x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษา เตรียมจัดแคมเปญแห่งปี "โอกาสทองของคนรักบ้าน Pruksa Best Buy Moment 2015"

ข่าว icon 13 พ.ย. 58 icon 3,549
พฤกษา เตรียมจัดแคมเปญแห่งปี "โอกาสทองของคนรักบ้าน Pruksa Best Buy Moment 2015"


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมงานแถลงข่าว แคมเปญแห่งปี "โอกาสทองของคนรักบ้าน Pruksa Best Buy Moment" เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม 2558 ณ ห้อง ฉัตราบอลรูม 3 ชั้น 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ โดยแถลงรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ รวมทั้งเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สอบถามข้อสงสัยโดยตรงกับผู้บริหารของบริษัทฯ และเชิญสื่อมวลชนให้รับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ แถลงรายละเอียดแคมเปญ
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "โอกาสทองของคนรักบ้าน Pruksa Best Buy Moment" สำหรับลูกค้าที่จองทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่ 31 ตุลาคม - 30 ธันวาคม 2558 โดยมอบสิทธิพิเศษ รับโชค 3 ชั้น ชั้นที่ 1 รับสิทธิพิเศษที่โครงการ ชั้นที่ 2 รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 2% และชั้นที่ 3 ลุ้นรับรถหรู รวมมูลค่า 9 ล้านบาท

ภาพบรรยากาศภายในงานแถลงแคมเปญ
นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแห่งปีในชื่อ "โอกาสทองของคนรักบ้าน Pruksa Best Buy Moment" ซึ่งได้รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมขาย เพื่อเป็นการขอบคุณพี่น้อง-ประชาชนที่ให้ความไว้วางใจและมั่นใจซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ โดยบริษัทฯได้เตรียมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจที่จองทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม ที่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้กว่า 170 โครงการ กระจายทั่วทั้ง กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวนประมาณ 17,585 ยูนิต มูลค่าประมาณ 54,670 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม - 30 ธันวาคม 2558 โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ชั้น
  • ชั้นแรก รับสิทธิพิเศษหน้าโครงการ ตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ อาทิ ฟรี เฟอร์นิเจอร์ ฟรี แอร์ ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ ส่วนลดพิเศษสูงสุด มูลค่า 200,000 บาท
    ชั้นที่สอง รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 2%
    ชั้นที่สาม รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz CLA 250 และ Honda HR-V รวม 6 รางวัล มูลค่ารวมประมาณ 9 ล้านบาท

โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ
การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งนี้ถือเป็นโอกาสทองสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพ ทุกระดับราคา นอกจากนี้สำหรับช่วงเวลาเดียวกันนี้ บริษัทฯ ยังมีบ้านพร้อมเข้าอยู่จากมาตรการ "บ้านหลังแรก" ตามนโยบายของรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองช่วงเวลา 6 เดือน การได้ลดหย่อนภาษี 20% ในช่วงเวลา 5 ปี สำหรับมูลค่าบ้านต่ำกว่า 3 ล้านบาท โดยกิจกรรมส่งเสริมการขาย "โอกาสทองของคนรักบ้าน Pruksa Best Buy Moment" นี้ บริษัทฯ ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งพนักงานขายของบริษัทฯ ทุกโครงการที่เข้าร่วมมีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า บริษัทฯ คาดว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรักจากพี่น้อง-ประชาชนเป็นอย่างดีเช่นเคย จึงมั่นใจได้ว่าบริษัทฯ จะสามารถบรรลุเป้าหมายยอดขายที่ตั้งไว้ที่ 47,000 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน"

พบโครงการทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมคุณภาพจากพฤกษา เรียลเอสเตท ที่เข้าร่วมรายการกว่า 170 โครงการ บนทำเลที่มีศักยภาพ ทุกโซน ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทุกระดับราคา รับโชค 3 ชั้นได้ง่ายๆ เพียงจองภายในวันที่ 31 ตุลาคม - 30 ธันวาคม 2558 และทำสัญญาภายในวันที่ 10 มกราคม 2559 โดยบริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559

สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดโครงการ โปรโมชั่น และเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 หรือเว็บไซต์ http://www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)