x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล ชูความแข็งแกร่งด้านทำเล ภายใต้แบรนด์ใหม่ "แลนซิโอ คริป" พร้อมพัฒนาแบบบ้านอัจฉริยะเจาะคนรุ่นใหม่

ข่าว icon 25 ธ.ค. 57 icon 2,062
ลลิล ชูความแข็งแกร่งด้านทำเล พร้อมพัฒนาแบบบ้านอัจฉริยะเจาะคนรุ่นใหม่ ลุยขยายตลาดต่างจังหวัด

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยประสบการณ์กว่า 27 ปี รุกหน้าพัฒนาโครงการแนวราบต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว บ้านเดี่ยว และ บ้านแนวคิดใหม่ ภายใต้แบรนด์ใหม่ "แลนซิโอ คริป"  นำร่อง 7 โครงการ บนทำเลศักยภาพสูงสุด มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,000 ล้านบาท โชว์พัฒนาแบบบ้านอัจฉริยะ ส่งระบบสมาร์ทโฮม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ รองรับความต้องการให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์และทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าตามแผนการพัฒนาโครงการในระดับ 3 - 5 ล้านบาท เพื่อขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากขึ้น หลังจากประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดียิ่งมาโดยตลอด ด้วยการเปิดตัวบ้านเดี่ยวใหม่และบ้านแนวคิดใหม่ ภายใต้แบรนด์ "แลนซีโอ คริป" เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 2 ล้านกว่าบาท - 6 ล้านบาท ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และเป็นเซกเมนต์ที่มีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังมีช่องว่างและโอกาสในการขยายฐานได้ดี
คอนเซปต์การพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ "แลนซีโอ คริป" เป็นการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ของบริษัท สไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่นำเอาเส้นสายในลักษณะเส้นตั้งและเส้นนอนมาผสมผสานเข้ากับโทนสี Smoky ได้อย่างกลมกลืน ออกแบบโดยบริษัทรับออกแบบมืออาชีพ KTGY ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับระดับโลกและได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่มีแนวคิดและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ทั้งในด้านของพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวและรูปลักษณ์ที่สะท้อนดีไซน์ที่ทันสมัย ชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะเติมเต็มชีวิตคุณได้ตลอด 365 วัน ในทำเลที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างรากฐานครอบครัวที่ดีในอนาคต

ปัจจุบันบริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ ภายใต้แบรนด์ "แลนซีโอ คริป" รวมทั้งสิ้น 7 โครงการ รวมมูลค่าประมาณ 6,000 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพสูงสุด แบ่งเป็นกรุงเทพฯ และปริมณฑล 3 โครงการ และต่างจังหวัด 4 โครงการ ประกอบด้วย
1. แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า - วงแหวน รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง บนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก (ฝั่งตะวันตก) บนเนื้อที่ 73 ไร่ รวม 404 ยูนิต
2. แลนซีโอ คริป รัตนาธิเบศร์ - สถานีท่าอิฐ รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง บนถนน รัตนาธิเบศร์ (ซอยท่าอิฐ) บนพื้นที่ 15 ไร่ รวม 79 ยูนิต
3. แลนซีโอ คริป อ่อนนุช - สุวรรณภูมิ ใกล้แอร์พอร์ตลิงก์และสนามบินสุวรรณภูมิ บนถนนลาดกระบัง บนพื้นที่ 23 ไร่ รวมกว่า 128 ยูนิต 
4. แลนซีโอ คริป ศรีราชา - บ่อวิน จังหวัดชลบุรี อารมณ์รีสอร์ทส่วนตัว วิวสนามกอล์ฟ บนพื้นที่ 78 ไร่ รวม 363 ยูนิต 
5. แลนซีโอ คริป ศรีราชา - นาพร้าว จังหวัดชลบุรี  รายล้อมด้วยธรรมชาติ ทำเลใจกลางเมือง 5 นาทีจากโรบินสันและโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา บนพื้นที่ 54 ไร่ รวม 233 ยูนิต
6. แลนซีโอ คริป ฉะเชิงเทรา - โสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำเลใจกลางเมือง 1 นาทีจากโรบินสันและศูนย์ราชการ บนพื้นที่ 53 ไร่ รวม 333 ยูนิต
7. แลนซีโอ คริป นครราชสีมา - หมื่นไวย จังหวัดนครราชสีมา รายล้อมด้วยธรรมชาติ 5 นาทีจากเดอะมอลล์ สะดวกทุกการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง บนพื้นที่ 58 ไร่ รวม 343 ยูนิต
บริษัทเชื่อว่าแบรนด์ "แลนซีโอ คริป" ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดของบริษัท จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และสามารถขยายสู่ตลาดระดับเดียวกันนี้ในทำเลอื่นๆ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยบริษัทได้มีการพัฒนาแบบบ้านให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวมีให้เลือกกว่า 6 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 140 - 233 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1-2 ที่จอดรถ ได้แก่ 1. แบบบ้าน Camillia ขนาด 233 ตร.ม. 2. แบบบ้าน Civile ขนาด 193 ตร.ม. 3. แบบบ้าน Classy ขนาด 178 ตร.ม. 4.แบบบ้าน Charm ขนาด 164 ตร.ม.  5.แบบบ้าน Cozy ขนาด 140-148 ตร.ม. และ 6.แบบบ้าน Cool ขนาด 148 ตร.ม. ส่วนบ้านแนวคิดใหม่มีให้เลือก 3 แบบ  ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 115-135 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ได้แก่ 1.แบบบ้าน Click-Creek ขนาด 135 ตร.ม. 2.แบบบ้าน Chic-Chill ขนาด 126 ตร.ม. และ 3. แบบบ้าน Care-Calm ขนาด 115 ตร.ม.
ภายในโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge  คลับเฮ้าส์  ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด โดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าโครงการที่โอ่โถงอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าโครงการในต่างจังหวัดจะได้รับมาตรฐาน ทั้งรูปแบบโครงการ แบบบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการเช่นเดียวกันกับโครงการที่เปิดขายในกรุงเทพฯ
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำร่อง "บ้านอัจฉริยะ" (Smart Home) ซึ่งเป็นระบบควบคุมบ้านอัตโนมัติ ที่บริษัทจะนำมาติดตั้งภายในบ้านของ ลลิลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ชีวิตประจำวันในบ้านเป็นไปด้วยความลงตัว และให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยถือเป็นการตอบสนองความต้องการยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าให้มีมาตรฐานความเป็นอยู่ที่ดี มีความสะดวกสบาย ประหยัดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยโครงการนำร่องที่จะนำระบบบ้านอัจฉริยะมาไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้า ได้แก่ โครงการแลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า-วงแหวนฯ (ส้มเกลี้ยง),โครงการแลนซีโอ คริป รัตนาธิเบศร์ - สถานีท่าอิฐ, โครงการแลนซีโอ คริป อ่อนนุช - สุวรรณภูมิ, โครงการ แลนซีโอ คริป ศรีราชา-บ่อวิน, โครงการแลนซีโอ คริป ศรีราชา-นาพร้าว และโครงการแลนซีโอ คริป นครราชสีมา - หมื่นไวย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1778 หรือทางเว็บไซต์ www.lalinproperty.com  

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)