x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

วังทองกรุ๊ป ยกทัพ บ้าน ทาวน์โฮม จัดโปรโมชั่นพิเศษ

ข่าว icon 25 มี.ค. 58 icon 4,370
วังทองกรุ๊ป ยกทัพ บ้าน ทาวน์โฮม จัดโปรโมชั่นพิเศษ


บริษัท วังทองกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยกทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หลากหลายรายการ มาให้จองกันในราคาที่คุณเอื้อมถึง พร้อมทั้งเปิดจองบ้านใหม่ในราคาพิเศษอีกหลากหลายโครงการ หลากหลายทำเล ช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้านได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ดังต่อไปนี้
 
บ้านเดี่ยว วราบดินทร์ รังสิต-คลอง 3 จัดโปรโมชั่นจอง 10,000 บาท โอนได้เลย โครงการตั้งอยู่บนถนนชลมาร์คพิจารณ์ (เลียบคลอง3) ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Cape Cod ที่เกิดจากชาวอังกฤษได้อพยพสู่ดินแดนอเมริกา บ้าน Cape Cod จะได้รับการออกแบบให้ดูกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม มีความเป็นธรรมชาติ และเรียบง่ายขององค์ประกอบการออกแบบที่ละเอียดซ่อนอยู่ร่วมกันทั้งภายในและภายนอก ออกแบบเพื่อสังคมขนาดเล็กแต่มีคุณภาพชีวิตที่ดี สงบ ไม่วุนวาย บนเนื้อที่ 39 ไร่ จำนวน 166 ยูนิต
ราคาเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท

ทาวน์โฮม เดอะ พาลาซเซตโต้ คลองหลวง จัดโปรโมชั่นจอง 5,000 โอนได้เลย โครงการตั้งอยู่ ถนนเลียบคลอง 3 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น โดยแต่ละหลังออกแบบให้มีกลิ่นอาย ทัสคานีสไตล์ แบบ Cluster Zone แบ่งกลุ่มบ้านเพียงโซนละ 6 ยูนิต หน้ากว้าง 6 เมตร บนเนื้อที่ตั้งแต่ 21.3 - 30 ตร.ว.แต่มีพื้นที่ใช้สอยดุจบ้านเดี่ยวถึงเกือบ 112 ตร.ม. ฟังก์ชันภายในออกแบบพิเศษให้โปร่งโล่งสบาย เปิดรับลมอย่างอิสระด้วยประตูหลัง 2 ตำแหน่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พร้อมสวนหย่อมส่วนตัว ภายในติดตั้งระบบตรวจจับควันไฟ
ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว เดอะ พาลาซเซตโต้ พหลโยธิน กม.64 ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน กม.64 อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13170 ทัสคานีเฮ้าส์ หลังใหญ่ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 144 ตรม. เนื้อที่กว้างขวางถึง 64 ตรว. เปิดขายในราคาพิเศษ
ราคาเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท
ทัสาคานี วิลล่า จากเดอะ พาลาซเซตโต้ พหลโยธิน กม.64ดดเด่นสะดุดตา ด้วยรูปแบบบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ Tuscany Country Design บนเนื้อที่ 41 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้วยความตั้งใจให้ที่นี่ไม่เพียงมอบความสุขในการมีบ้านสวยสักหลังให้คุณ แต่เป็นความสุขในการใช้ชีวิต ในทุกพื้นที่ ทุกอิริยาบถ และทุกเวลา เปิดขายราคาพิเศษสำหรับล็อตสุดท้ายแล้ววันนี้
ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

ทาวน์โฮม เดอะ พาลาซเซตโต้ พหลโยธิน กม.64 ตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน กม.64 เพียง 20 นาที เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้าบ้านกว้างถึง 7 เมตร ที่ไม่เหมือนใคร พื้นที่ใช้สอยมากถึง 136 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินมาตรฐาน 29 ตารางวา จอดรถได้ 2 คัน การจัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ไม่คับแคบเหมือนทาวน์โฮมทั่วไป ตัวบ้านออกแบบด้วยสไตล์ Tuscany Country Design โดดเด่นสะดุดตาทุกมุมมอง จำกัดเพียง 106 ยูนิต เท่านั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า เปิดขายในราคาพิเศษ
ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท

ทาวน์โฮม เดอะ พาลาซเซตโต้ พหลโยธิน กม.64 ทาวน์โฮมซีรีย์ใหม่ 2 ชั้น สไตล์ทัสคานี หน้ากว้าง 6 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เนื้อที่เริ่มต้น 23 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. เปิดขายในราคาพิเศษ
ราคาเริ่มต้นที่ 1.4 ล้านบาท

ทาวน์โฮม เดอะ โฟริเอช รังสิต-คลอง 4 ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร เนื้อที่ 26 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 146 ตรม. พร้อมที่จอดรถ 2 คัน อีกหนึ่งดีไซน์ ทางเลือกใหม่..ที่แตกต่าง เดินทางสะดวกสบาย มาพร้อมความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร บน ถ.รังสิต-ลำลูกกา คลอง 4 สามารถเข้า-ออกได้หลายทาง และใกล้จุดเชื่อมกับทางด่วนอีกมากมาย พร้อมถนนใหม่กว้าง 4 ช่องจราจร, ใกล้สถานีรถไฟฟ้าในอนาคต ทั้งสถานีตลาดรังสิต หรือสถานีลำลูกกา ครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล เปิดขายราคาพิเศษแล้ววันนี้
ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท

ทาวน์โฮมไอ-ดีไซน์ วงแหวน - ลำลูกกา ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 1 คัน หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 113.86 ตร.ม. เนื้อที่ 23 ตร.ว. อีกขั้นแห่งการสร้างสรรค์และความสมบูรณ์แบบที่ไม่จำเจด้วยสีสันที่สะดุดตา พร้อมกับการตกแต่งเส้นสายของงานเหล็กประดับ เรียบง่ายแต่ดูสง่างาม โดยสอดคล้องกันในทุกจังหวะของตัวบ้านทั้งด้านหน้าและด้านข้างอย่างลงตัว เปิดขายโซนใหม่หน้าโครงการ ทำเลดี
ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว เดอะ พาลาซเซตโต้ ระยอง ตั้งอยู่บนถนน 36 (บายพาส) กม.27 ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง 21180 บ้านเดี่ยว Tuscany country design โดดเด่นสะดุดตาจากทุกมุมมอง ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. เนื้อที่ 54 ตร.ว. เปิดขายราคาพิเศษ พร้อมฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง
ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

ทาวน์โฮม เดอะ พาลาซเซตโต้ ระยอง ทัสคานีวิลล่า ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์ Tuscany country design 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 1 คัน หน้ากว้าง 9.6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. เนื้อที่ 40 ตร.ว. เปิดขายราคาพิเศษ
ราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-523-8888 หรือทางเว็บไซต์ www.wangthong.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)