x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"โกลเด้นแลนด์" จับมือ "ชไนเดอร์ อิเล็คทริค" จัดเต็มระบบไฟฟ้าครบวงจร "เอฟวายไอ เซ็นเตอร์"

ข่าว icon 23 มี.ค. 59 icon 2,608
"โกลเด้นแลนด์" จับมือ "ชไนเดอร์ อิเล็คทริค" จัดเต็มระบบไฟฟ้าครบวงจร  "เอฟวายไอ เซ็นเตอร์"


บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เผยโฉมโครงการอาคารสำนักงานและโรงแรมรูปแบบใหม่ "เอฟวายไอ เซ็นเตอร์" (FYI CENTER - For Your Inspiration Workplace) อาคารจุดประกายความคิดสร้างสรรค์เชิงธุรกิจ มั่นใจจับมือ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านระบบการจัดการพลังงานและออโตเมชั่นระดับโลก จัดเต็มอุปกรณ์การจัดการระบบไฟฟ้าครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานเจนวายเวิร์คสมาร์ท ชูเทคโนโลยีอุปกรณ์ควบคุมไฟฟ้าสำหรับอาคาร ให้ความปลอดภัยสูงสุด ความมีเสถียรภาพของพลังงาน และความสะดวกสบาย

นายวิทวัส คุตตะเทพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม 

บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
นายวิทวัส คุตตะเทพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า โครงการ เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (FYI CENTER - For Your Inspiration Workplace) ประกอบด้วยอาคารพาณิชย์ และโรงแรมสำหรับธุรกิจ คอนเซปต์ของเราคือ ให้ที่นี่เป็นอาคารสำนักงานที่สามารถจุดประกายความคิดสร้างสรรค์เชิงธุรกิจได้ ด้วยความเชื่อที่ว่า ความคิดสร้างสรรค์ คือกุญแจสำคัญในความสำเร็จทางธุรกิจ ดังนั้น เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ จะต้องมีระบบพลังงานและไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์ที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์การทำงานของผู้เช่าให้ได้ ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อไม่ให้การดำเนินธุรกิจต้องสะดุดหรือหยุดชะงัก ดังนั้นพลังงานทั้งหมดจะต้องหล่อเลี้ยงได้ทั้งอาคารได้ทุกที่ทุกเวลา และมีความปลอดภัยสูงสุด

โครงการ เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (FYI CENTER - For Your Inspiration Workplace)
โครงการ เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ จัดเป็นโครงการอาคารพาณิชย์ครบวงจร บนพื้นที่เกือบ 9 ไร่ บริเวณหัวมุมแยกรัชดา-พระราม 4 ด้วยอาคารสำนักงานสูง 12 ชั้น และโรงแรม โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ จำนวน 239 ห้อง สูง 14 ชั้น รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งโครงการ 100,000 ตารางเมตร การออกแบบทั้งภายนอก และภายใน รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอย ต้องช่วยสนับสนุนและกระตุ้นให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความคิดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันได้อย่างลงตัว
นายวิทวัส เผยต่ออีกว่า "โกลเด้นแลนด์ รู้สึกมั่นใจ ที่ทั้งโครงการอาคารพาณิชย์ และโรงแรม ของเรา ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านการจัดการพลังงานและออโตเมชั่นระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส ที่เคร่งครัดเรื่องมาตรฐานด้านไฟฟ้าและพลังงาน ทั้งยังมีเทคโนโลยีหลากหลายที่ตอบโจทย์ในทุกโครงการของเราได้อย่างครบวงจร ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เหนียวแน่นมายาวนาน หลังจากความร่วมมือก่อนหน้านี้จากโครงการอาคารสาทรสแควร์ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ  รวมถึงโครงการบ้านจัดสรรของโกลเด้นแลนด์ ดังนั้นในโครงการ เอฟวายไอเซ็นเตอร์นี้ เราจึงมั่นใจในคุณภาพ และทีมบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ที่รวดเร็ว เชี่ยวชาญ และใส่ใจในทุกรายละเอียดของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เพื่อให้เราได้ส่งต่อความ สะดวกสบาย ความปลอดภัย ความมีเสียรภาพในการใช้ไฟฟ้าให้กับผู้เช่า และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานรูปแบบใหม่ตามคอนเซปต์ของเรา"

นายสุรเชษฏ์ บุญยศักดิ์เสรี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย
นายสุรเชษฏ์ บุญยศักดิ์เสรี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เผยว่า อุปกรณ์การจัดการไฟฟ้าทั้งระบบอาคาร ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค สามารถตอบโจทย์ความต้องการของ FYI Center ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โกลเด้น แลนด์ ได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความปลอดภัย ความมีเสถียรภาพในการจ่ายไฟ และความสะดวกสบายของผู้เช่าเป็นหลัก ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของเราต้องพร้อมที่จะตอบสนองกับความต้องการดังกล่าว ผลิตภัณฑ์ของเราที่ใช้ในโครงการนี้ ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมาตรฐานระดับโลกทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น หม้อแปลงไฟฟ้า ตู้ไฟขนาดใหญ่ ริงเมน บัสเวย์ ที่ควบคุมและจัดการระบบไฟฟ้าให้มีความเสถียรและความปลอดภัยในระดับใหญ่ และตู้โหลดเซ็นเตอร์ ตู้คอนซูมเมอร์ยูนิต เซอร์กิตเบรกเกอร์ และอุปกรณ์กันไฟดูดที่ช่วยยกระดับความปลอดภัยและความสะดวกสบายของแต่ละบริษัทในระดับย่อยลงมา ป้องกันอุบัติเหตุจากไฟฟ้าได้อย่างไร้กังวล โดยเฉพาะหากต้องรองรับการทำงานในช่วงเวลากลางคืน ยิ่งต้องมีความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยด้านไฟฟ้าให้มากที่สุด นอกจากนี้ เรื่องของการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เรามุ่งให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้า ให้คำปรึกษาด้วยวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านอย่างแท้จริง การให้บริการและดูแลระบบงานของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ทั้งหมดคือพันธกิจที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยึดมั่นมาตลอด เพื่อให้เกิดความเสถียรภาพของพลังงาน และการมอบความสะดวกสบาย รวมถึงความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง
หลังจบการนำเสนอภาพรวมคุณวิทวัสและคุณสุรเชษฏ์ ได้พาสื่อมวลชนเดินชมอาคาร FYI และห้องควบคุมระบบไฟฟ้าของทั้งอาคาร

บรรยากาศภายในอาคารสำนักงาน FYI Center

คุณวิทวัสพาชมห้องน้ำที่ติดตั้งเซ็นเซอร์เปิด-ปิดไฟประหยัดพลังงาน

ห้องน้ำสำหรับผู้เช่าอาคาร

ห้องควบคุมระบบไฟ

ห้องควบคุมระบบไฟขนาดใหญ่เพื่อการจัดการที่ง่ายขึ้น

สื่อมวลชนชมภายนอกอาคาร

Mr & Ms. Spark ที่เป็นเหมือนซุ้มทางเข้าอาคาร

Facade ของ FYI CENTER สามารถใช้ไฟปรับเปลี่ยนเป็นภาพหรือตัวอักษรได้
เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านระบบการบริหารจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น โดยมีรายได้ประจำปีงบประมาณ 2558 คิดเป็นมูลค่า 27 พันล้านยูโร ในปี 2558 ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีพนักงาน 160,000 คนไว้คอยให้บริการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการพลังงานและกระบวนการทำงานได้อย่างปลอดภัย มีเสถียรภาพ ประสิทธิภาพ และสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ นับตั้งแต่สวิตช์ไฟแบบเรียบง่ายที่สุด ไปจนถึงระบบการทำงานที่ซับซ้อน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นเจ้าของเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์ และการบริการที่ช่วยให้ลูกค้ายกระดับประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการ และการดำเนินงานได้แบบอัตโนมัติ เทคโนโลยีที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อของเราจะช่วยปรับโฉมอุตสาหกรรม เปลี่ยนเมือง และช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับชไนเดอร์ อิเล็คทริค เราเรียกสิ่งเหล่านี้ว่า "Life is On"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.fyi-center.com หรือ www.goldenlandplc.co.th โทร. 0 2620 6229 หรือ www.schneider-electric.com/th โทร. 0 2617 5555

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)