x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จองและโอน กัสโต้ สุขสวัสดิ์ 26 ภายในสิงหาคมนี้ แถมรถ Suzuki Swift* ให้ฟรี

ข่าว icon 25 ธ.ค. 57 icon 2,544
กัสโต้ สุขสวัสดิ์ 26 จัดโปรฯโดนใจ "ซื้อบ้าน แถมรถ" เริ่ม 2.49 ล้านบาท*


กัสโต้ วิลเลจ จัดโปรโมชั่นโดนใจ สำหรับเดือนสิงหาคม เดือนพิเศษของคุณแม่ กับโครงการ "กัสโต้ สุขสวัสดิ์ 26 (Gusto Suksawat 26)" โปรโมชั่นพิเศษ "ซื้อบ้าน...แถมรถ" กับบ้านราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท* บ้านพร้อมอยู่ เนื้อที่ดินเริ่มต้น 37 ตร.ว. ขึ้นไปทั้งหมด 9 หลัง พร้อมโปรโมชั่นจองเพียง 10,000 บาท ทำสัญญา 30,000 บาท สำหรับท่านที่จองและโอนภายในเดือนสิงหาคมนี้ แถมรถ Suzuki Swift* ให้ฟรี และนอกจากนี้ยังมีโปรฯ พิเศษคืนความสุขให้ลูกค้าทุกหลัง มูลค่ามากกว่าครึ่งล้าน โปรโมชั่นสุดคุ้มขนาดนี้ หากผู้ใดสนใจเรียนเชิญได้ที่โครงการ กัสโต้ สุขสวัสดิ์ 26 ได้เลยค่ะ
โครงการกัสโต้ สุขสวัสดิ์ 26 เป็นโครงการฉีกแนวทาวน์โฮมแบบเก่า หลังใหญ่กว่า ฟังก์ชันบ้านเดี่ยวบนทำเลสวย เข้าออกได้สะดวก ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง เตาปูน - ราษฎร์บูรณะ และใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร, โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นเนล, Big C และ เทสโก้ โลตัส

โครงการเป็นทาวน์เฮ้าส์-ทาวน์โฮม 2 ชั้น มี 2 แบบ ดังนี้
  1. ทาวน์โฮม Type A 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน
  2. ทาวน์โฮม Type B 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
โครงการตั้งอยู่บนซอยสุขสวัสดิ์ 26 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เดินทางได้สะดวก สามารถเข้าออกได้ ทั้งทางถนนสุขสวัสดิ์ และถนนพระราม 2

แผนที่โครงการการ กัสโต้ ทาวน์โฮม สุขสวัสดิ์ 26
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1388 หรือทางเว็บไซต์ www.gusto.co.th
*หมายเหตุ ราคา และโปรโมชั่นพิเศษ อาจเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทเท่านั้น
ดูรายละเอียดโครงการ กัสโต้ สุขสวัสดิ์ 26 (Gusto Suksawas 26)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย
ผ่าโรดแมพ "บิลท์แลนด์" ลุยปรับตัวสู่ทุกมิติงานอสังหาฯ โฟกัสเปิดแนวราบครบทุกเซ็กเมนต์ และโรงแรมอีก 1 แห่ง พร้อมประกาศปักหมุดสร้าง 'เมกะโปรเจกต์' ย่านไทรน้อย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)