x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล อัดแคมเปญบ้านพร้อมอยู่ 'เช็คชัวร์' มุ่งเน้นความใส่ใจ พร้อมสร้างมาตรฐานและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า

ข่าว icon 16 ม.ค. 58 icon 1,989
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ อัดแคมเปญบ้านพร้อมอยู่ 'เช็คชัวร์' พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่า 150,000 บาท


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โชว์ศักยภาพด้านการสร้างมาตรฐานความใส่ใจลูกค้า และสร้างเสร็จในระยะเวลาที่กำหนด โดยการจัดแคมเปญ "เช็คชัวร์" (Check Sure) พร้อมชูคอนเซ็ปต์ "ได้บ้านดี-ราคาเหมาะสม-ทำเลศักยภาพ และพร้อมเข้าอยู่ทันที" พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่า 150,000 บาท หวังสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในช่วงไตรมาส 1 ปีนี้
นายชูรัชฎ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า จากการเก็บข้อมูลลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าที่เข้ามาติดต่อเพื่อขอเข้าเยี่ยมชมโครงการ ส่วนใหญ่จะขอสอบถามถึงข้อมูลด้านมาตรฐานการก่อสร้าง ระดับราคา ศักยภาพทำเล และระยะเวลาในการก่อสร้างแล้วเสร็จ เพื่อจะได้เกิดความมั่นใจและใช้เป็นตัวตัดสินใจว่าซื้อบ้านกับโครงการหรือไม่ ซึ่งในเรื่องนี้จะสอดคล้องกับนโยบายหลักของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่เราพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ด้วยความใส่ใจและปลูกบนความตั้งใจที่ดีมาโดยตลอด ล่าสุด บริษัทได้จัดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ เพื่อต้อนรับปีใหม่และเป็นการมอบของขวัญแก่ลูกค้า ด้วยแคมเปญ "เช็คชัวร์" (Check Sure) เพื่อสร้างมาตรฐาน ความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตลอดจนเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อตอบสนองความต้องการของพฤติกรรมผู้บริโภคที่ฉลาดเลือกมากยิ่งขึ้น

โดยแคมเปญ "เช็คชัวร์" จะเป็นการสร้างมาตรฐานและความเชื่อมั่นในตัวสินค้าให้กับโครงการ ภายใต้การพัฒนาของบริษัทฯ ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ยังค่อยๆ ปรับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า ซื้อแล้วจะได้บ้าน ไม่เสียเงินฟรีอย่างแน่นอน โดยลูกค้าที่เลือกซื้อบ้านกับ ลลิล เชื่อมั่นได้เลยว่า
  • บ้านชัวร์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า บ้านที่จะส่งมอบให้ลูกค้าเป็นบ้านที่มีคุณภาพ งานก่อสร้างที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐาน และพร้อมเข้าอยู่อย่างแท้จริง
  • ราคาชัวร์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า บ้านของลลิลเป็นบ้านที่มีราคาเหมาะสม และคุ้มค่ามากที่สุด
  • ทำเลชัวร์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า บ้านของลลิลอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง
  • พร้อมเข้าอยู่ชัวร์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า ลลิล พัฒนาบ้านด้วยความใส่ใจในคุณภาพ ได้มาตรฐาน และสร้างเสร็จในระยะเวลาที่กำหนดแน่นอน รวมทั้งลูกค้ายังได้รับเฟอร์นิเจอร์ มูลค่ากว่า 150,000 บาท*
"ลลิลเชื่อว่าในปี 2558 นี้ ตลาดอสังหาริมทรัพย์จะฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ดีขึ้นและความมั่นใจในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นตามลำดับ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นจากที่ชะลอตัวในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยโครงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะผู้บริโภคเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จอย่างสมบูรณ์และมีความมั่นใจที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน แต่ทั้งนี้การตัดสินใจซื้อยังต้องพิจารณาความเหมาะสมด้านราคาและโครงการที่มีคุณภาพจากผู้ประกอบการที่น่าเชื่อถือเป็นสำคัญ"
สามารถเข้าสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญซึ่งมีมากกว่า 30 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ภายใต้ 11 แบรนด์ดังของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วย บ้านแลนซีโอ, บ้านแลนซีโอ คริป, บ้านและทาวน์โฮมแลนซีโอ นอฟ, บ้านและทาวน์โฮมไลโอ นอฟ, ทาวน์โฮมไลโอ, ลีโว คอนโด, ลิปป์ คอนโด, บ้านลลิล กรีนวิลล์, บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค, บ้านบุรีรมย์, ทาวน์โฮมเดอะบัลโคนี่ โฮม บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา ในระดับราคาเริ่มที่ 1.63 - 13 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)