x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านพฤกษา ฉลองเปิดโครงการที่ 100 คว้า "สิงโต นำโชค" ร่วมสร้างสรรค์แบรนด์ผ่านมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง

ข่าว icon 16 มี.ค. 59 icon 2,531
บ้านพฤกษา ฉลองเปิดโครงการที่ 100 คว้า "สิงโต นำโชค" ร่วมสร้างสรรค์แบรนด์ผ่านมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง


บ้านพฤกษา นำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ สร้างความสำเร็จกับ 100 โครงการ  สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 74,000 ครอบครัว ชูกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง คว้า สิงโต นำโชค เป็น Presenter เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นในวันอังคารที่ 15 มี.ค. 2559 ณ NOW26 Studio@Siam

คุณปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮ้าส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาริมทรัพย์ของพฤกษา จากจุดเริ่มต้นที่พัฒนาทาวน์เฮาส์โครงการแรก คือ โครงการบ้านพฤกษา 1  ในปี 2536 ตลอดระยะเวลากว่า 22 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้พัฒนากระบวนการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ทั้งการก่อสร้างด้วยโครงสร้างผนังรับน้ำหนักแบบหล่อในที่ (Load Bearing Wall Structure) พัฒนามาเป็นแผ่นคอนกรีตเสริมเหล็กสำเร็จรูป (Pruksa Precast)  คิดสร้างสรรค์นวัตกรรมการก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาหกรรม (Pruksa REM) และนำเทคโนโลยีการออกแบบ 3 มิติด้วยระบบ BIM มาใช้รวมถึงการเพิ่มคุณค่าสินค้า (High Value Added) ด้วยการออกแบบและใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และยังสร้างความเชื่อมั่นกับการบริการหลังการขาย ด้วยการจัดตั้งทีม Home Care และระบบ Service & Tracking Online อันเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จทำให้โครงการบ้านพฤกษา ที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า กระทั่งล่าสุดเปิดโครงการบ้านพฤกษา โครงการที่ 100  คือ โครงการ บ้านพฤกษา ไพร์ม สถานีรถไฟฟ้าบางพลู-ราชพฤกษ์ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าที่มีต่อแบรนด์มาอย่างยาวนาน

คณะผู้บริหาร
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยลูกบ้านบ้านพฤกษา
"เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าบ้านพฤกษา 100 โครงการ จำนวนรวมกว่า 74,000 ยูนิต ที่มีสมาชิกถึงกว่า 290,000 ราย บริษัทฯ จึงใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ โดยใช้บทเพลงเป็นสื่อกลางเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย และเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์บ้านพฤกษา โดยจับมือกับ สิงโต นำโชค นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง ผู้มีสปิริตและทุ่มเทเพื่อความสำเร็จ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน และขับร้องเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นจากความรู้สึกประทับใจของลูกค้าบ้านพฤกษา ผ่านความสุข ความภูมิใจ  ด้วยบทเพลง ต้นไม้แห่งรัก ที่สื่อให้เห็นถึงความรักและความผูกพันธ์ที่มีต่อบ้านพฤกษาทั้ง 100 โครงการ

สำหรับแผนการเปิดโครงการใหม่ของ บ้านพฤกษา ในปีนี้ มีแผนจะเปิดจำนวน 16 โครงการ มูลค่า 11,000 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางบน ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดมากขึ้น ในระดับราคา 1.5-2.5 ล้านบาท เพื่อรักษาการเติบโตและรักษาความเป็นผู้นำในตลาดทาวน์เฮ้าส์ที่พฤกษา ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดมาโดยตลอด โดยในปีที่ผ่านมามีส่วนแบ่งการตลาดถึง 30% มูลค่า 21,288 ล้านบาท"

สิงโต นำโชค ร่วมร้องเพลง "ต้นไม้เแห่งรัก" กับผู้บริหารและลูกบ้าน บ้านพฤกษา

มินิคอนเสิร์ตจาก "สิงโต นำโชค"
ชมโครงการบ้านใหม่จากพฤกษาได้ที่ www.pruksa.com หรือโทร. 1739

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)