x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสทฯ จัดแคมเปญสุดพิเศษ "I Love My Life อยู่สบาย จ่ายปีหน้า" ที่ Life Bangkok Boulevard วันนี้ - 15 ก.ย.นี้

ข่าว icon 31 ส.ค. 58 icon 2,297
เอสซี แอสเสทฯ จัดแคมเปญสุดพิเศษ "I Love My Life อยู่สบาย จ่ายปีหน้า" วันนี้ - 15 ก.ย.นี้


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญสุดพิเศษ "I Love My Life อยู่สบาย จ่ายปีหน้า" ที่ Life Bangkok Boulevard โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ 9 ทำเลเมืองที่พร้อมเติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์ ของทุกคนในครอบครัวด้วยสเปซที่กว้าง ความสุขจึงแบ่งได้เป็นสัดส่วนมากขึ้น พร้อมสวนส่วนกลาง, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ พบกับสิทธิสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - 15 กันยายนนี้ เมื่อจองภายในงานและโอนภายใน 30 กันยายน 2558

ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์ นิยามแห่งชีวิตที่เหนือกว่าความสมบูรณ์แบบบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Romantic โครงการใหม่ ติดถนนใหญ่ ราชพฤกษ์ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เติมเต็มความสุขทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในได้เต็มพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 5 ระดับ
ราคาเริ่มต้นที่ 5.99 - 9 ล้านบาท

ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด วงแหวน - อ่อนนุช 2 พื้นที่ที่เติมเต็มความสุข ความฝันให้กับทุกคนในครอบครัว โดยเพิ่มพื้นที่เพื่อห้องในฝัน ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณค้นพบความสุขในทุกๆวัน
ราคาเริ่มต้นที่ 5.99 - 8 ล้านบาท

ไลฟ์ บางกอกบูเลอวาร์ด รามอินทรา พื้นที่สวนส่วนกลางทั้งโครงการรวมกว่า 4 ไร่ ร่มรื่นกับสวนสวยริมน้ำขนาดใหญ่พร้อม Club House สระว่ายน้ำและฟิตเนส รื่นรมย์กับสังคมมิตรภาพ ในบรรยากาศส่วนตัว พร้อมการดูแลหลังการขาย SC Service จากเรา
ราคาเริ่มต้นที่ 5.99 - 12 ล้านบาท

ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต ทุกหลังดีไซน์อย่างพิถีพิถัน เพิ่มความโดดเด่นกับการปรับเปลี่ยนพื้นที่ความสุขได้เองตามต้องการด้วย Double Living Room โอ่โถง กว้างขวางเพื่อต้อนรับแขกคนสำคัญอย่างอบอุ่น และเพิ่มพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวให้ครอบครัวที่คุณรักผ่อนคลายได้ ในเวลาเดียวกันก็สามารถเชื่อมต่อ Dining Room ที่ให้ความสุขต่อเนื่องกันได้เสมอ
ราคาเริ่มต้นที่ 4.99 - 8 ล้านบาท

ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 บ้านเดี่ยว New Series โครงการใหม่ เพียง 5 นาทีจาก MRT สถานีแยกติวานนท์ บนที่สุดแห่งทำเล Interchange Hub เชื่อมต่อทุกความลงตัวสู่ชีวิตสมบูรณ์แบบ เงียบสงบเป็นส่วนตัว แต่เดินทางสะดวกเหมือนอยู่ในเมือง รังสรรค์ทุกรายละเอียดเพื่อวันนี้และอนาคต
ราคาเริ่มต้นที่ 5-8 ล้านบาท

ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ ชีวิตสมดุลระหว่างธรรมชาติกับความสะดวกสบาย ภายใต้สังคมคุณภาพ เพียง 116 หลัง ยกระดับความเป็นส่วนตัวของทุกครอบครัว รายล้อมด้วย Facility ที่ครบครัน ในบรรยากาศธรรมชาติ ทั้ง Club house สไตล์โมเดิร์น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส และ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดีๆ กับ SC Family เพื่อความสัมพันธ์อันดีให้กับทุกๆ ครอบครัว
ราคาเริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท

ไลฟ์ บางกอกบูเลอวาร์ด วงแหวน-พระราม 9 บ้านเดี่ยว สไตล์ Modern สะดวกด้วยทำเลใกล้วงแหวน เลือกเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้หลายเส้นทาง อยู่ใกล้สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้ามากมาย พร้อม Clubhouse สไตล์โมเดิร์นไลฟ์ที่ครบครันทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ให้คุณและครอบครัวอบอุ่นใจ กับระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ
ราคาเริ่มต้นที่ 5.39 - 8 ล้านบาท

ไลฟ์ บางกอกบูเลอวาร์ด รามอินทรา 65 พื้นที่สวนส่วนกลางทั้งโครงการรวมกว่า 4 ไร่ ร่มรื่นกับสวนสวยริมน้ำขนาดใหญ่พร้อม Club House สระว่ายน้ำและฟิตเนส รื่นรมย์กับสังคมมิตรภาพ ในบรรยากาศส่วนตัว พร้อมการดูแลหลังการขาย SC Service จากเรา
ราคาเริ่มต้นที่ 6.99 - 9 ล้านบาท

ไลฟ์ บางกอกบูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Lush อีกระดับของการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ เหนือระดับด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด พร้อมความครบครันกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ท่ามกลางสังคมคุณภาพเป็นส่วนตัว
ราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749 หรือ www.scasset.com และ www.facebook.com/scasset

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)