x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "บ้านกลางเมือง พระราม 2" และศักยภาพตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง

ข่าว icon 24 ส.ค. 58 icon 2,860
AP แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "บ้านกลางเมือง พระราม 2" และศักยภาพตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว "เปิดตัวโครงการ บ้านกลางเมือง พระราม 2 และศักยภาพตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง" เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 10.00-12.00 น. ณ Sales Gallery โครงการ บ้านกลางเมือง พระราม 2  (ถนนพระราม 2 ซอย 50) โดยพาสื่อมวลชนเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของโครงการบ้านกลางเมือง พระราม 2 และเปิดโอกาสให้ได้ร่วมสอบถามข้อสงสัยโดยตรงกับผู้บริหารของบริษัท จากนั้นเชิญให้รับประทานอาหารกลางวัน
AP ตอกย้ำเจ้าตลาดทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นในเมือง สบช่องว่างตลาดเดินหน้าขยายพอร์ตสินค้า ประเดิมตลาดครึ่งปีหลัง ส่งบ้านแนวคิดใหม่ภายใต้โมเดล X-TREND ลงจับตลาดพรีเมียม ชูจุดต่างสร้างมูลค่าเพิ่มที่มากขึ้น ทั้งพื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชันการใช้งานในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่า ลั่นมั่นใจกำลังซื้อด้วยตัวเลขซัพพลาย-ดีมานด์ไม่สอดคล้องกัน ปักธงทำเลแรก "บ้านกลางเมือง พระราม 2" หนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางพระราม 2 ราคาเริ่มต้น 7-9 ล้านบาท พร้อมเปิดขายวันที่ 12-13 กันยายนนี้

คุณวิทการ จันทวิมล รอบกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด ของ AP ขึ้นแถลงข่าว
คุณวิทการ จันทวิมล รอบกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด มหาชน เผยว่า ตลาดบ้านระดับพรีเมียมบนโลเคชั่นในเมืองยังขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะดีมานด์บ้านแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์ ที่ผ่านมา AP ได้พัฒนาบ้านแนวราบที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ จับเซกเมนต์ลูกค้าครอบครัวคนเมืองกลุ่มแมส จนถึงลักชัวรี่ และถ้ามองถึงส่วนแบ่งตลาดแนวราบของ AP ตลอดที่ผ่านมาจะพบว่า AP มีความโดดเด่นอย่างมากในตลาดทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นในเมือง โดยครองส่วนแบ่งตลาดมากถึง 43% ดังนั้น AP จึงพร้อมนำความชำนาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัย แตกไลน์สินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง เพื่อเจาะตลาดครอบครัวในเมืองระดับพรีเมียม ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่มีระดับ พร้อมพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น แวดล้อมด้วยการเดินทางที่หลากหลาย (Multiple Connections) และในปีนี้ AP พร้อมเปิดตัวโครงการแรก "บ้านกลางเมือง พระราม 2" ภายใต้คอนเซปต์บ้านแนวคิดใหม่ X-TREND ขยายความสุขได้ดั่งใจบนพื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้น
ด้วยทำเลศักยภาพทำเลพระราม 2 ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อ CBD อย่างสาทร - สีลม ได้อย่างสะดวก ทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดในทำเลดังกล่าว แต่จากการสำรวจซัพพลายพบเฉพาะทาวน์เฮ้าส์ และบ้านเดี่ยว เท่านั้น ในขณะที่ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนเมืองปัจจุบันเน้นประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยในบ้าน แต่ไม่ต้องการพื้นที่สวนมากนัก ดังนั้น AP จึงใช้ช่องว่างทางธุรกิจนี้ ต่อยอดพัฒนา บ้านแฝดในเมือง รวมจุดแข็ง เพิ่มฟังก์ชั่นความเรียบหรูแบบบ้านเดี่ยว และขยายสเปซเต็มพื้นที่แบบทาวน์เฮ้าส์ ในแพ็คเกจราคาขายที่กลุ่มเป้าหมายมองหา
AP ได้ขยายสเปซภายในบ้านใหม่ ด้วยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในบ้านแบบเต็มพื้นที่ ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยส่วน Living Room ที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย เชื่อมต่อ Dining Area และส่วนครัวถึงกันได้อย่างลงตัว พร้อมให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตร่วมกันของครอบครัวคนเมืองขนาดใหญ่ (2-3 เจเนอเรชั่น) ด้วยห้องนอนชั้น 1 เตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุ ที่สามารถดัดแปลงเป็นห้องอเนกประสงค์และ Triple Master Bedrooms ห้องนอนพร้อม Walk-in-closet (และห้องน้ำในตัวทุกห้อง) ที่ชั้น 2 และ 3 อีกทั้งยังเพิ่ม Multiplied Living Space ที่ชั้น 2 สามารถปรับฟังก์ชั่นพร้อมรองรับทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว

จุดลงทะเบียนสื่อมวลชนก่อนเข้างาน ภายในโครงการ 
โครงการ บ้านกลางเมือง พระราม 2 ภายใต้โมเดล X-TREND เพิ่มคุณค่าทุกตารางนิ้วในบ้าน โดยมีพื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร หน้ากว้าง 11 เมตร 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ (Multiplied Living Space) ที่จอดรถ 3 คัน มูลค่าโครงการ 380 ล้านบาท ด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพียง 50 ยูนิต ระดับราคา 7 - 9 ล้านบาท
และสำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัท ณ ปัจจุบัน (15 สิงหาคม 58) บริษัทฯ มียอดขายที่สูงถึง 19,884 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 7,655 ล้านบาท คอนโดมิเนียม 12,229 ล้านบาท สะท้อนได้ถึงศักยภาพของสินค้า ตลอดจนความเชื่อมั่นในการดำเนินงานของ AP มีสินค้ารอรับรู้รายได้ (Backlog) สูงถึง 13,540 ล้านบาท เป็นสินค้าแนวราบมูลค่า 3,620 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในครึ่งปีหลัง ส่วน Backlog คอนโดมิเนียมมูลค่า 9,920 ล้านบาท คาดว่าจะรับรู้รายได้ในช่วง ครึ่งปีหลังประมาณ 4,227 ล้านบาท
ครึ่งปีแรกที่ผ่านมาเปิดตัวไปแล้วรวมทั้งสิ้น 9 โครงการ มูลค่ารวม 13,560 ล้านบาท เป็นแนวราบ 5 โครงการ และแนวสูง 4 โครงการ และสำหรับแผนการเปิดตัวโครงการในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 15 โครงการ มูลค่ารวม 24,020 ล้านบาท โดยเป็นคอนโดมิเนียมจำนวน 4 โครงการ มูลค่า 15,240 ล้านบาท ทาวน์เฮ้าส์จำนวน 6 โครงการ มูลค่า 5,490 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวจำนวน 5 โครงการ มูลค่า 3,290 ล้านบาท

แผนที่โครงการบ้านกลางเมือง พระราม 2
ชมภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว 

บ้านตัวอย่าง (บ้านแนวคิดใหม่) 3 ชั้น หน้ากว้าง 11 เมตร จอดรถได้ 3 คัน

พื้นที่พักผ่อนชั้นล่างของบ้าน

พื้นที่รับประทานอาหารมีกระจกโดยรอบทำให้บ้านดูโปร่งโล่ง

ครัวชั้นล่างที่เชื่อมกันกับพื้นที่ส่วนรับประทานอาหาร

Master Bedroom ห้องนี้วางตัวอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน 

บรรยากาศพื้นที่พักผ่อนชั้น 2 มีขนาดกว้างขวาง

ห้องนอนที่ 2 มีขนาดใหญ่ ถือว่าเป็น Master Bedroom ห้องที่ 2 ได้เลย

หลังบ้านมีพื้นที่กว้างสามารถจัดเก้าอี้นั่งเล่น และปูหญ้าแบบนี้ก็ได้ค่ะ
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ 0-2261-2518 เว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)