x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี ปลื้มปิดยอดขาย "AP SPACE ODYSSEY" ได้กว่า 1,100 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดขาย 2 โครงการสุดท้ายปี 2557

ข่าว icon 3 พ.ย. 57 icon 2,293
เอพี ปลื้มปิดยอดขาย "AP SPACE ODYSSEY" ได้กว่า 1,100 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดขาย 2 โครงการ
เอพี ประกาศความสำเร็จการจัดงาน "AP SPACE ODYSSEY" สามารถปิดยอดขายโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่ ทั้ง บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม มูลค่ารวมกว่า 1,100 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งนี้ ไฮไลท์อยู่ที่การเปิดตัว 8 แนวคิด 8 โครงการใหม่ พร้อมกันในงาน โดยได้รับการตอบรับที่ดีมาก และสามารถปิดการขาย (sold out) โครงการ Aspire สาทร - ท่าพระ ได้ภายในงาน ชี้กำลังซื้ออสังหาฯ ในเมืองและแนวรถไฟฟ้ายังมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ 2 โครงการใหม่ ได้แก่ DISTRICT ศรีวรา และ บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 ซึ่งมีลูกค้าสนใจเป็นจำนวนมาก ด้วยยอดลงทะเบียนในงานรวมกว่า 500 คน นับเป็นอัตราที่น่าพอใจก่อนการเปิดขายจริง ณ สำนักงานขายโครงการในเดือนพฤศจิกายนนี้

คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (Mr. Vittakarn Chandavimol; Chief Marketing Officer, AP (Thailand) Public Co., Ltd.) ผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยพร้อมตอบความต้องการของคนเมือง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของการสร้างแบรนด์ AP และการสร้างยอดขายในงาน AP SPACE ODYSSEY ในช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก (22 - 26 ต.ค.) โดยมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานกว่า 8,000 คน และสามารถสร้างยอดขายรวมมูลค่ากว่า 1,100 ล้านบาท สะท้อนถึงกำลังซื้อสินค้าที่อยู่อาศัยยังดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สามารถตอบความต้องการการใช้ชีวิตในเมืองและใกล้แนวรถไฟฟ้า  อีกทั้งความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อประสบการณ์การทำงานของ  AP ที่เข้าใจถึงการใช้ชีวิตคนเมือง และวิธีการมองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่ต่างกัน ภายใต้แนวคิดการทำงาน "AP SPACE ตอบทุกชีวิต" ทำให้สินค้าทุกแบรนด์ในเครือ AP ยังครองใจลูกค้าด้วยดีเสมอมา

บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77
สำหรับการเปิดตัว 2 โครงการสุดท้ายในไตรมาส 4/2557 ได้แก่ บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 และ DISTRICT ศรีวรา ครั้งแรกในงาน ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่ร่วมลงทะเบียนรวมกว่า 500 คน ซึ่งนับเป็นอัตราที่น่าพอใจก่อนการเปิดขายจริง ณ สำนักงานขายโครงการ  สำหรับบ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 มูลค่าโครงการ 1,250 ล้านบาท จำนวน 194  ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท ทาวน์โฮมในสไตล์มินิมอลล์ หนึ่งเดียวในทำเลคอนโด ขนาดพื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อม Multipurpose room และที่จอดรถ 2 คัน เพียง 5 นาทีสู่รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช โดยมีกำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 8-9 พฤศจิกายน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรม Lucky Draw ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และของรางวัลพิเศษมากมายในงาน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
และ DISTRICT ศรีวรา มูลค่าโครงการ 870 ล้านบาท จำนวน 35 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท เป็นพรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น หน้ากว้าง 13 เมตร มี 4 แบบบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 380-525 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิดการออกแบบสเปซสำหรับกลุ่มเป้าหมายทำงานครีเอทีฟ ทำเลใจกลาง Creative Hub ทาวน์ อิน ทาวน์ ซึ่งจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ 30 พฤศจิกายนนี้

District ศรีวรา
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย (Presales Target) ทั้งปี 21,000 ล้านบาท มียอดขาย (Net Sales Booking ณ  26 ต.ค. 57) รวม เท่ากับ 19,500 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นแนวราบ 9,800 ล้านบาท และแนวสูง 9,700 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าผลจากการพัฒนาสินค้าทั้งแนวราบ-แนวสูงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตของคนเมืองแต่ละไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนจำนวนโครงการที่อยู่ในมือจะนำมาสู่ยอดขาย-ยอดโอนที่เติบโตขึ้นอย่างยั่งยืนในอนาคต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)