x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ส้มเกลี้ยง) ลงทะเบียนกับบ้านทำเลดี ราคาถูก เริ่ม 2.7- 4 ล้านต้นๆ

ข่าว icon 4 เม.ย. 59 icon 4,353
แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ส้มเกลี้ยง) ลงทะเบียนกับบ้านทำเลดี ราคาถูก เริ่ม 2.7- 4 ล้านต้นๆ 


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดให้ลงทะเบียนบ้านทำเลดีกับ "แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ส้มเกลี้ยง) (Lanceo CRIB Pinklao - Wongwaen)" บ้านคุ้มค่า ในทำเลแห่งอนาคต รองรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงและห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนใหม่ ศรีรัช เพียง 4 กม. เปิดรับทุกสายตาด้วยซุ้มทางเข้าหน้าโครงการดีไซน์โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ พื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมคลับเฮ้าส์และสระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ให้คุณได้สัมผัสทุกความสุขได้ทุกมุมตั้งแต่แรกเห็น

มุมมองใหม่ของการอยู่อาศัย ด้วยอิสระครั้งใหม่ให้ "ผนังบ้านคุณไม่ติดใคร"  โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ ModernStripe Contemporary โดย KTGY บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ในทำเลที่สะดวกทุกการเดินทางทั้งปัจจุบัน และ อนาคต
แบบบ้านทั้งหมดของ แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ส้มเกลี้ยง)
  1. แบบบ้าน Charm - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 164 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงชมวิวใน Master Bedroom ครัวแยกสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน
  2. แบบบ้าน Care Calm - บ้านแนวคิดใหม่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 1 คัน
  3. แบบบ้าน Cozy - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวขนาดใหญ่  ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 2 คัน
  4. แบบบ้าน Classy - บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ระเบียงชมวิว ที่จอดรถ 2 คัน

 แผนที่โครงการ แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ส้มเกลี้ยง)
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้แล้วที่ลิงก์ด้านล่างนี้
*หมายเหตุ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-497-8857-9 , Call center 1778 กด 94 และเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน บ้านเดี่ยว ลลิล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า - วงแหวนฯ (ส้มเกลี้ยง)

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)