x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนา อัดแคมเปญบิ๊กบึ้ม! "บ้านและโฮมออฟฟิศเสนา ฟรี!! โซลาร์รูฟ" เปิดตัว 8 โครงการ มั่นใจช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า!

ข่าว icon 14 ต.ค. 58 icon 2,304
เสนา อัดแคมเปญบิ๊กบึ้ม! "บ้านและโฮมออฟฟิศเสนา ฟรี!! โซลาร์รูฟ" เปิดตัว 8 โครงการ


บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดฉากลุยพลังงานทดแทน! ส่งแคมเปญบิ๊กบึ้มเขย่าวงการอสังหาฯ "บ้านและโฮมออฟฟิศเสนา ฟรี!! โซลาร์รูฟ" เปิดตัว 8 โครงการ ด้านผู้บริหารหญิงแกร่ง "ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์" มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม - ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า โดยสำหรับบ้านเดี่ยว ซื้อบ้านเสนาแถมยังได้เงินจากการขายไฟฟ้าให้กับ กฟน. ตลอด 25 ปี และสำหรับโฮมออฟฟิศ ให้คุณใช้ไฟฟรีนาน 25 ปี และทำธุรกิจฟรีอีก 1 ปี ขณะที่เสนาฯ พร้อมให้บริการลูกค้า 360 องศา ทั้ง "ก่อน-หลัง" ติดตั้ง มั่นใจเทคโนโลยีของพันธมิตรยักษ์ใหญ่ระดับโลก "เฟิร์สโซลาร์" ล้ำสมัย แข็งแรง คงทน สวยงาม

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทจัดแคมเปญ "บ้านและโฮมออฟฟิศเสนา ฟรี!! โซลาร์รูฟ" ซึ่งมีแนวคิดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า โดยเปิดตัว 8 โครงการ แบ่งเป็นแบบบ้านเดี่ยว 4 โครงการ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ซื้อบ้าน ด้วยการนำเงินที่ได้จากการขายไฟฟ้ามาช่วยผ่อนบ้านได้นานถึง 25 ปี สำหรับลูกค้าโครงการ "เสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา, เสนาวิลล์ รามอินทรา ,เอสวิลล์ คลองหลวง, เอสวิลล์ รังสิต - ลำลูกกา" และแบบโฮมออฟฟิศ 4 โครงการ คือ "เสนาทาวน์ นวมินทร์, เสนาทาวน์ รามอินทรา, เสนาอเวนิว บางกะดี - ติวานนท์, เสนาช็อป เฮ้าส์ ลำลูกกา คลอง 2" ที่ให้ลูกค้าได้ใช้ไฟฟรีนาน 25 ปี และทำธุรกิจฟรีอีก 1 ปี ซึ่งแต่ละโครงการเป็นทำเลคุณภาพเยี่ยมพร้อมลงทุน

ภาพจำลองบ้านตัวอย่างที่ติดโซลาร์ รูฟ
สำหรับเงื่อนไขการเข้าร่วมแคมเปญบ้านเดี่ยวต้องเป็นบ้านที่พร้อมโอนฯ ภายในปี 2558 โดยบริษัทสงวนสิทธิ์ติดตั้งโซลาร์รูฟ ในแปลงที่สัญญาซื้อขายไฟฟ้าได้รับการอนุมัติแล้วเท่านั้น ลูกค้าสามารถใช้แคมเปญนี้ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 15 พฤศจิกายน 2558 นี้ เพื่อให้ได้มีระยะเวลาในการทราบผลอนุมัติสินเชื่อไม่เกิน 25 พฤศจิกายน ทั้งนี้บริษัทได้ชำระค่ามิเตอร์สำหรับขายไฟจำนวน 10,000 บาทให้กับบ้านที่ได้รับสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะสรุปจำนวนชัดเจนเพื่อเข้าสู่ขบวนการการติดตั้งให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2558 ตามระเบียบต่อไป
ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อบ้านเสนา และสิทธิการขายไฟฟ้าให้การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นผู้ขายไฟในอัตรารับซื้อ 6.85 บาท/kw เป็นระยะเวลา 25 ปี (เฉลี่ย 3,200 บาทต่อเดือน หรือประมาณ 42,000 บาทต่อปี) ซึ่ง กฟน.จะจ่ายค่าไฟฟ้าที่ผลิตและขายได้ในแต่ละเดือน ให้แก่เจ้าของบ้านที่เป็นคู่สัญญาซื้อขายไฟฟ้า โดยการโอนเข้าบัญชี และทางบริษัท เสนาฯ ได้ยื่นขอเป็นผู้ขายไฟไว้ให้เรียบร้อยแล้ว สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและโฮมออฟฟิศของเสนาจะได้รับโซลาร์รูฟขนาดกำลังการผลิต 3.5 kw (525 หน่วย/เดือน) และลูกค้ายังสามารถตรวจสอบปริมาณ ผลิตไฟฟ้าแบบ Real Time ผ่านอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ได้ข้อมูลที่แม่นยำ เพื่อคำนวณรายได้จากการติดตั้งโซลาร์รูฟ
"มั่นใจว่าแคมเปญ "บ้านและโฮมออฟฟิศเสนา ฟรี!! โซลาร์รูฟ" จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ซื้อบ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว และสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่ส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐ และประชาชนหันมาใช้พลังงานทดแทน และที่สำคัญจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างให้กับบ้านและโฮมออฟฟิศของเสนา คือ แผงโซลาร์รูฟ เป็นของแถมที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบ้านและโฮมออฟฟิศ ในระยะยาวด้วย อีกทั้งทางเสนา ก็มีบริการหลังการขาย 360 องศา ซึ่งจะสร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้นให้กับลูกค้าที่สนใจติดตั้งโซลาร์รูฟว่าจะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องจากบริษัท" ผศ.ดร.เกษรากล่าวในที่สุด
สำหรับท่านใดที่สนใจบ้านโซลาร์ รูฟ สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1775 หรือทางเว็บไซต์ www.sena.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)