x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 วันที่ 12-15 มี.ค. 58 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าว icon 13 มี.ค. 58 icon 4,158
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 วันที่ 12 - 15 มี.ค. 58 - ชมบรรยากาศ และโปรโมชั่นในงาน


กลับมาอีกครั้งสำหรับงาน มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 12-15 มี.ค. 58 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซน C ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า ที่จัดขึ้นโดย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ร่วมกับสมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร โดยคอนเซปต์ของงานครั้งนี้ คือ "ถูกทุกข้อกับทำเลเด่น ราคาดี ครบที่เดียว" ได้รวบรวมข้อเสนอสุดพิเศษที่ส่งตรงจากผู้ประกอบการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลากหลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านและคอนโด โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ อาคารชุด อาคารพาณิชย์ รีสอร์ท สนามกอล์ฟ เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน รับคำปรึกษาและคำแนะนำในการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างถูกวิธี รวมทั้งคำแนะนำเรื่องสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารและสถาบันการเงิน (ดูโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านภายในงานได้ที่นี่)
วันแรกของงานได้รับเกียรติพลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมีนายอารีศักดิ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 ให้การต้อนรับที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายมาไว้ในงานเดียว
รายชื่อผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน 
โดยหลักๆ แบ่งได้เป็น 2 กลุ่ม คือ 
(1) กลุ่มธนาคาร 
(2) กลุ่มบริษัทเจ้าของโครงการบ้าน หรือคอนโด
โดยกลุ่มธนาคารมากันหลากหลาย เช่น ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารธนชาต ธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นต้น ส่วนกลุ่มบริษัทเจ้าของโครงการบ้านและคอนโดมากันมากที่สุด ทั้งรายใหญ่ รายกลาง และรายเล็ก เช่น AP พฤกษา ศุภาลัย อารียาฯ อนันดาฯ LPN ลลิลฯ CMC เสนาฯ เจ้าพระยามหานคร ธารารมณ์ NC เฮ้าส์ซิ่ง ริชี่เพลซ เป็นต้น
ภาพบรรยากาศภายในงาน
บรรยากาศภายในงานครั้งนี้ก็ยังคงได้รับความสนใจ และมีผู้เข้าชมงานกันอย่าคึกคักเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา เดี๋ยวเราลองเข้าไปดูบรรยากาศจริงภายในงานกันค่ะ ดูซิว่าปีนี้แต่ละบริษัท ยกขบวนโปรโมชั่นอะไรมามอบให้กับลูกค้าในงานนี้กันบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

เริ่มที่ซุ้มประตูของงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 32 นี้ค่ะ

จุดลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนทางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ไว้ค่ะ

จุดลงทะเบียนหน้างานสำหรับผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า

จุดรับตุ๊กตาหมีน่ารักๆ ของงานนี้

พิธีเปิดงานจากผู้จัดงานในครั้งนี้

การแสดงก่อนพิธีเปิดงานบนเวที

บรรยากาศภายในบูธโครงการ Quinn Condo

บริษัทบ้านก็ยกทัพเข้าร่วมงานนี้เช่นกัน

พริตตี้สาวสวยภายในงาน

งานนี้เมเจอร์ฯ นำโครงการ MANOR สนามบินน้ำ เข้าร่วมงาน

บูธ NC Group ยกทัพหลากหลายโครงการเข้าร่วมงาน พร้อมพริตตี้สาวน่ารักๆ ประจำบูธ

บรรยากาศของบูธ RICHY ที่มาพร้อมโปรโมชั่น ทุกชั้นราคาเดียว เริ่ม 1.89 ล้าน

มาสคอตน่ารักๆ ภายในงาน จากบูธ SCB

มาสคอตจาก The Energy ก็น่ารักไม่แพ้กัน

บรรยากาศของบูธ การเคหะแห่งชาติ

ธนาสิริ มาพร้อมโปรฯ ฉลอง 30 ปี ธนาสิริ ฟรี 3 เด้ง บูธนี้เค้าตกแต่งได้สวยงานทีเดียวค่ะ
ตัวอย่างโปรโมชั่นของผู้ประกอบการบางรายในงานนี้

งานในครั้งนี้ ทั้งบริษัทบ้านและคอนโดขนโปรโมชั่นมากันเพียบ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง
บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
สำหรับโปรโมชั่นเกี่ยวกับบ้านในครั้งนี้ แบรนด์พฤกษาทาวน์จูงใจลูกค้าด้วยแคมเปญ ซื้อบ้านแถมรถ หรือหากนำโบรชัวร์ภายในงานไปจองพร้อมทำสัญญาที่โครงการภายใน มี.ค.นี้ รับแอร์ 9000 BTU ฟรี 1 เครื่อง และยังมีบ้านพฤกษา บ้านพร้อมอยู่ จอง 5,000 บาท ช่วยผ่อนให้ 1 ปี เป็นต้น
สำหรับคอนโด ทางพฤกษาจัดโปรโมชั่นเด็ด กับแบรนด์พลัมคอนโด จอง 999 บาท และ เดอะ ไพรเวซี่ ที่มีโปรฯ ดีสุดๆ คือจอง 599 บาท รับโปรฯ 2 แสน เฉพาะในงานนี้เท่านั้น





บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
ศุภาลัยนำอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมมาร่วมงานหลายโครงการ พิเศษ! จองบ้านและคอนโดภายในงานรับฟรี Samsung LED Digital TV 48"* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษๆ กับ Supalai สำหรับบ้านสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ อีกมากมาย
1. จอง + สัญญา 50,000 บาท
2. ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์
3. ฟรี! ค่าธรรมเนียมจดจำนอง
4. ฟรี! iPhone 6
5. ฟรี! ค่าใช้จ่ายส่วนกลางปีแรก
6. ของแถมหลายรายการ




บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ครั้งนี้ อารียามาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษสุดๆ จากบ้านและทาวน์โฮมของอารียาทุกโครงการ "คอนโด + รถ ได้ทั้งคู่ เริ่มผ่อนเพียง 9,900 บาท/เดือน" ข้อเสนอดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดค่ะ







บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) นำทัพคอนโด+บ้าน เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 32 กับ โปรโมชั่นสุดคุ้ม "Lalin 4 free 4 Days" โปรฯ พิเศษฟรี 4 ต่อ "แอร์-โอน-เฟอร์ฯ-Smartphone" เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น
  • คอนโด จองเพียง 2,999 บาท
  • บ้านและทาวน์โฮม จองเพียง 5,000 บาท





บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ส่งคอนโดพร้อมอยู่ 5 ทำเล ใจกลางเมือง มาให้ลูกค้าได้เลือกในราคาพิเศษ พร้อมร่วมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลที่บูธคอนโด ลุมพินี โซนพลาซ่า หมายเลขบูธ P72 - P75 หวังว่าคอนเซปต์นี้คงถูกใจใครๆ หลายคนนะคะ





บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
เสนาฯ มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษกับแคมเปญคอนโด 6 ทำเล "รู้ยัง เสนาแต่งครบเกินคาด" ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาเริ่มต้นที่กว่า 8 แสนบาท ส่วนบ้านแนวราบได้จัดแคมเปญ "เสนาอเมซิ่ง 2015" ผ่อนล้านละ 1,500 บาท/เดือน และพิเศษสุดกับงานมหกรรมบ้านและคอนโดในครั้งนี้ กับโปรฯ "เสนาแจกทอง รับทองทุกวัน ทุกยูนิต รวมมูลค่ากว่าล้านบาท*"







บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน)
CMC GROUP ได้แก่ บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มาพร้อมคอนโดคุณภาพ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT กับโปรโมชั่น "CMC Smile Day Happy Free" พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย กับ ฟรีจอง ฟรีผ่อน ฟรีโอน, 0% สูงสุด 10 เดือน, จอง 0% ของแถมสูงสุด 24 รายการ, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, จอง+สัญญา รับฟรี iPhone 6 Plus, จอง 0% ของแถมสูงสุด 24 รายการ, โปรฯ เลือกได้ การันตีผลตอบแทน 6% หรืออยู่ฟรี 2 ปี, ลดสูงสุด 350,000 บาท
หากเป็นโครงการพร้อมอยู่ จองภายในงาน จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สิงคโปร์ 2 ใบ แต่หากเป็นโครงการระหว่างก่อสร้างจะได้รับที่พักโรงแรมอักษรา หัวหินจำนวน 2 ท่าน 1 คืน







บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ นำโครงการพร้อมอยู่ ทั้งคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม เอลลิโอ สุขุมวิท 64 , เอลลิโอ เดลเรย์ และบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แบรนด์ เอโทล จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษกับดีลดีๆ "ผ่อน 999บ./เดือน นาน 2 ปี กู้ 100% ลดสูงสุด 6 แสน" เริ่ม 1.29 ล้านบาท สิทธิพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น !!
สำหรับบ้านในครั้งนี้ มาร่วมงาน 2 โครงการ คือ เอโทล มัลดีฟ บีช และ เอโทล จาวา เบย์ พร้อมโปรโมชั่น BIG DEALS แถมฟรีอีกหลายรายการ





บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
เอพี (ไทยแลนด์) สำหรับงานบ้านและคอนโดในครั้งนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่น Hot Deal ของคอนโดแบรนด์ Aspire และ Life ในราคาพิเศษ ส่วนบ้าน มาพร้อมกับโปรโมชั่น จาก Pleno ทาวน์โฮม 2 ชั้น Easyday จอง 5,000 บาท* ฟรี!โอน และลดสูงสุด 4 แสนบาท*






บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ออริจิ้น ส่งโปรโมชั่นหลากหลายโครงการมาให้ลูกค้าได้เลือกภายในงาน เช่น 5 คอนโดคุณภาพ พร้อมอยู่ ใกล้ BTS แบริ่ง จอง 999 บาท ผ่อน 999 บาท/เดือน พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท ฟรี iPhone 6 Plus** และยังมีโปรฯของ Notting Hill ฟรี! ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ อังกฤษ และโปรโมชั่นของโครงการอื่นๆอีกหลากหลาย ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมได้ที่บูธ ออริจิ้นค่ะ






บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
เรียลแอสเสทฯ ขนทาวน์โฮมและคอนโดในหลากหลายทำเลคุณภาพ มาร่วมงาน เช่น Stories วงแหวน อ่อนนุช, Plex บางนา, วัชรพล, เกษตร - นวมินทร์ และพิเศษสุดเปิดให้ชมห้องตัวอย่างโครงการคอนโด The Stage เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. ครั้งแรกในงานนี้ พร้อมโปรโมชั่นฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด + เครื่องดูดควัน และฉากกั้นอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอีกหลายอย่างที่ทางบริษัทฯ นำมามอบให้กับลูกค้าภายในงาน อาทิเช่น ทองคำ , Gift Voucher หรือจองเท่าไหร่ รับเงินคืนเท่านั้น รวมมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาท ที่บูธ G211-216 โซน CG








บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
เครือควอลิตี้เฮ้าส์ มากับบ้านและคอนโด 9 โครงการคุณภาพทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษหลายรายการ ทั้งส่วนลด และราคาพิเศษ เฉพาะจองและทำสัญญาภายในงาน รับ iPhone 6 






บริษัท สิราลัย จำกัด
THAN Living (แดน ลิฟวิ่ง) ขนทัพ 4 โครงการ 4 ทำเล มาร่วมงาน ได้แก่
1. โครงการแดน ลิฟวิ่ง รัชดา-ประชาอุทิศ : ราคาพิเศษ / ฟรี ค่าส่วนกลางและเงินกองทุน
2. โครงการแดน ลิฟวิ่ง สาทร-เจริญราษฎร์ : โซนใหม่ ชั้นสูง ราคาพิเศษ เริ่มต้น 3.38 ล้านบาท
3. โครงการแดน ลิฟวิ่ง พระราม 9 - แอร์พอร์ตลิงก์ : ราคา Pre-sales พร้อมรับบัตรกำนัล เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่าสูงสุด 70,000 บาท 
4. โครงการแดน ลิฟวิ่ง รัชดา-วงศ์สว่าง : ลงทะเบียนในงาน พร้อมรับสิทธิพิเศษ




พิเศษ!!! นอกจากโปรโมชั่นจากแต่ละผู้ประกอบการแล้ว สำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัล ส่วนลดเงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิคมูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท ส่วนผู้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าผ่าน www.housecondoshow.com ยังได้ลุ้นรับทองคำหนัก 1 สลึง รวม 12 รางวัล ซึ่งจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีทั้ง 2 ส่วน ในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม เวลา 19.00 น. ด้วยค่ะ 
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้ ตั้งแต่วันที่ 12 - 15 มีนาคม 2558 นี้ (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.) ณ บริเวณพื้นที่โซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)