาคาร แบ่งเป็น 6 อาคาร สูง 4 ชั้น และ 1 อาคาร สูง 7 ชั้น จำนวนรวมเพียง 207 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวมกว่า 7 ไร่ พร้อมรังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ของการพักผ่อนริมทะเลอย่างรู้ใจ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบ่งเป็น 4 โซน ทอดยาวจรดวิวชายหาด, Shoreline Club ฟิตเนสสำหรับผู้รักสุขภาพ, Arroya Burro Park สวนติดทะเลสำหรับผู้ที่ชื่นชอบปาร์ตี้ริมชายหาด, ขยายพื้นที่สีเขียวพร้อมต้นไม้นานาพันธุ์โดยรอบโครงการ ถึง 20% ของพื้นที่ขาย ช่วยเพิ่มทัศนียภาพทั่วทั้งโครงการให้มีความสดชื่นงดงาม เคียงคู่ไปกับบรรยากาศของผืนน้ำทะเลสีฟ้าอันสดใส

ห้องพักอาศัยเพื่อชีวิตเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแท้จริง ทุกห้องพักตกแต่งพร้อมอยู่ แบบ Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงความเป็น คิว ซีไซด์ หัวหิน แต่เพียงผู้เดียว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน แบบห้องมีให้เลือก 3 แบบ คือแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 44 ตารางเมตร, แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 64 ตารางเมตร และแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 147 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นพิเศษ Living Room และทัศนียภาพในแบบ Sea View ช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาการพักผ่อนให้ยิ่งสมบูรณ์ ในระดับราคาพิเศษเริ่มต้น 7.5 - 40 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้งโครงการฯ ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม (ชะอำ-หัวหิน) ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งของกินมากมาย ได้แก่ เพลินวาน เดอะ เวเนเซีย ตลาดซิเคด้า ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ฯลฯ การรักษาความปลอดภัยด้วยมาตรฐานควอลิตี้เฮ้าส์ การผ่านเข้า-ออก ด้วยระบบ Key Card Access ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนกลาง ตลอด 24 ชั่วโมง 





คิว ซีไซด์ หัวหิน (Q Seaside Hua Hin) พัฒนาขึ้นภายใต้การดำเนินงานของบริษัท คาซ่า วิลล์ (เพชรบุรี 2553) จำกัด ในเครือบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ขอเชิญท่านผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1388, 093-582-4560 หรือ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

qh ควอลิตี้เฮ้าส์ คิว ซีไซด์ หัวหิน คอนโดติดทะเล q seaside hua hin a-list

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)