x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิล เกเบิล วัชรพล เปิดตัววิดีโอโฆษณาชุดใหม่ "ใช้ชีวิต...ที่ตามหา" กับพื้นที่บ้านกว้างสุด 230 ตารางเมตร

ข่าว icon 16 ก.ค. 58 icon 4,525
โนเบิล เกเบิล วัชรพล เปิดตัววิดีโอโฆษณาชุดใหม่ "ใช้ชีวิต...ที่ตามหา" กับพื้นที่บ้านกว้างสุด 230 ตร.ม.


โนเบิลฯ เปิดตัววิดีโอโฆษณาชุดใหม่ "ใช้ชีวิต...ที่ตามหา" สนับสนุนการใช้ชีวิตในมุมมองใหม่ไปกับโครงการบ้าน "โนเบิล เกเบิล วัชรพล" บ้านที่มาพร้อมพื้นที่ภายในบ้านและพื้นที่ข้างบ้านกว้างสุดกว่า 230 ตารางเมตร
โนเบิลฯ เน้นย้ำความต่างอีกครั้ง ฉีกกฏการใช้ชีวิตอยู่บ้านในแบบเดิมๆ เพราะมีความเชื่อที่ว่าพื้นที่บ้านที่จะสร้างความสุขให้ผู้อยู่อาศัยได้เต็มที่ ต้องไม่ใช่แค่ "พื้นที่ใต้หลังคาบ้าน" แต่ต้องรวมถึง "พื้นที่ว่างข้างบ้าน" ที่จะสามารถเติมเต็มความต่างของไลฟ์สไตล์คนในครอบครัวได้อย่างแท้จริง จึงเป็นที่มาของวิดีโอโฆษณาชุดนี้ที่ชื่อ "ใช้ชีวิต...ที่ตามหา"

แล้ว "ใช้ชีวิต...ที่ตามหา" คืออะไร? 
โนเบิลฯ เชื่อว่า หลายๆ ครั้งที่การใช้ชีวิตของเราถูกจำกัดเพราะขาด "พื้นที่ว่าง" หรือเพราะบางครั้งบ้านถูกดีไซน์ออกมา โดยไม่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้จริง บ้านขาดความยืดหยุ่นในการปรับใช้พื้นที่ ทำให้ผู้อยู่อาศัยขาดพื้นที่ทำกิจกรรมที่ตนเองรักในชีวิตไป ถึงเวลาแล้ว ที่เราต้องก้าวออกจากกรอบแนวคิดการอยู่บ้านแบบเดิมๆ แล้วมา "ใช้ชีวิต...ที่ตามหา" ไปกับ โนเบิล เกเบิล วัชรพล  โครงการบ้านที่ให้พื้นที่ภายในบ้านและพื้นที่ข้างบ้านกว้างสุดกว่า 230 ตารางเมตร เติมความสุขให้เต็มพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตมุมมองใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การปลูกพืชผักสวนครัวข้างบ้าน การสร้างสนามบอลย่อมๆ ไว้เล่นกับลูกๆ การสร้างสระว่ายน้ำไว้ผ่อนคลายยามเหนื่อยล้า หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้แค่มีพื้นที่ว่าง

ลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้ที่ "โนเบิล เกเบิล วัชรพล"  หากสนใจโครงการ พบข้อเสนอพิเศษได้ที่งานโนเบิล ดีเดย์ 23 - 29 กรกฎาคมนี้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)