x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี เปิดตัวบ้านแนวคิดอิสระ พร้อมวิวสวนหลังบ้าน "Pleno เพชรเกษม 112" เปิดจองครั้งแรก 17-18 ต.ค.นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

ข่าว icon 6 ต.ค. 58 icon 2,328
เอพี เปิดตัวบ้านแนวคิดอิสระ พร้อมวิวสวนหลังบ้าน "Pleno เพชรเกษม 112" 17-18 ต.ค.นี้ เริ่ม 3.79 ล้านบาท


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน เปิดตัวบ้านแนวคิดอิสระและบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ พลีโน่ เพชรเกษม 112 Pleno Petchkasem 112 เปิดให้จองครั้งแรก 17-18 ตุลาคมนี้ ในโซนบ้านล้อมสวน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท*
ราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท
พลีโน่ เพชรเกษม 112 Pleno Petchkasem 112 มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ บ้านแนวคิดอิสระและบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดอิสระ ที่ดินเริ่มต้นที่ 35 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 122 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน และบ้านเดี่ยว ที่ดินเริ่มต้นที่ 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 172 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน ดีไซน์เรียบง่าย โปร่งโล่ง สไตล์ Minimal ให้คุณใช้ชีวิตเพลิดเพลินผ่อนคลายได้ในทุกวัน ด้วย Backyard Sharing Concept จัดวางสวนพักผ่อนใจกลางโครงการ เชื่อมต่อหลังบ้าน ทำให้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อม Jogging Track รอบสวน เอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวเพียง 70 หลัง และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


พลีโน่ เพชรเกษม 112 ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ เดินทางสะดวก และใกล้ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางแค - พุทธมณฑล สาย 4 ใกล้สถานศึกษา มหาวิทยาลัยเอเชีย, อนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศธนบุรี, โรงเรียนสารสาสน์บางบอน, และโรงเรียนกรพิทักษ์ ใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้ง Big C Extra, Big C เพชรเกษม, Victoria Garden, Home Pro และ The Mall บางแค ใกล้กับสถานพยาบาล อย่างโรงพยาบาลวิชัยเวช และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

แผนที่ตั้งโครงการ พลีโน่ เพชรเกษม 112
สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสูงสุด 200,000 บาทได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com
หมายเหตุ
  • รับสิทธิพิเศษเมื่อโอนภายในธันวาคม 2558
  • เงื่อนไขราคา และ รายการส่งเสริมการขาย อยู่ภายใต้บริษัทฯ และสถาบันการเงินกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)