x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ควอลิตี้เฮ้าส์ ผุดแคมเปญใหม่ 'ซุปเปอร์ ซีโร่ ค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์' ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น

ข่าว icon 26 ส.ค. 58 icon 2,711
"ควอลิตี้เฮ้าส์" ผุดแคมเปญใหม่ 'ซุปเปอร์ ซีโร่ ค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์' ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น


บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ปั้นแคมเปญตอบโจทย์ลูกค้า ลุยกระตุ้นยอดขายไตรมาส 3 ปี 2558 กับแคมเปญ "ซุปเปอร์ ซีโร่" (Super Zero) ช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลกับค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน ปูพรมพร้อมกัน 78 โครงการ ภายในสิงหาคมนี้เท่านั้น ย้ำโอกาสทองของผู้ซื้อบ้าน

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 3 ปี 2558 และเอาใจลูกค้าให้ลดค่าใช้จ่าย ในการซื้อบ้าน ล่าสุด ได้จัดแคมเปญ "ซุปเปอร์ ซีโร่" (Super Zero) ให้ค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์ มอบสิทธิพิเศษฟรีค่าใช้จ่ายในการซื้อที่อยู่อาศัย เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น กับหลากหลายรายการ อาทิ ค่าจดจำนอง, ค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ, ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ฯลฯ และสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น อยู่ฟรี 1 ปี, ส่วนลดเงินสด ฯลฯ (เงื่อนไขโปรโมชั่นตามข้อกำหนดของแต่ละโครงการ)

ทั้งนี้ แคมเปญ "ซุปเปอร์ ซีโร่" ค่าใช้จ่ายเป็นศูนย์ ช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลกับค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน สำหรับลูกค้าที่จองบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก คือ "คิวเฮ้าส์" "คาซ่า" "เดอะทรัสต์"และ "กัสโต้"  รวมทั้งสิ้น 78 โครงการ มีกำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2558 สำหรับจุดเด่นของโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย 
นายชัชชาติ กล่าวว่า "เชื่อว่าแคมเปญ 'ซุปเปอร์ ซีโร่' จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้านได้รวดเร็วขึ้น เพราะตอบโจทย์สภาพเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน  ที่ลูกค้าเน้นการประหยัดค่าใช้จ่าย ประกอบกับปัจจัยด้านอัตราดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มลดลง จึงเป็นช่วงเวลาทองของการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมากอีกทั้งศักยภาพด้านที่อยู่อาศัยจากควอลิตี้เฮ้าส์ที่มีทุกระดับราคา จึงคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถกระตุ้นยอดขายในไตรมาส 3/2558 ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน" นายชัชชาติกล่าว 
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 1388 เว็บไซต์ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)