x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ดิสทริค ลาดพร้าว (DISTRICT LADPRAO)" โมเดิร์นโฮมออฟฟิศใหม่ จาก AP เปิดจองครั้งแรกพฤษภาคมนี้

ข่าว icon 10 เม.ย. 58 icon 4,647
"ดิสทริค ลาดพร้าว (DISTRICT LADPRAO)" โมเดิร์นโฮมออฟฟิศใหม่ เปิดจองพ.ค. นี้


เอพี (ไทยแลนด์) เตรียมเปิดตัว "ดิสทริค ลาดพร้าว (DISTRICT LADPRAO)" โมเดิร์นโฮมออฟฟิศ มิติใหม่ของการทำธุรกิจบนทำเลติดถนนใหญ่ "ลาดพร้าว" เพียง 100 เมตร จาก MRT สถานีบางกะปิ (โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองส่วนต่อขยาย) 
ดิสทริค ลาดพร้าว (DISTRICT LADPRAO) เป็น Modern Home Office 4 ชั้น ที่ดีไซน์ให้ปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ด้วยหน้ากว้างกว่า 7 เมตร สามารถจอดรถในพื้นที่ส่วนตัวได้มากถึง 3-9 คัน รองรับการเติบโตในทุกด้านของธุรกิจ ตอบสนองทุกความต้องการของการใช้ชีวิต พร้อมแนวคิดเพื่อความเป็นส่วนตัว กับจำนวนยูนิตที่เหมาะสม หนึ่งเดียวกับความลงตัวบนสังคมสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดให้จองครั้งแรกเดือนพฤษภาคมนี้
ราคาเริ่มต้นที่ 16 ล้านบาท

แผนที่โครงการ ดิสทริค ลาดพร้าว
(คลิกเพื่อดูภาพขยาย)
สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)