x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสท รับรางวัล BCI Asia Awards 2015

ข่าว icon 15 มิ.ย. 58 icon 2,709
เอสซี แอสเสท รับรางวัล BCI Asia Awards 2015


คุณมงกุฎ เตโชฬาร ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ กลุ่ม C บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับรางวัล "บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ยอดเยี่ยมของไทยประจำปี 2558 (Top 10 Developers Awards 2015)" จากบริษัท บีซีไอ เอเชีย คอนสตรัคชั่น อินฟอร์เมชั่น จำกัด และ FutrureArc Journal ซึ่งพิจารณาจากผลงานการออกแบบและการพัฒนาโครงการก่อสร้างจนเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค โดยมี มิสแอนนา ครัพส์  Chief Human Resources Development Officer BCI Academy Director เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรม แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เร็วๆ นี้



โดยบริษัทฯ ได้รางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งโครงการที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ได้แก่ ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด วงแหวน - พระราม 9 (Life Bangkok Boulevard Wongwaen-Rama9), ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ (Life Bangkok Boulevard Chaeng Watthana), เซ็นทริค รัชดา-ห้วยขวาง (Centric Ratchada - Huai Khwang)

บ้านเดี่ยว สไตล์ Modern สะดวกด้วยทำเลใกล้วงแหวน เลือกเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้หลายเส้นทาง อยู่ใกล้สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้ามากมาย พร้อม Clubhouse สไตล์โมเดิร์นไลฟ์ที่ครบครันทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ให้คุณและครอบครัวอบอุ่นใจ กับระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบ

ถึงชีวิตเมือง จะน่าดึงดูดใจ แต่บางเวลา ทุกคนก็ต้องการพื้นที่ไว้เติมอากาศดีๆ ให้เต็มปอด พื้นที่ที่เราได้พักผ่อนกายอย่างสบายใจ จะดีแค่ไหน ถ้าชีวิตสองด้านของเราอยู่ด้วยกันได้ อย่างลงตัว ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ทำเลศักยภาพ ที่ผสมผสานความสะดวกสบายของชีวิตใกล้เมืองกับธรรมชาติ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ใจกลางเมือง บนถนนรัชดาภิเษก ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกรัชดา-ห้วยขวาง เดินทางสะดวกห่างจาก MRT ห้วยขวางแค่ 120 เมตร ที่ให้ทุกความลงตัวของชีวิตเมืองอยู่ใกล้คุณ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้คุณได้มีกิจกรรมไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)