x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ เปิดตัว โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ แอท เอฟวายไอ เซ็นเตอร์

ข่าว icon 26 ต.ค. 58 icon 3,929
งานแถลงข่าว โกลเด้นแลนด์ เปิดตัว โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ แอท เอฟวายไอ เซ็นเตอร์


เฟรเซอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ ผู้ให้บริการโรงแรมหรู และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ชั้นนำของโลก ลงนามสัญญาร่วมกับ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ (GOLD) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ตกลงรับบริหารโรงแรม โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ แอท เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของธุรกิจยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสมดุลการใช้ชีวิตอย่างครบวงจรบนถนนพระราม 4 - รัชดาฯ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2559 นี้
มร.อลัน ทัง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ (Chief Operating Officer) บริษัท เฟรเซอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า "ประเทศไทย คือ เป้าหมายที่ยอดเยี่ยมในการเปิดตัวโรงแรม โมเดน่า บาย เฟร์เซอร์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ตอบสนองกับกลุ่ม มิลเลเนียล (Millennials) หรือหนุ่มสาวอายุ 18-34 ปี ที่มองหารูปแบบและประโยชน์ใช้สอยจากการพักอาศัยแตกต่างจากเดิม ซึ่งโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ ในประเทศจีนได้พิสูจน์ความสำเร็จด้านความคุ้มค่า ความนำสมัย และการบริการเหนือระดับมาแล้ว นอกจากนี้โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ จะเพิ่มคุณสมบัติเรื่องความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืนควบคู่ไปด้วย ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมแบรนด์เพื่อตอบรับการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมของคนรุ่นใหม่"

พิธีกรกล่าวต้อนรับผู้มาร่วมงานแถลงข่าวและแนะนำผู้บริหารโรงแรมของโครงการ FYI CENTER
นายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ (GOLD) เปิดเผยว่า โกลเด้นแลนด์ได้ร่วมมือกับเฟรเซอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ เปิดตัวโครงการ "โมเดนา บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ" เติมเต็มโครงการเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ให้ครบวงจรทั้งอาคารสำนักงานและโรงแรม ด้วยคอนเซปต์ ธุรกิจผสานความคิดสร้างสรรค์ (Business+Creative) ซึ่งมีพื้นที่ใช้โครงการรวม 100,000 ตารางเมตร บนพื้นที่ 9 ไร่ บนหัวมุมถนนพระราม 4 - รัชดาภิเษก
ทั้งนี้ โครงการเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ เริ่มก่อสร้างเมื่อไตรมาส 4 ปี 2557 ปัจจุบันงานก่อสร้างคืบหน้าแล้ว 85% คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2558 และสามารถพร้อมเปิดให้บริการภายในกลางปี 2559 สำหรับผลการตอบรับการเช่าพื้นที่นั้น เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ สามารถปล่อยเช่าพื้นที่ล่วงหน้าได้ถึง 50% ก่อนตึกแล้วเสร็จเป็นโครงการแรกของประเทศไทย

ผู้บริหารโรงแรมของโครงการเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ขึ้นกล่าวในประเด็นต่างๆ

สื่อมวลชนสัมภาษณ์คุณอลัน ทัง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เฟรเซอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป
"โกลเด้นแลนด์ รู้สึกมั่นใจอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับเฟรเซอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมและที่พักอาศัยชั้นนำระดับโลก อีกทั้งเฟรเซอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ มีความเข้าใจตลาดนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะประเทศในกลุ่มอาเซียน ซึ่งมีสาขาของโรงแรมให้บริการในเมืองหลัก เช่น เมืองจาร์การ์ต้า อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย รวมถึงเกาหลีใต้ และจีน เราเชื่อมั่นว่า โมเดน่า บาย เฟร์เซอร์ กรุงเทพฯ จะช่วยกระตุ้นให้ย่านพระราม 4 กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจเชิงสร้างสรรค์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร" นายธนพลกล่าว

ภาพบรรยากาศจำลอง โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ แอท เอฟวายไอ เซ็นเตอร์

Lobby โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ

ห้องอาหารออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความเป็น eco friendly
โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ จะให้บริการด้วยห้องสตูดิโอและห้อง 1 ห้องนอนรวม 239 ห้อง ซึ่งพัฒนาภายในโครงการเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ เพื่อช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมที่สามารถผสมผสานการทำงาน การพักผ่อน และการอยู่อาศัยในพื้นที่เดียวกัน ทั้งนี้เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ยังรองรับการเช่าพื้นที่สำนักงานที่ยืดหยุ่นทั้งขนาด และเวลาทำงาน ร้านค้า ร้านอาหารที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้โครงการยังสะดวกในการเดินทางเนื่องจากมีที่ตั้งติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ตอบสนองนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อการอยู่อาศัย โดยผู้พักอาศัยสามารถเลือกได้ระหว่างห้องสตูดิโอและห้องแบบ 1 ห้องนอน ซึ่งจะมีพื้นที่นั่งเล่น เครื่องครัว พื้นที่ทำงาน และระบบความบันเทิงภายในห้องพักครบวงจร  นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถออนไลน์ได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีศูนย์ออกกำลังกาย ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ห้องสตรีม ห้องซาวน่า เครื่องซักผ้าบริการตนเอง ห้องประชุมและสัมมนา และมีอาหารพร้อมให้บริการตลอดทั้งวัน (all-day-dining) นำเสนออาหารสำหรับมื้อเร่งรีบจากวัตถุดิบในท้องถิ่นและวัตถุดิบออแกนิกซ์
โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จกลางปี 2559 ซึ่งคาดว่าจะเสร็จพร้อมกับเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งโครงการ
สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-620-620002-620-6200 ต่อ 241-244

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)