x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษา เตรียมเปิดทาวน์เฮ้าส์ใหม่ "พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ ศรีนครินทร์-หนามแดง" 2-3 ส.ค.นี้

ข่าว icon 25 ธ.ค. 57 icon 3,553
พฤกษา เปิดทาวน์เฮ้าส์ใหม่ สำหรับผู้ชอบชีวิตอิสระ "พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ ศรีนครินทร์ - หนามแดง"


คุณวีระศักดิ์ แก้วหนู กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพิเศษ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ตลาดทาวน์เฮ้าส์ในช่วงครึ่งปีหลัง คาดว่าจะเติบโตกว่าช่วงครึ่งปีแรก โดยคาดการณ์ตลาดทาวน์เฮ้าส์ปี 2557 ในเขตกรุงเทพและ ปริมณฑลมีมูลค่ารวม 59,811 ล้านบาท และเนื่องจากในปัจจุบันราคาที่ดินที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทาวน์เฮ้าส์จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง"
และเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดพรีเซลทาวน์เฮ้าส์โครงการใหม่ คือ พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ ศรีนครินทร์ - หนามแดง พร้อมกันนี้ พบกับอีกหนึ่งโครงการในโซนเดียวกัน คือ พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ สุขุมวิท - เทพารักษ์ ที่จะมามอบโปรโมชั่นพิเศษ ทาวน์เฮ้าส์ราคาเดียวให้กับทุกท่าน
พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ ศรีนครินทร์ - หนามแดง

พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ ศรีนครินทร์ - หนามแดง เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชอบชีวิตอิสระ มองเห็นความก้าวหน้าในอนาคต ต้องการอยู่อาศัยในทำเลใกล้เมืองที่คุ้นเคย และสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด Modern Resort เน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่ออยู่อาศัยและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 108 - 119 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ครบครันด้วยสโมสรพร้อมห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ลู่วิ่งออกกำลังและลู่ปั่นจักรยานรอบทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 7 ไร่ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. บนทำเลที่เชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย ได้แก่ ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท ถนนเทพารักษ์ เดินทางสู่กลางใจเมืองด้วยทางยกระดับบางนา และวงแหวนรอบนอก ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิ พาราไดซ์ พาร์ค, เมกา บางนา, อีเกีย และเซ็นทรัล บางนา
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและส่วนลด 10,000 บาท ในวันที่ 2-3 ส.ค. 57 ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ สุขุมวิท - เทพารักษ์

พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ สุขุมวิท - เทพารักษ์ มอบโปรโมชั่นพิเศษ "One Price ทาวน์เฮ้าส์ 5 ยูนิตพิเศษ ในราคาเดียวเพียง 2.19 ล้านบาท" เมื่อจองภายในเดือน ก.ค.- ส.ค.นี้ ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary เน้นการใช้พื้นที่เพื่ออยู่อาศัยได้อย่างลงตัว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยกว่า 100 ตร.ม. ในทำเลที่ตั้งอยู่บนจุดเชื่อมต่อของถนนได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท ใกล้ทางด่วนพิเศษ บางนา เทพารักษ์ ศรีนครินทร์ วงแหวนอุตสาหกรรม อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้าในอนาคต 2 สาย คือสายสีเขียว และสายสีเหลืองเข้ม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ  www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)