x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เรียลแอสเสทฯ จัดโปรพิเศษส่งท้าย Q 3 กับทาวน์โฮม Plex (เพล็กซ์)

ข่าว icon 25 ธ.ค. 57 icon 1,637
เรียลแอสเสทฯ จัดโปรพิเศษส่งท้าย Q 3 กับทาวน์โฮม Plex (เพล็กซ์) 2 ทำเลศักยภาพ


บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เตรียมส่งโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งท้ายไตรมาส 3 กับโครงการแนวราบแบรนด์ Plex ในหลากหลายทำเลคุณภาพทั้ง บางนา กม.5 ห้าแยกวัชรพล และนวมินทร์ 111
Plex ถือเป็นทาวน์โฮมคุณภาพอีกหนึ่งโครงการของเรียลแอสเสทฯ ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ด้วยลักษณะทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 190 ตร.ม. โดดเด่นด้วยงานดีไซน์แบบกระจกเข้ามุม ทำให้บ้านดูกว้างโปร่งสบายมากขึ้น และการจัดสัดส่วนของบ้านแบบ Multi Generation สามารถเชื่อมต่อกิจกรรมของทุกสมาชิกในครอบครัว มี Terence ส่วนตัว ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ Plex เท่านั้น สนใจเป็นเจ้าของโครงการ Plex พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนกันยายน อาทิเช่น ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท, ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี, Gift Voucher  200,000 บาท ฯลฯ
บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ถือเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ใส่ใจคุณภาพตั้งแต่กระบวนการออกแบบจนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการหลังการขาย
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-652-8852-55 หรือ www.realasset.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)