x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 "โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน" 4 วันเท่านั้น

ข่าว icon 15 มี.ค. 59 icon 5,534
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 "โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน" 4 วันเท่านั้น


กลับมาอีกครั้งสำหรับงาน มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 34 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 10-13 มี.ค. 59 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซน C ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า สำหรับครั้งนี้เช็คราคาก็ไม่พลาดที่จะเก็บโปรโมชั่นร้อนๆ พร้อมภาพพริตตี้สวยๆ ภายในงานมาฝากกัน โดยในปีนี้ ทางผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก รายใหญ่ ต่างขนพริตตี้มาร่วมเป็นสีสันกันแทบทุกบูธ ส่วนโปรโมชั่นภายในงานก็พิเศษไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะปีนี้งานมหกรรมบ้านและคอนโดมาพร้อมกับคอนเซปต์ "โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน" กับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ของรัฐ ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 28 เมษายน 2559 นี้ ซึ่งในงานนี้จัดได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งโปรโมรชั่นของงานเอง และแคมเปญที่หลากหลาย จากผู้ประกอบการกว่า 200 รายต่างนำมาเสนอในงานนี้ จัดได้ว่าเป็น Best Deal ที่ดีที่สุด เพียง 4 วันนี้เท่านั้น! อย่ารอช้าเราไปดูพริตตี้ เอ๊ย ! ภาพบรรยากาศ และโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆ ของปีนี้กันเลยดีกว่าค่ะ
ภาพบรรยากาศภายในงาน
ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนหมดมาตรการรัฐ ผู้ประกอบการอสังหาฯ ต่างขนที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูงออกมาขยี้โปรโมชั่น กันเต็มพื้นที่ทั้ง 3 โซน ต้นปี 2559 จะมีอะไรให้คึกคักเราไปติดตามภาพบรรยากาศภายในงานวันแรกกันก่อนเลยค่ะ

จุดลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนทางออนไลน์ล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์

ปีนี้นอกจากจะลุ้นรับตุ๊กตาหมีแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับนาฬิกา G-Shock อีกด้วย

เคาน์เตอร์ตุ๊กตาหมีที่มีให้เห็น ให้ลุ้นกันทุกๆ ปี 

โชว์ก่อนพิธีเปิดงาน

พิธีกรดำเนินงาน

นายวีระกิตติ์ เอกอัครวิจิตร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด 

รวมคณะผู้บริหารเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 อย่างเป็นทางการ

บูธเสนาฯ มาพร้อมโปรฯแรงส์ และพริตตี้สวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

นี่เลยค่ะ ลดแรงส์ แซงมาตรการรัฐ

ไอฟีล บางนา ก็มาจัดโปรในงานนี้ด้วย

โครงการ บลูลากูนของค่าย นัมเบอร์วัน ก็ส่งโปรฯ เข้ามาร่วมด้วย

บูธคุณาลัยนำบ้านหลายโครงการมาให้ชม

ธนาสิริ

เจ้าใหญ่อย่าง NC มาพร้อมโปรฯ NC Heavy Weight
ภาพพริตตี้สาวสวย และมาสคอตน่ารักๆ ภายในงาน
นอกจากโปรโมชั่นที่ดึงดูใจแล้ว สีสันภายในงานที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ พริตตี้สาวสวยที่คอยตอบคำถามและแจกโบร์ชัวร์ให้คุณลูกค้า และมาสคอตน่ารักๆ ที่ช่วยเพิ่มสีสันในงาน เช็คราคาเลยเก็บภาพเหล่านี้มาให้ชมกันค่ะ















ตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน

งานในครั้งนี้ ทั้งบริษัทบ้านและคอนโดขนโปรโมชั่นมากันเพียบ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง
บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
สำหรับโปรโมชั่นเกี่ยวกับบ้านในครั้งนี้ พฤกษานำโปรโมชั่นที่น่าสนใจหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น เดอะแกลเลอรี่, เนเชอร่า, เนเชอร่า เทรนด์, พฤกษาทาวน์ เซเรนิตี้, พฤกษาทาวน์, พฤกษาทาวน์ พรีเว่, พฤกษาทาวน์ เน็กซ์, พฤกษาทาวน์ เน็กซ์ลอฟท์ และฟิเดลิโอ โดยหากนำโบรชัวร์ภายในงานไปจองพร้อมทำสัญญาที่โครงการตั้งแต่วันนี้ - 30 เม.ย. 59 รับฟรี 10,000 บาท* เรียกได้ว่าจัดหนักจริงๆ ค่ะ

ส่วนแบรนด์ดีไลท์ ก็นำบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมใกล้สถานีรถไฟฟ้า มาจัดโปรฯ "รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท* โดยให้ลูกค้านำเอกสารโบรชัวร์ที่ได้ภายในงานด้านล่างนี้ มาแสดงในวันจองและทำสัญญาที่โครงการ ภายในวันที่ 31 มี.ค. นี้
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท กำหนด




บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
15 ปี อารียา ที่ที่สร้างความสุข มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่อนเริ่มต้น 3,000 บาท ต่อเดือน 4 วันนี้เท่านั้นที่บูธ G45-54 ค่ะ
สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโดในปีนี้ ทางอารียาตกแต่งบูธได้น่ารักมากๆ ไม่แพ้ทุกปีเลยทีเดียว ขนทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศทุกโครงการมาจัดโปรโมชั่น เอาใจลูกค้า สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นแต่ละโครงการได้ที่บูธอารียาเลยค่ะ แล้วอย่าลืมแวะไปถ่ายรูปกับหมีตัวใหญ่น่ารักสุดๆ ได้ที่บูธของอารียานะคะ




บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) นำทัพคอนโด+บ้าน เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 34 กับ โปรโมชั่น "ลลิล STRONG! จองง่าย จ่าย 0 บาท + ฟรีทุกค่าใช้จ่าย" จองในงานรับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 200,000 บาท โดยยกขบวนโครงการคุณภาพเข้าร่วมงานมากกว่า 40 โครงการ บนทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ - ปริมณฑล และต่างจังหวัด 
นอกจากนี้ภายในงานยังได้เปิดให้จอง (Pre-Sale) โครงการใหม่ล่าสุด "ไลโอ (Lio) รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต" ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท และโครงการ  "แลนซีโอ ไพรด์ (Lanceo PRIDE) กาญจนาภิเษก-คลองถนน" ในราคาเริ่มต้น 2.54 ล้านบาท ราคาน่าสนใจแบบนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ




บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ส่งโปรโมชั่น "บ้านลุมพินี" มีโปร 000 จอง 0 บาท, ดอกเบี้ย 0%, วันโอนเสีย 0 บาท* พลาดไม่ได้เลยค่ะ
สำหรับงานในครั้งนี้ LPN นำบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศมาจัดโปรฯ หลายโครงการ ได้แก่
บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 2 สไตล์ 
- บ้านลุมพินี สวนหลวง ร.9 เริ่ม 10.49 ล้าน
ทาวน์โฮมออฟฟิศ หน้ากว้าง 6.25 เมตร 
- บ้านลุมพินี ทาวน์ เรสซิเดนซ์ บางนา - ศรีนครินทร์ เริ่ม 6.59 ล้าน
ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บน 4 ทำเลคุณภาพ เริ่ม 2 ล้านต้นๆ
- บ้านลุมพินี ทาวน์ วิลล์ สุขสวัสดิ์ - พระราม 
- บ้านลุมพินี ทาวน์ วิลล์ แจ้งวัฒนะ - ติวานนท์
- บ้านลุมพินี ทาวน์ วิลล์ เพิ่มสิน - วัชรพล
- บ้านลุมพินี ทาวน์ วิลล์ ราชพฤกษ์ - นครอินทร์





บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
เครือควอลิตี้เฮ้าส์ มากับพร้อมกับโปรฯ HOT DEALS ร้อนแรง ทุกดีล ยูนิตพิเศษ ลดสูงสุด 1 ล้านบาท จำนวนจำกัด! คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดตากอากาศเพื่อการลงทุน และทาวน์โฮมทำเลศักยภาพ กว่า 30 โครงการ เฉพาะจองและทำสัญญาภายในงาน รับเพิ่ม iPhone 6s* ที่บูธ G133-138 ค่ะ



บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน)
CMC GROUP ได้แก่ บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นำบ้านและคอนโดหลากหลายโครงการมาจัดโปรโมชั่น Cash Back Up to 500,000 * จ่ายแบงค์ 3,000 ต่อเดือน


นอกจากนี้ยังมีโปร จ่ายง่ายได้เบิ้ล 
  • อยู่ฟรี 2 ปี*
  • อยู่ฟรีส่วนกลาง 5 ปี*
  • แต่งครบ*
พร้อมเบิ้ลทุกข้อเสนอ เริ่ม 1.99 ล้าน*



บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ปีนี้ส่งคอนโดหลากหลายโครงการเข้ามาร่วมในงาน ไปชมภาพบรรยากาศกันค่ะ


บริษัท แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป จำกัด
แฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป ส่งโครงการ H-CAPE SERENE บางนา-สุขาภิบาล 2 โดยเปิดให้จองบ้าน 5 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ แปลงติดคลับเฮ้าส์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ กับ Beyond Privilege Package
  • เครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน
  • ชุดครัว Built-in
  • ค่าส่วนกลาง 1 ปี
  • ปั๊มน้ำ + ถังเก็บน้ำ
  • Wallpaper ทั้งหลัง
  • Samsung Smart TV .55"
  • Voucher ส่วนลดเพิ่ม มูลค่า 500000 บาท (เมื่อลงทะเบียนในงานมหกรรมบ้านและคอนโด เท่านั้น)
  • Starbucks Card (เมื่อนำ Voucher หรือเอกสาร เข้าไปแลกรับที่โครงการ)



บริษัท พีซแอนด์ลิฟวิ่ง จำกัด
พีซแอนด์ลิฟวิ่ง ในปีนี้ ตอกย้ำมาตรการรัฐ โดยส่งโปรโมชั่น "เพียง 20,000 โอนทันที" กับของแถมสูงสุด 9 รายการ พร้อมทั้งขนทาวน์โฮมหลากหลายทำเลคุณภาพ มาร่วมงาน เช่น 
  • ดิเอ็กซ์คลูซีพ วงแหวน - รามอินทรา ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น และบ้านแฝด โครงการใหม่ เริ่ม 2.27 ล้าน, 3 ล้าน, 4.37 ล้าน
  • ดิเอ็กซ์คลูซีพ แจ้งวัฒนะ - ติวานนท์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น  พร้อมสระว่ายน้ำและคลับเฮ้าส์ เริ่ม 2.34 ล้าน
  • ดิเอ็กซ์คลูซีพ สาทร - กัลปพฤกษ์ ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น 20 หลังสุดท้าย



บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
ศุภาลัยนำอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมมาร่วมงานหลายโครงการ พิเศษรับเพิ่มชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Toshiba Big Set สำหรับบ้าน และคอนโดสร้างเสร็จพร้อมโอน 50 กว่าโครงการ ทั่วไทย
  1. จอง + สัญญา 50,000 บาท
  2. กู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน
  3. ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์
  4. ฟรี! ค่าธรรมเนียมจดจำนอง
  5. ฟรี! ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 3 ปีแรก*
  6. ฟรี! มิเตอร์ไฟฟ้า และมิเตอร์น้ำ**
  7. ฟรี! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Toshiba
    *จองวันนี้ - 31 มี.ค. 59 และโอนภายใน 20 เม.ย. 59 นี้เท่านั้น




พิเศษ!!! นอกจากโปรโมชั่นจากแต่ละผู้ประกอบการแล้ว สำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1.1 ล้าน จำนวน 1 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่า 278,070 บาท รวมมูลค่าของรางวัลในส่วนของผู้จัดงานทั้งสิ้นกว่า 1,378,070 บาท ส่วนผู้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าผ่าน www.housecondoshow.com จะได้รับฟรีถุงผ้า และ เก็บ ID ไว้ร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับ ตุ๊กหมี Homie Bear จำนวน 400 ตัว และนาฬิกา G-Shock Iron Man Limited Eition จำนวน 8 รางวัล อย่าลืมลงทะเบียนกันด้วยนะคะ
สำหรับท่านสนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/housecondoshow และนอกจากนี้ ท่านยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง Application HouseCondoShow ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการ งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 - 13 มีนาคม 2559 นี้ (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.) ณ บริเวณพื้นที่โซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)