x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

งาน Pre-Sale บ้านโครงการ ภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ 4 - 5 ต.ค. 57

ข่าว icon 28 ต.ค. 57 icon 5,899
งาน Pre-Sale บ้านโครงการ ภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ 4 - 5 ต.ค. 57 


ภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ทำเลใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน บนถนนศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์ ภายใต้คอนเซปต์ บันทึกบทใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม (Rewrite the new episode of living) โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ลงตัวทุกรายละเอียด จัดสรรอย่างลงตัวทุกพื้นที่การใช้สอย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Jogging track, Play ground และ Bicycle Lane ภายใต้บรรยากาศที่สดชื่น ด้วยสวนสาธารณะ ผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. โดยบ้านทั้งหมดสร้างด้วยระบบ Pre Cast ทำให้การก่อสร้างรวดเร็วและแข็งแรงทนทาน โดยปัจจุบันทางโครงการมีแบบบ้านให้เลือกอยู่ 4 แบบ
ทำเลที่ตั้ง - โครงการภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ ตั้งอยู่ที่ ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ อยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ, โลตัส บางพลี, ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และทางด่วนบางพลี-สุขสวัสดิ์ รองรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีศรีนครินทร์ ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ (กำลังก่อสร้าง) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง (โครงการในอนาคต)

ภาพแผนที่โครงการภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ (คลิกเพื่อดูภาพขยายใหญ่)
ชมบรรยากาศวัน Pre - Sale ณ โครงการ (4-5 ต.ค. 57)

บริเวณทางเข้าโครงการค่ะ ถนนทางเข้าค่อนข้างกว้าง

พอเข้ามาแล้วก็จะเริ่มเห็นบรรยากาศของงานแล้วค่ะ  ตรงนี้ก็จะเป็นป้ายจากทางโครงการบอกจุดสำคัญใกล้เคียง

งาน Pre-Sale จัดอยู่ตามด้านหน้า Sales Gallery พอดี ตามเข้ามาได้เลยค่ะ

เข้ามาแล้วก็จะถึงบริเวณจุดลงทะเบียนก่อนเลยค่ะ

ทางโครงการได้เตรียมซุ้มของว่างไว้ด้วย น่าทานจริงๆค่ะ

บรรยากาศในงาน Pre-Sale เป็นไปอย่างเป็นกันเอง

นักดนตรีขับกล่อมเพลงเพราะๆ

ตรงนี้ก็จะเป็นส่วนของธนาคารต่างๆ ที่มาคอยให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านค่ะ

ส่วนของบริเวณข้างใน Sales Gallery ค่ะ มีลูกค้าให้ความสนใจเลือกจับจองบ้านกันตลอดทั้งวัน
แบบบ้านในโครงการ ภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์
1. แบบบ้าน RE-FRESH II - บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. บนที่ดิน 35 ตร.ว.ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 1 คัน ห้องนอนใหญ่ กว้างขวางเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงส่วนตัวเปิดรับวิวหน้าบ้าน เพื่อให้คุณได้สัมผัสและใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ห้องนอนที่ 2 และ 3 ถูกออกแบบเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัว พร้อมปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้อย่างลงตัว ห้องรับแขก โปร่งโล่งสบาย ตอบรับทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว ห้องครัว ถูกจัดสรรแยกเป็นสัดส่วนลงตัวเหมาะกับการเริ่มต้นทำอาหารสำหรับครอบครัว
ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท

แบบบ้าน RE-FRESH II

บริเวณด้านหน้าบ้าน สามารถจอดรถในร่มได้ 1 คัน 

บริเวณห้องนั่งเล่น

บริเวณห้องรับประทานอาหาร

บริเวณห้องครัว

บริเวณห้องน้ำชั้นล่าง

ห้องนอนใหญ่ชั้นบน

ห้องนอนใหญ่ชั้นบน มีห้องน้ำในตัว และระเบียง
2. แบบบ้าน RE-FINE  - บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. บนที่ดิน 38 ตร.ว.ขึ้นไปขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่ จอดรถในร่ม 2 คันห้องนอนใหญ่กว้างขวางเป็นสัดส่วนพร้อมเพิ่มพื้นที่ Walk-in Closet ให้มากขึ้นและระเบียงส่วนตัวเปิดรับวิวธรรมชาติห้องนอนที่ 2 เพิ่มเสน่ห์ด้วยระเบียง terrace และห้องนอนที่ 3 ออกแบบเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องรับแขกโปร่งโล่งสบายด้วย Glass Window ดื่มด่ำกับธรรมชาติล้อมตัว ห้องครัวกว้างขวางสะดวกสบายถูกจัดสรรแยกเป็นสัดส่วนจากห้องรับประทานอาหาร
ราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท

แบบบ้าน RE-FINE
3. แบบบ้าน RE-SENSE II -  บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. บนที่ดิน 38 ตร.ว.ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน ห้องนอนใหญ่ กว้างขวางเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่สำหรับ Walk-in Closet และระเบียงส่วนตัวเปิดรับวิวธรรมชาติ ห้องนอนที่ 2 เพิ่มเสน่ห์ด้วยระเบียง terrace และห้องนอนที่ 3 ออกแบบเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องรับแขก โปร่งโล่งสบายด้วย Glass Window ตอบรับทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว ห้องครัว ถูกจัดสรรแยกเป็นสัดส่วนจากห้องรับประทานอาหาร
ราคาเริ่มต้นที่ 3.23 ล้านบาท

แบบบ้าน RE-SENSE II

บริเวณด้านหน้าบ้าน สามารถจอดรถในร่มได้ 2 คัน 

บริเวณห้องนั่งเล่น

บริเวณห้องรับประทานอาหาร

ห้องนอนด้านบนสามารถปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ เชื่อมกับ Terrace ด้านนอก

บริเวณระเบียง Terrace

ห้องนอนใหญ่ชั้นบน

Walk-in Closet บริเวณห้องนอนชั้นบน
4. แบบบ้าน PARADIZ - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. บนที่ดิน 50 ตร.ว.ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่จอดรถในร่ม 2 คัน ห้องนอนใหญ่กว้างขวางเป็นสัดส่วนพร้อมเพิ่มพื้นที่ Walk-in Closet ให้มากขึ้นและระเบียงส่วนตัวเปิดรับวิวธรรมชาติ ห้องนอนที่ 2 เพิ่มเสน่ห์ด้วยระเบียง terrace และห้องนอนที่ 3 ออกแบบเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องรับแขกโปร่งโล่งสบายด้วย Glass Window ดื่มด่ำกับธรรมชาติล้อมตัว ห้องครัวกว้างขวางสะดวกสบายถูกจัดสรรแยกเป็นสัดส่วนจากห้องรับประทานอาหาร
ราคาเริ่มต้นที่ 4.34 ล้านบาท

แบบบ้าน PARADIZ

บริเวณด้านหน้าบ้าน สามารถจอดรถในร่มได้ 2 คัน 

บริเวณห้องนั่งเล่น

บริเวณห้องครัว

ห้องนอนใหญ่ชั้นบน

Walk-in Closet บริเวณห้องนอนใหญ่ชั้นบน

ห้องนอนด้านบนสามารถปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ เชื่อมกับ Terrace ด้านนอก

บริเวณระเบียง Terrace
ทาง CheckRaka ขอขอบคุณ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) ที่ได้ให้โอกาสทีมงานไปเยี่ยมชมงาน Pre-Sale เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมาด้วยนะคะ และหากท่านใดสนใจบ้านในโครงการ ภัสสร ไพรด์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือทางเว็บไซต์ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)