x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Foret ศาลายา เปิดจอง 22-23 ส.ค. 58 นี้ LIVE MORE มากกว่าการอยู่อาศัย ใส่ใจทุกรายละเอียด

ข่าว icon 27 ส.ค. 58 icon 4,462
Foret ศาลายา เปิดจอง 22-23 ส.ค. 58 นี้ LIVE MORE มากกว่าการอยู่อาศัย ใส่ใจทุกรายละเอียด


ปริญสิริ เปิดให้จองโครงการใหม่ ใน Foret ศาลายา พบกับพรีเมียม คอนโดฯ ภายใต้แบรนด์ เซล ศาลายา (Zelle Salaya) ทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ ซิตี้เซนส์ ศาลายา (City Sense Salaya) และบ้านแนวคิดใหม่ ภายใต้แบรนด์ อิคอนเนเจอร์ ศาลายา (Iconature Salaya) โดยจะเปิดจองในวันที่ 22-23 ส.ค. 58 นี้ 
1. Zelle ศาลายา

พรีเมียมคอนโดฯ แห่งเดียว บน ถ.ศาลายา บริบทใหม่ของคอนโดฯ ที่ใส่ใจการออกแบบ Space มากขึ้น ให้ความ "โปร่ง โล่ง สบาย" กว่าใคร พร้อม Clubhouse ขนาดใหญ่ + Lounge ดีไซน์เปิดโล่ง สระว่ายน้ำระบบเกลือ Fitness พร้อมอุปกรณ์ ครบครัน และลู่วิ่ง Jogging Track กว่า 500 เมตร อีกทั้งยังมีห้องสมุดส่วนตัวแยกแต่ละอาคาร กับระบบรักษาความปลอดภัย ระดับ Premium 
ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท*
ขนาดห้องภายในโครงการ
1. ห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร 

2. ห้องขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดประมาณ 44 ตารางเมตร

ภาพตัวอย่างห้องขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดประมาณ 44 ตารางเมตร
2. City Sense ศาลายา 
ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ใส่ใจทุกการออกแบบ เป็นทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้ง Clubhouse สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนหย่อม และ Jogging Track 
ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท*
แบบบ้านภายในโครงการ
1. AUTUMN - หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20.7 ตารางวา

2. WINTER - หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร 2 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.1 ตารางวา

3. Iconature ศาลายา
สัมผัสธรรมชาติมากขึ้น บ้านแนวคิดใหม่ บน ถ.ศาลายา เปิดรับความสุขอย่างเต็มที่ กับบ้านฟังก์ชั่นครบ 4 ห้องนอน พร้อมสวนส่วนตัว อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการทั้ง Clubhouse สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนหย่อม และ Jogging Track 
ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท
แบบบ้านภายในโครงการ
1. SKYLIGHT - พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

2. SUNLIGHT - พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

นอกจากนี้ในเรื่องการเดินทาง Foret ศาลายา ยังเดินทางสะดวกด้วยโครงการติดถนนใหญ่ ใกล้เซ็นทรัลศาลายา และมหาวิทยาลัยมหิดล

แผนที่โครงการ Foret ศาลายา
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารและสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1753 เว็บไซต์ www.prinsiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)